One Piece: Buster Call hay SSG, đâu mới là át chủ bài của hải quân ở thời điểm này?

Hai món vũ khí chiến lược nhất của chính quyền thế giới đều sở hữu sức mạnh kinh hồn đủ khả năng thổi bay một hòn đảo trong chớp mắt.

Vì cuộc chiến của những phe phái phản diện máu mặt nhất trên Tân thế giới đang diễn ra tại Wano quốc - một quốc gia độc lập tách biệt hoàn toàn với quy luật bảo hộ của chính phủ nên phía hải quân không thể can thiệp vào cuộc chiến lần này.

Thế nhưng khi thực sự cần thiết, lực lượng này hoàn toàn có thể xuất hiện vào phút chót để giải quyết gọn gàng tàn dư của cuộc chiến, bởi họ đang sở hữu trong tay hai vũ khí chiến lược cực kỳ mạnh mẽ. Vậy giữa Buster Call và SSG đâu mới là thế lực thực sự đáng sợ mà các hải tặc cần phải đề phòng?

Buster Call

One Piece: Buster Call hay SSG, đâu mới là át chủ bài của hải quân ở thời điểm này? - Ảnh 1.

Bullet là người duy nhất sống sót sau Buster Call

Về tính chất, Buster Call không phải là một vũ khí mà là một cuộc gọi tập hợp pháo thủ của các chiến hạm để công kích một mục tiêu cụ thể. Hòn đảo học giả Ohara đã bị hủy diệt hoàn toàn bởi thứ sức mạnh kinh thiên của cuộc gọi này.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có duy nhất một nhân vật có thể toàn mạng sau cuộc gọi của Buster Call chính là Bullet, đồng minh của vua hải tặc Gold. D. Roger trong quá khứ. Với tình hình chiến trận đang diễn ra căng thẳng như trên Wano, việc Buster Call được phát động khi các phe phái đã kiệt sức hoàn toàn có thể xóa sổ sự hiện của 3 trong ngũ hoàng.

SSG

One Piece: Buster Call hay SSG, đâu mới là át chủ bài của hải quân ở thời điểm này? - Ảnh 2.

Dự án SSG đủ mạnh để đối chọi với Shichibukai

SSG là một lực lượng tập hợp những bộ não thiên tài nhất trên Tân thế giới lại để tạo ra sức mạnh thay thế cho Thất Vũ Hải. Cho đến thời điểm này, SSG vẫn chưa hề lộ diện cả về danh tính hay sức mạnh.

Thế nhưng chắc chắn một điều SSG đủ sức làm thay đổi cán cân thế giới bởi chính quyền thế giới đã quyết định sử dụng vũ khí của nhóm SSG để càn quét nhóm Thất Vũ Hải vốn được xem là một trong tam đại thế lực trên tân thế giới.

Xét về tiềm năng SSG tỏ ra nguy hiểm hơn Buster Call rất nhiều bởi chúng là tập hợp của rất nhiều những sản phẩm của các bộ não thiên tài trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn cần thời gian để xác nhận về sức mạnh của SSG từ phía tác giả.

Trên đây là những thông tin tổng hợp và SSG và Buster Call dựa trên nội dung của bộ truyện. Các bạn đánh giá như thế nào về uy lực của hai vũ khí chiến lược này, cùng chia sẻ quan điểm nhé.