One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano

Mỗi chapter của One Piece đều thật tuyệt vời, và ở tuần này chúng ta tiếp tục được chứng kiến màn tung hứng đầy thú vị của Zoro và Luffy sau một thời gian dài đoàn tụ.

Nè mọi người! One Piece Chapter 913 đã chính thức ra mắt và có bản dịch Tiếng Việt rồi đấy. Chúng ta đã phải chờ hẳn 2 tuần để được đọc chap này vì tuần trước không có chap mới.

One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano - Ảnh 1.

Ở chương mới nhất này, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Hawkins với Luffy và Zoro. Vâng, một cuộc chiến giữa ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất mới nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Qua đó, chúng ta sẽ được biết thêm về sức mạnh cũng như trái ác quỷ của Hawkins.

One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano - Ảnh 2.

Mở đầu chương truyện là cuộc đối thoại của Hawkins, Luffy và Zoro về Tứ Hoàng Kaido. Nhưng câu nói quan trọng nhất là của Hawkins sau khi hắn xem bói cho đối thủ của mình và phán rằng "Cơ hội sống sót của các ngươi cho tới cuối tháng này là 19%".

One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano - Ảnh 3.

Zoro đột nhiên chú ý đến thanh kiếm mà Luffy đang cầm trên tay và nhận ra đây là một thanh kiếm quý, tên của nó là Nidai Kitetsu, Zoro rất muốn cầm thử nhưng Luffy đã làm lơ trước lời đề nghị đó. Mũ Rơm tấn công lũ thuộc hạ của Hawkins nhưng dù tay cầm kiếm cậu lại vẫn tung ra những cú đấm cũ để đánh bại chúng rồi hất con thằn lằn bự về phía "thầy bói", Hawkins nhanh chóng rút thanh kiếm rơm ra từ cơ thể và đâm chết con thằn lằn.

Zoro xông tới thật nhanh cố gắng cắt mặt Hawkin nhưng hắn lại chẳng có lấy một vết xước nhỏ khiến Zoro vô cùng ngạc nhiên. Hawkin giải thích rằng bởi vì nhờ năng lực của trái ác quỷ Rơm Rơm, Hawkins có thể chuyển hết sát thương của mình vào một tên tay sai thông qua một hình nộm bằng rơm. Nếu có mười hình nộm, hắn có thể hồi sinh mười lần.

One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano - Ảnh 4.

Thế rồi Hawkins nói "chúng ta hãy bắt đầu một trò chơi" và tạo ra một con rối cực lớn bằng rơm để đối phó với Luffy và Zoro. Bỗng nhiên, con vật Luffy cưỡi lúc nãy kéo cả bọn chạy đi do Otama đột nhiên sốt cao hơn.

Về phía Hawkins, đúng như cái tên "thầy bói", hắn có thể bói để tính toán mọi điều trước mắt nên không tỏ ra lo lắng và vẫn rất bình tĩnh rút quân bài để đuổi theo nhóm Luffy, hắn tin rằng mọi điều phải tuân theo "số phận".

Một người phụ nữ tên Otsuru xuất hiện, cô cảm ơn vì Zoro đã cứu mình lúc nãy. Hóa ra cô đã trốn ở đuôi con thú và là chủ một quán trà ở làng Okobore gần đó. Sau khi thấy Tama đang nhiễm độc nặng do uống nước con sông thì cô đã đề nghị nhóm Luffy tới đó, cô sẽ cho Tama uống trà giải độc.

Một cô gái xinh đẹp nữa tên Okiku tiếp tục được lộ diện, cô làm việc ở quán trà của Otsuru. Cô gái trẻ đang bị Yokozuna Urashima – nhà đô vật sumo số một của Wano Country gạ gẫm, tỏ ý muốn lấy cô về làm vợ. Cùng lúc đó Bepo, Shachi và Penguin ở một đỉnh núi quan sát đã phát hiện ra Luffy và Zoro.

One Piece Chapter 913: Cuộc đụng độ của ba Siêu tân tinh thuộc thế hệ tồi tệ nhất ở vương quốc Wano - Ảnh 5.

Có vẻ như các nhân vật thuộc liên minh Luffy – Law đang dần hội ngộ, hứa hẹn các chapter mới sẽ ngày càng ly kì và hấp dẫn đây.

Tuy nhiên, xin thông báo cho các bạn một tin không vui, do lễ hội Obon mà One Piece manga sẽ nghỉ vào tuần tới.