One Piece: Chính thức bác bỏ thuyết âm mưu Yamato là một "sản phẩm" sau mối tình của Kaido và Black Maria

Trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng Yamato là con của Kaido và Black Maria- một thành viên trong Tobi Roppo.

Ngay từ khi xuất hiện thì cái tên Yamato đã nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ khán giả hâm mộ One Piece. Điều này cũng rất dễ hiểu khi mà đây là đứa con trai bất ngờ được giới thiệu của Tứ hoàng Kaido, kẻ đang thống trị Wano. Và cũng chính vì vậy mẹ của Yamato cũng đang là một bí ẩn lớn, ai cũng ngạc nhiên không biết người phụ nữ nào có thể khiến Kaido rung động.

Trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng Yamato là con của Kaido và Black Maria- một thành viên trong Tobi Roppo. Bởi vì những cô nàng này thường xuyên có những hành động "gần gũi" khác thường với cấp trên của mình.

One Piece: Chính thức bác bỏ thuyết âm mưu Yamato là một sản phẩm sau mối tình của Kaido và Black Maria - Ảnh 1.

Nếu mọi người để ý thì trong chapter 982, chúng ta đã thấy hình ảnh Black Maria đã không đi tìm Yamato để có cơ hội tranh chấp vào vị trí Okaban mà cô nàng "chân dài" này lại tìm đến phòng Kaido và Orochi đang uống rượu. Có vẻ như Black Maria không mặn mà gì với cái chức vị Okaban, thứ mà người phụ nữ này muốn là có cơ hội được "gần gũi" Kaido.

Bên cạnh đó thì khác với các thành viên băng Bách Thú có ngoại hình xấu xí thì Black Maria là một cô gái có ngoại hình cao lớn, có vẻ thuộc tộc chân dài. Dù cao lớn nhưng Black Maria cũng thuộc hàng mỹ nhân, cô xuất hiện duyên dáng trong một bộ áo Kimono truyền thống của Wano.

Yamato cũng là một mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành, khoảnh khắc cô tháo chiếc mặt nạ xuống khiến nhiều người vô cùng phấn khích. Không ngờ rằng Tứ Hoàng Kaido cục cằn thô lỗ như vậy lại có cô con gái xinh đẹp đến như vậy. Điều này cho thấy chắc chắn cô được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ mình. Có thể thấy tất cả những điều trên đều ủng hộ giả thuyết Yamato chính là con gái của Black Maria và Kaido.

One Piece: Chính thức bác bỏ thuyết âm mưu Yamato là một sản phẩm sau mối tình của Kaido và Black Maria - Ảnh 2.

Tuy nhiên mới đây trong tập 97 SBS One Piece một thông tin thú vị về Black Maria đã được tiết lộ và bác bỏ hoàn toàn thuyết âm mưu trên. Theo như tác giả xác nhận thì Black Maria hiện tại 29 tuổi, trẻ hơn bất kỳ dự đoán nào về cô. Điều này có nghĩa là Black Maria chỉ hơn Yamato có 1 tuổi mà thôi, vì thế không thể nào là mẹ của cô được.

Thật là bất ngờ đúng không nào? Đúng là chỉ có thành Oda mới có thể "xoay chuyển càn khôn" đến như vậy, tác giả đã đưa hết bất ngờ này đến bất ngờ khác đến với độc giả khiến ai cũng phải hoang mang.

Tiếp tới đây các fan lại tiếp tục các giả thuyết về mẹ của Yamato, và theo bạn thì ai nằm trong diện tình nghi? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn về vấn đề này để chúng ta cùng thảo luận nhé.