5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm

Vĩ Thú là những con quái vật chứa sức mạnh kinh khủng và lượng Chakra dồi dào.

Các Vĩ Thú là một phần quan trong trong cốt truyện gốc Naruto. Đây là những con quái vật chứa sức mạnh kinh khủng và lượng Chakra dồi dào.

Tất có có 10 vĩ thú, ngoài Thập Vĩ là bản thể của thần mộc thì những vĩ thú còn lại đều được chia ra từ Thập Vĩ bởi Lục Đạo Hiền Nhân. Hầu hết những vĩ thú đều bị phong ấn trong cơ thể con người và người đó được gọi là Jinchuuriki.

Thế nhưng cũng có một số quái vật được cho là mạnh mẽ như Vĩ Thú dù bản thân chúng không được xuất thân từ Thập Vĩ. Chúng vô cùng mạnh khiến bất cứ ai cũng phải dè chừng.

1. Reibi

5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm - Ảnh 1.

Có mặt trong movie Naruto Shippuden The Movie: Kizuna, trong phim Reibi đã được coi là Zero Tail. Tuy nhiên nó không phải là một Vĩ Thú chính thức mà chỉ là phụ mà thôi.

Reibi có sức mạnh giống như Cứu Vĩ Kurama có thể cảm nhận được năng lượng tà ác và sau đó điều khiển người đó. Nó cũng có thể sử dụng chakra bóng tối để thể hiện sức mạnh của mình.

2. Sáp nhập Kisame và Samehada

5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm - Ảnh 2.

Trong Naruto chúng ta đã biết Kisame có thể hợp nhất thành một cơ thể cùng với thanh kiếm Samehada của mình. Lúc này khả năng tự động cường hóa cơ thể của Kisame tăng lên đáng kể và anh ta cũng thay đổi hình dạng.

Kisame trong chế độ này có biệt danh là "Vĩ thú không có đuôi" sở hữu sức mạnh vô cùng kinh khủng.

3. Satori

5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm - Ảnh 3.

Satori cũng là một con quái vật được giới thiệu trong moive Naruto Shippuden The Movie: Blood Prison, nó là một sinh vật thuộc lớp Yokai giống như Nue trong Boruto.

Satori có một cơ thể to lớn giống như Vĩ Thú vậy, bên cạnh đó nó có tốc độ cao và có thể né tránh nhanh chóng mọi đòn tấn công vì có thể đọc được nỗi sợ hãi và khát máu của kẻ thù.

4. Sự biến đổi của Kaguya

5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm - Ảnh 4.

Kaguya dường như đã có dạng biến đổi thành Vĩ Thú của riêng mình. Nó có hình dạng to lớn, mười đuôi nhưng hoàn toàn khác biệt với những Bijuu mà chúng ta biết cho đến nay.

Điều đáng tiếc là Kaguya chưa bao giờ được chứng minh là có thể kiểm soát hoàn hảo hình dạng này, nhiều người nhận xét nó có hình dáng giống một con thỏ như trong truyền thuyết về con gái của Kaguya.

5. Nue

5 quái vật sở hữu sức mạnh ngang Vĩ Thú trong Naruto và Boruto, số 2 là hợp thể giữa người và kiếm - Ảnh 5.

Trong Boruto thì Sumire là con gái của một trong những nhà nghiên cứu cấm thuật dười thời của Danzo. Căm hận làng Lá đã xua đuổi mình, cha của Sumire quyết tâm sử dụng Nue để trả thù Konoha bằng cách trao lại Gozu Tennou cho con gái mình trước khi lâm chung.

Do đó ngay từ nhỏ, Sumire đã được liên kết với Nue – một con quái vật có hắc chakra khá mạnh. Nue sẽ tìm những người có tâm trang buồn bã thất vọng bị tổn thương nhập vào họ và khiến họ mất kiểm soát, sau đó Nue sẽ hút hết Chakra của họ.