One Piece chương 1118 hé lộ sức mạnh mới của Luffy

Tiết lộ nội dung của One Piece chương 1118 xác nhận rằng chương này kết thúc bằng một sự thay đổi lớn, qua đó có thể gợi ý về sức mạnh mới của Luffy.

One Piece chương 1118 hé lộ sức mạnh mới của Luffy- Ảnh 1.

Manga One Piece sắp kết thúc arc Đảo Egghead. Ngay khi băng Mũ Rơm đến đảo, họ gặp rắc rối với Thủy quân lục chiến và Đô đốc đang bao vây hòn đảo. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi Gorosei - Ngũ Lão Tinh xuất hiện. Sau đó cả nhóm lên kế hoạch trốn đến Elbaf.

One Piece chương 1117 kể về cuộc đụng độ giữa Zoro và Nusjuro khi trưởng lão này cố gắng tấn công tàu Thousand Sunny. Warcury tấn công Iron Giant - Người khổng lồ sắt và dừng phát sóng thông điệp của Vegapunk vào thời điểm quan trọng nhất, đúng lúc Vegapunk chuẩn bị tiết lộ thông tin về những người mang chữ "D." trong tên.

Cuộc chiến tiếp tục trong chương mới, kết thúc bằng một nhân tố quyết định lớn về một sự hiện diện nào đó. Vâng, One Piece chương 1118 có thể gợi ý về sức mạnh mới của Luffy.

photo-1719128328779

Trong One Piece chương 1118, Luffy cuối cùng cũng đến được con tàu của người khổng lồ và bắt đầu ăn càng sớm càng tốt để lấy lại năng lượng. Luffy sau đó khuyến khích Bonney sử dụng kỹ thuật tuyệt vời của cô ấy. "Tương lai bị bóp méo" của Bonney cho phép cô thay đổi hình dạng và tạm thời mang bất kỳ hình dạng nào cô muốn.

Trong khi Luffy và Bonney sẵn sàng chiến đấu với Mars, Ju Peter và Warcury cảm nhận được sự hiện diện kỳ lạ từ con tàu của những người khổng lồ. Mặc dù bị ném xuống biển, Iron Giant cũng cảm nhận được sự hiện diện tương tự.

Những gì chúng ta biết bây giờ là Ngũ Lão Tinh đã nhìn thấy hình dạng Gear 5 của Luffy. Việc Bonney bắt chước hình dạng của Luffy không có nghĩa là cô ấy đã trở thành Nika. Đó chỉ là sự thể hiện sự tự do của cô ấy.

Kể từ arc đảo Egghead, Luffy đã đồng điệu hơn với sức mạnh của mình. Mặc dù anh ấy ăn rất nhiều giữa các trận chiến, nhưng rõ ràng dạng Gear 5 tiêu hao rất nhiều năng lượng, nó sẽ khiến anh ấy kiệt sức ngay lập tức.

Ở Wano, Luffy nói rằng Gear 5 là đỉnh cao của anh ấy. Tuy nhiên, Luffy thậm chí còn chưa phát huy hết tiềm năng của mình. Rất có khả năng Ngũ Lão Tinh đang cảm nhận được sức mạnh kỳ lạ đến từ Luffy. Vì anh ấy là Nika "thật sự", Iron Giant cũng có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh ấy. Các chương trước đã cho thấy Iron Giant hoạt động bất cứ khi nào Luffy ở dạng Gear 5.

http://kenhtingame.com/one-piece-chuong-1118-he-lo-suc-manh-moi-cua-luffy-178240623144046882.chn