One Piece chương 1122 đã khép lại nội dung cao trào của arc Egghead

Arc Egghead cuối cùng đã sẵn sàng kết thúc sau một cao trào bùng nổ trong One Piece chương 1122, khi băng Mũ Rơm lên đường đến Elbaf.

One Piece chương 1122 là một chương thực sự hấp dẫn

One Piece chương 1122 là một trong những chương hay nhất thuộc arc Egghead. Chương này không chỉ cho thấy đỉnh điểm của một cốt truyện dài tập, mà còn cho chúng ta cái nhìn rõ hơn về Joyboy và tình bạn ấm áp của cậu với Emeth, hay còn gọi là Iron Giant.

Trong chương này, Ngũ Lão Tinh quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sau khi ngăn chặn thành công thông điệp phát sóng của tiến sĩ Vegapunk, Nusjuro, Warcury và Ju Peter hướng mắt về băng hải tặc Mũ Rơm, khi Saturn đang chữa lành vết thương phải hứng chịu từ chương 1121.

Nhưng Luffy giờ đã có người bảo vệ mới. Sau khi nhận ra tiếng trống giải phóng bên trong nhân vật chính, Emeth nhìn thấy bóng hình người bạn thất lạc từ lâu Joyboy qua Luffy. Và thế là, chú robot khổng lồ quyết định bảo vệ Luffy bằng mọi thứ nó có.

Nhớ lại lời Joyboy nói về việc chờ đợi thời điểm thích hợp, Emeth cuối cùng cũng tung ra tuyệt chiêu tối thượng của mình. Đó là một đòn tấn công bằng Haki bá vương cực mạnh mà Joyboy đã phong ấn bên trong Emeth từ thời Thế kỷ trống.

photo-1722569603271

Đòn tấn công Haki bá vương đó mạnh đến nỗi buộc Ngũ Lão Tinh phải trở lại hình dạng con người, và bị "đăng xuất" khỏi đảo Egghead về lại Mary Geoise, nơi Mars đang chờ họ. Đòn Haki bá vương này cũng đủ mạnh để Imu cảm nhận được ngay cả khi đang ở bên trong Phòng Hoa.

Điều gì đang đợi người hâm mộ One Piece?

Sau khi Ngũ Lão Tinh rời đi, băng Mũ Rơm cuối cùng cũng rời khỏi hòn đảo Egghead cùng những người khổng lồ trong One Piece chương 1122. Điểm đến tiếp theo của họ là Elbaf, nơi nhóm Luffy chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc phiêu lưu lớn khác.

Cuộc tấn công của Emeth là đỉnh điểm của arc Egghead và là "cú ngoặt lớn" mà biên tập viên One Piece đã hé lộ cách đây một thời gian. Tuy nhiên, arc này vẫn chưa kết thúc vì chúng ta vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra với các nhân vật khác trên đảo.

Trong khi Vegapunk và các vệ tinh khác (ngoại trừ Lilith và York) đã chết, chúng ta vẫn chưa biết số phận của đô đốc Kizaru. Ông ta có thể vẫn còn sống, nhưng sẽ làm gì sau đó vẫn là một bí ẩn. York cũng ở trên đảo, cũng như các điệp viên CP0.

Chương tiếp theo có thể sẽ là kết thúc của arc Egghead. Tuy nhiên, chương này sẽ bị trì hoãn vì Weekly Shonen Magazine sẽ tạm nghỉ vào tuần tới.http://kenhtingame.com/one-piece-chuong-1122-da-khep-lai-noi-dung-cao-trao-cua-arc-egghead-178240802103542672.chn