One Piece: Có thể Enel sẽ xuất hiện trở lại vào arc cuối cùng?

Bạn nghĩ sao nếu Enel xuất hiện ở cuối series One Piece tuyên chiến với Thiên Long Tinh và Chính phủ thế giới?

Nếu bạn còn nhớ thì trong One Piece Enel cũng rất quan tâm đến Biển Xanh, ví dụ như hắn không chỉ nói chuyện với Robin về các nhà khảo cổ học mà còn hỏi Luffy về quốc gia mà Vua hải tặc cai trị. Và sau khi bị Luffy đánh bại ở Đảo trên trời, hắn nói sẽ trở lại vào một ngày nào đó. Liệu hắn có tới Biển Xanh không nhỉ nhưng là khi nào mới được chứ? Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé.

One Piece: Có thể Enel sẽ xuất hiện trở lại vào arc cuối cùng?

Đầu tiên, hãy thử nhìn lại vào câu chuyện phiêu lưu trên mặt trăng của Enel nhé! Khi Enel tới thành phố cổ trên mặt trăng, hắn đã nhìn thấy 2 phiến đá khắc những chữ tượng hình hé lộ nguồn gốc của các bộ tộc từng sinh sống trên Mặt Trăng.

One Piece: Có thể Enel sẽ xuất hiện trở lại vào arc cuối cùng?

Ở phiến đá được chạm khắc đầu tiên, chúng ta thấy ba người có cánh đại diện cho chủng tộc của mình: Skypiean, Birkan và Shandian, họ dường như đang làm việc trên 1 cái dây chuyền sản xuất trong một thành phố công nghệ trên mặt trăng. Giờ thì bạn hạ thấp tầm mắt xuống 1 chút, ở góc hình bên trái cạnh hình tròn được trang trí công phu còn có 1 người thứ 4 nữa, có thể người này cũng đại diện cho 1 bộ lạc khác trên mặt trăng. Bộ tộc thứ 4 này đứng bên ngoài thành phố kia, có thể họ bị 3 bộ tộc kia ruồng bỏ và bị ép phải rời khỏi mặt trăng. Hoặc biết đâu đây lại là 1 cuộc đua rời khỏi Mặt Trăng, tức người thứ 4 là người đầu tiên đã rời khỏi đó để đi đến Trái Đất trước ba chủng tộc còn lại.

Sang tới phiến đá được chạm khắc thứ 2, đầu Enel nghiêng sang hướng ngược lại như thể hắn đã ngộ ra 1 điều gì đó mới mẻ, trước đó hắn không hề biết còn có chủng tộc thứ 4 từng sinh sống trên mặt trăng. Hình ảnh trên phiến đá cho thấy những con người máy Spacey và 3 chủng tộc còn lại đang khóc vì mặt trăng đã hết tài nguyên, họ buộc phải đi xuống trái đất bằng bong bóng.

One Piece: Có thể Enel sẽ xuất hiện trở lại vào arc cuối cùng?

Chúng ta đều biết rằng, Oda thường gián tiếp cung cấp cho người xem nhiều dữ liệu về tương lai thông qua các short hình khi bắt đầu mỗi chap mới nhưng có mấy ai chịu để ý đến nó đâu. Giả sử ngay từ đầu Oda đã cố tình giới thiệu về chủng tộc thứ 4 trên mặt trăng và nó sẽ dẫn ta tới 1 điểm quan trọng của cốt truyện trong tương lai. Như vậy, sau khi khám phá ra bí mật về chủng tộc thứ tư, Enel khỏi mặt trăng và có lẽ hắn đang cố gắng tìm kiếm nơi ở của bộ tộc còn nhiều bí ẩn kia đang sinh sống ở đâu trên Trái Đất.

Nói về danh tính của chủng tộc thứ tư? Bạn nghĩ sao nếu họ chính là những người sáng lập ra Vương quốc cổ đại – tổ tiên của những người mang chữ D. trong tên hiện nay.

Ở cuộc chiến cuối cùng, Robin sẽ vạch trần bộ mặt của Chính phủ Thế giới và tiết lộ lịch sử của Thế kỷ Trống, tất cả sẽ được truyền hình trực tiếp cho cả thế giới biết qua Den Den Mushi.

Và Enel là một trong những kẻ có Haki Quan sát mạnh nhất bộ truyện biết đâu lại nghe được Robin nhắc đến chữ D. chính là hậu duệ của chủng tộc thứ tư mà hắn đã tìm kiếm, những người đã thành lập ra Vương quốc Cổ đại và sau đó bị liên minh 20 nước tiêu diệt mặc dù họ sở hữu cả 3 vũ khí khủng khiếp có thể hủy diệt thế giới là Pluton, Poseidon và Uranus.

One Piece: Có thể Enel sẽ xuất hiện trở lại vào arc cuối cùng?

Bản thân Enel lại muốn trở thành 1 vị chúa của Trái Đất nên hắn quyết định chiến đấu chống lại Chính phủ Thế giới và lật đổ lũ Thiên Long Nhân – những kẻ tự nhận là đã sáng lập ra thế giới này thì câu chuyện sẽ hấp dẫn lắm đây.

Nếu suy đoán này là đúng thì ở gần cuối của bộ truyện, Enel kiểu gì cũng sẽ xuất hiện mà thôi. Hãy cùng KenhTinGame chờ xem nhé.