One Piece công bố dự án anime đặc biệt kỷ niệm 25 năm

Khi lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt anime One Piece đang đến gần, thương hiệu này đã công bố một dự án anime mới bất ngờ.

Anime One Piece ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 1999, khoảng hai năm sau khi manga ra mắt. Toei Animation Studio đã thực hiện chuyển thể anime kể từ đó, phát hành các tập phim theo lịch trình hàng tuần.

Câu chuyện đã đi một chặng đường dài trong 25 năm, với anime hiện đang theo chân Final Saga của bộ truyện, diễn ra sau khi arc Egghearc bắt đầu vào tháng 1 năm 2024. Khi hãng phim sắp kỷ niệm ngày anime One Piece ra mắt, một bộ phim hoạt hình mới sẽ được phát hành để kỷ niệm sự kiện này.

One Piece công bố dự án anime đặc biệt kỷ niệm 25 năm- Ảnh 1.

Một thông báo cho biết dự án đặc biệt 'ONE PIECE FAN LETTER' do Megumi Ishitani đạo diễn, dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 10, để kỷ niệm 25 năm ra mắt anime One Piece.

Megumi Ishitani đạo diễn tập 1015, một trong những tập phim đẹp nhất trong toàn bộ anime. Cô cũng đạo diễn phần mở đầu 25 và 26. Cùng với Ishitani, họa sĩ hoạt hình nổi tiếng, Keisuke Mori cũng sẽ đạo diễn bộ phim ngắn này. Keisuke Mori đã tham gia vào anime One Piece trong arc Wano và đã làm việc trong bốn tập phim, bao gồm cả tập phim được yêu thích 1015.

Ngoài ra, kịch bản do Toyoda Momoka phụ trách và thiết kế nhân vật bởi Mori Keisuke.

Bộ phim ngắn sẽ theo chân một cậu trai hâm mộ các hải tặc nữ xinh đẹp và đặc biệt là Nami và sẽ chuyển thể những câu chuyện từ tiểu thuyết ngoại truyện Straw Hat Stories (Chuyện về Băng Mũ Rơm), của nhà văn Tomohito Ohsaki ra năm 2017 (trước khi Jinbe vô băng). Tiểu thuyết bao gồm những câu chuyện từ một số thành viên của băng Mũ Rơm, vì vậy không rõ những câu chuyện nào sẽ được hoạt hình hóa trong phim ngắn.

One Piece công bố dự án anime đặc biệt kỷ niệm 25 năm- Ảnh 2.

Ngoài ra, một tài khoản One Piece phổ biến khác đã chia sẻ: "Có vẻ như ONE PIECE FAN LETTER có thể sẽ chuyển thể nhiều câu chuyện từ tiểu thuyết Straw Hat Stories hơn là chỉ có Nami. Tôi có thể phát hiện ra các cảnh trong câu chuyện của Luffy, Zoro và Franky. Vì vậy tôi tự hỏi họ sẽ chuyển thể bao nhiêu câu chuyện và bộ phim dài bao nhiêu?"