Đạo Diễn Phim Men In Black Tiết Lộ Will Smith Từng Khiến Đoàn Phim Phải Giải Tán Trong 3 Giờ

Sao nam Will Smith đã bị réo tên trong cuộc trò truyện mới đây trong 1 tiết lộ đầy “thú vị” của đạo diễn phim Men in Black - ông Barry Sonnenfeld. Cùng tìm hiểu chi tiết câu chuyện là như thế nào qua bài viết sau đây nhé!

Đạo Diễn Phim Men In Black Tiết Lộ Will Smith Từng Khiến Đoàn Phim Phải Giải Tán Trong 3 Giờ

Nhà làm phim Barry Sonnenfeld tại buổi phỏng vấn vừa qua đã có những chia sẻ xung quanh quá trình quay tác phẩm hài Men in Black được phát hành năm 1997. Phim đã thành công vang dội tại phòng vé với khoảng thu 584 triệu USD trên toàn thế giới. 

Nói về tình huống phát sinh khó quên khi làm việc cùng Will Smith, Barry cho hay đó là 1 sự cố xảy ra trong cảnh Will cùng bạn diễn Tommy Lee Jones đang ở trong 1 chiếc xe di chuyển với tốc độ cao và bị lật ngược. Để thực hiện chi tiết này, 2 diễn viên đã “bị khóa kín” trong buồng được sử dụng cho chiếc xe.

Đạo Diễn Phim Men In Black Tiết Lộ Will Smith Từng Khiến Đoàn Phim Phải Giải Tán Trong 3 Giờ 2

Darry tiếp tục:

“Tôi nói là quay máy quay đi thì đột nhiên giọng của Will vang lên đầy bối rối, cậu ấy nói: “ Ôi, Chúa ơi! Xin lỗi. Tommy xin lỗi. Trong khi đó, Tommy đáp: Đừng lo Will. Đừng lo Will” Còn tôi thì không biết chuyện gì. Tuy nhiên sau khi, ê kíp chạy tới tình huống khẩn cấp được xác định là Will Smith đã đánh rắm.”

Người chỉ đạo phim Men in Black sau đó mô tả điều đó là bạn thậm chí không muốn ngồi cạnh Will Smith tại trang trại Disney huống hồ gì đó là 1 không gian nhỏ được bao kín mít. Không chỉ vậy, Darry còn cho biết mùi thối nồng nặc đến mức các diễn viên và đoàn làm phim đã dọn dẹp khu vực đó, họ sơ tán khỏi sân khấu cho đến 3 giờ sau mới quay lại.

Đạo Diễn Phim Men In Black Tiết Lộ Will Smith Từng Khiến Đoàn Phim Phải Giải Tán Trong 3 Giờ 3

Tiết lộ trên đã khiến mọi người tò mò về chế độ ăn của nam diễn viên, cho rằng anh đã ăn quá nhiều protein dẫn đến chứng đầy hơi. Tuy nhiên Barry Sonnaenfed cho hay ông đã sống cùng với ngôi sao phim Men in Black trong 5 ngày và họ chỉ ăn gà luộc cùng cà chua thái lát.

Mọt phim có yêu thích những bộ phim có sự tham gia của diễn viên Will Smith hay không? Theo dõi thêm các bài biết thú vị khác về phim tại đây nhé!