One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại

Zoro rất mạnh nhưng anh cũng đã bại trận vài lần trong One Piece đấy!

Trong 1 trận chiến, Zoro may mắn hơn Sanji vì anh hiếm khi phải đối đầu với kẻ thù mà anh ta không thể đánh bại. Nhưng cho đến nay, đã có sáu kẻ thù mà Zoro thất bại khi chiến đấu, thậm chí là bị thương và thua cuộc. Dưới đây là 6 kẻ thù đã cho Zozo nếm mùi thất bại:

1. Buggy

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 1.

Gã hề Buggy có thể tự hào về một thành tích đáng nể trong quá khứ, đó là hắn ta đã làm Zoro bị thương nặng ở Orange Village. Zoro nghĩ rằng anh ta đã cắt thành công Buggy, nhưng sự thật là anh lại bị Buggy đâm. Sức mạnh phân tách của trái ác quỷ Bara Bara no Mi giúp Buggy không thể bị cắt bởi kiếm sĩ. Ngay cả Mihawk, kiếm sĩ mạnh nhất thế giới cũng phải sử dụng các phương pháp khác để có thể làm tổn thương gã hề.

2. Mihawk

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 2.

Trong One Piece, Dracule Mihawk là một thành viên của Thất Vũ Hải và cũng là chủ sở hữu hiện tại của danh hiệu "Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới". Một phần danh tiếng của Minhawk là nhờ sức mạnh siêu phàm cùng khả năng dùng kiếm thành thạo của mình. Trong arc Baratie, ông từng có thể ngăn cản Zoro với con dao nhỏ và đó là thất bại nổi tiếng nhất của Zoro.

Với thất bại này, Zoro sau đó đã khóc và hứa với Luffy rằng anh sẽ không bao giờ thua nữa, anh sẽ đánh bại Mihawk và chiếm lấy danh hiệu đệ nhất kiếm sĩ dù bản thân đang bị thương nặng. Quyết tâm này của Zoro đã khiến Mihawk bị ấn tượng

3. Arlong

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 3.

Khi đối mặt với Arlong, Zoro không ở đỉnh cao phong độ. Anh đang bị thương nặng sau vụ tấn công Mắt Diều Hâu Mihawk ở Baratie. Hai thanh kiếm của Zoro cũng đã bị Mihawk phá hủy, vì vậy anh buộc phải mượn thanh kiếm của Johnny và Yosaku để chiến đấu. Trong điều kiện xấu như vậy, Zoro đã bị Arlong đánh bại. Nhưng Arlong đã bị những vết thương và ý chí của Zoro làm cho sợ hãi, vì vậy hắn muốn giết Zoro ngay lập tức.

4. Enel

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 4.

Ở Skypiea, chỉ có hai nhân vật có thể làm tổn thương Enel, đó là Wiper với Đá Biển và Luffy với cơ thể cao su, kẻ thù tự nhiên của sấm sét. Thế nên khi Sanji, Zoro và tất cả những nhân vật cố gắng đối mặt với Enel đều đã bị đánh bại bởi năng lực trái ác quỷ Goro Goro no Mi của kẻ tự xưng là "Chú Trời".

5. Bartholomew Kuma

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 5.

Khi Kuma xuất hiện trên Thriller Bark, Zoro không có cách nào để đánh bại anh ta. Không có Haki, Zoro không thể làm tổn thương cơ thể Pacifista của Kuma. Đã thế, nhờ năng lực trái ác quỷ Nikyu Nikyu no Mi, Kuma không chỉ vượt qua Zoro mà tất cả các đồng minh của băng Mũ Rơm dù cố gắng cỡ nào cũng không thể chống lại Kuma.

Sau đó, chứng kiến vị thuyền trưởng của mình đang "ngàn cân treo sợi tóc" dưới bàn tay của Thất Vũ Hải Kuma, Zoro đã tự nguyện gánh những nỗi đau đớn của Luffy từ cuộc chiến của cậu ấy với Gekko Moriah.

6. Kizaru

One Piece: Đệ nhất kiếm sĩ Mihawk và 6 đối thủ đã khiến Zoro nếm mùi thất bại - Ảnh 6.

Kizaru gần như đã giết Zoro ở Sabaody nhưng khi đó Zoro vẫn chưa hồi phục sau khi nhận lấy nhưng đau đớn thay Luffy ở Thriller Bark. Khi anh gần như bị Kizaru xử tử, Zoro thậm chí không thể di chuyển được nữa.