One Piece: Hình như có gì đó sai sai, Cửu Hồng Bao chết một, vậy người thứ 9 trong lời tiên đoán của Toki là ai?

Trong lời tiên đoán về tương lai 20 năm sau của phu nhân cố lãnh chúa Kozuki, Toki đã nhìn thấy 9 samurai cùng nhau tiến vào giành lại Wano quốc trong đêm trăng tròn. Thế nhưng ngay hiện tại samurai Wano lúc này cũng chỉ mới có 8 người.

Theo dõi bộ truyện từ đầu Arc Wano đến nay hẳn ai cũng cho rằng Cửu Hồng Bao chính là 9 kiếm sĩ sẽ xuất hiện trong lời tiên đoán của phu nhân Toki. Bởi hơn ai hết, họ chính là những samurai giỏi nhất Wano quốc mang theo mình ý chí của cố lãnh chúa Kozuki Oden. Ngoài họ ra chẳng còn một Samurai nào khác ở Wano lúc này đáp ứng được yêu cầu về sức mạnh cũng như phẩm chất để đối đầu với quân lực của Kaido và Orochi.

One Piece: Hình như có gì đó sai sai, Cửu Hồng Bao chết một, vậy người thứ 9 trong lời tiên đoán của Toki là ai? - Ảnh 1.

Kanjuro thực chất là gián điệp do Orochi cài vào

Thế nhưng sau khi phát hiện Kanjuro thực chất chính là gián điệp được Orochi cài cắm vào từ ban đầu, mọi chuyện đã thay đổi. Hắn chính là kẻ khiến kế hoạch của quân Oden 5 lần 7 lượt thất bại bởi những mật tin đều lần lượt bị tuôn ra ngoài. Chính vì lẽ đó, hai thành viên Cửu Hồng Bao hạ sát Kanjuro để trả thù cho lãnh chúa, số lượng thành viên nhóm lúc này chỉ còn có 8 người. Điều này trái với lời tiên đoán của phu nhân Toki bởi bà cho rằng sẽ có đến 9 samurai xuất hiện vào đêm trăng tròn để phục hưng Wano quốc.

Tuy nhiên nếu để ý một chút chúng ta sẽ thấy được đi cùng với nhóm Cửu Hồng Bao lúc này còn có cả Izo, cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng. Mặc dù là một tay súng cự phách đến từ Tân thế giới thế nhưng đừng quên rằng xuất phát điểm của Izo vốn là tại Wano hoa lệ này. Hơn ai hết, anh đã lãnh hội được những kiếm pháp truyền thống của Wano trước khi các võ đường bị cấm hoạt động trên khắp mọi của đất nước này. Vì lý do đó, gọi Izo là một tay kiếm xuất thân từ Wano quốc cũng chẳng sai.

One Piece: Hình như có gì đó sai sai, Cửu Hồng Bao chết một, vậy người thứ 9 trong lời tiên đoán của Toki là ai? - Ảnh 2.

Izo vốn là một kiếm sĩ xuất thân từ Wano quốc

Vậy là với sự góp mặt của Izo thay thế cho kẻ phản bội, Cửu Hồng Bao lúc này vẫn tròn quân số 9 người đúng như lời tiên đoán của Toki vào đêm trăng tròn. Hiện cả 9 tay kiếm đều đang bắt đầu trận chiến với Kaido để kết thúc những gì mà hắn ta đã gây ra với đất nước này. Bất ngờ nhất là những Samurai dưới trướng Oden đều có thể vận dụng được Haki vũ trang cấp độ cao giống như chủ nhân của mình. Nhờ đó mà làm tổn thương được cơ thể bất hoại của "sinh vật mạnh nhất thế giới". Điều mà hơn hai mươi năm nay, chưa một ai có thể làm được kể từ sau cuộc hành quyết Oden.

Hiện không rõ khi đã hóa hình dáng rồng với sức mạnh trái ác quỷ của mình, các samurai xứ Wano cùng tộc Sulong liệu có thể kết liễu được Tứ Hoàng này và mở cửa Wano quốc như những gì đã hứa với người dân đất nước này. Bạn nghĩ lực lượng nào sẽ giành chiến thắng trong trận chiến được đánh giá quy mô nhất kể từ khi cuộc hành trình One Piece bắt đầu đến nay?