One Piece: Hợp tác giữa Kaido và Big Mom có chắc bền lâu?

One Piece: Trong chap 985 của manga One Piece đã đánh dấu một sự kiện trọng đại, đó là sự hợp tác giữa hai tứ Hoàng Kaido và Big Mom, nhưng liệu liên minh này có tồn tại được lâu?

Trong chap 985 của manga One Piece đã đánh dấu một sự kiện trọng đại, đó là sự hợp tác giữa hai tứ Hoàng Kaido và Big Mom, nhưng liệu liên minh này có tồn tại được lâu?

One Piece: Hợp tác giữa Kaido và Big Mom có chắc bền lâu?

One Piece: Hợp tác giữa Kaido và Big Mom có chắc bền lâu?

Hợp tác giữa hai tứ Hoàng Kaido và Big Mom chắc chắn sẽ là sự kiện lớn nhất trong One Piece thời gian gần đây, điều này còn quan trọng hơn cái chết của Orochi rất nhiều.

Trong chap 985 thì chúng ta được nghe Kaido tuyên bố về kế hoạch mới của hắn cùng sự hợp tác với Big Mom. Kaido đã công bố một kế hoạch mới với cái tên “Tân Onigashima”, theo đó thì Kaido muốn tiêu diệt Orochi, Shogun hiện tại của Wano và muốn đưa con gái của mình là Yamato lên làm Shogun mới. Đồng thời Kaido muốn đổi tên Wano thành Tân Onigashima dưới sự cai trị của Yamato. Kaido muốn mở đầu cuộc chiến vĩ đại nhất mà thế giới này từng thấy, để phá hủy hòa bình thực sự và biến Yamato trở thành thủ lĩnh của một Wano mới. Quốc gia mới này sẽ được sử dụng để tiến hành một cuộc chiến chống lại toàn thế giới. Kaido sau đó đã liên minh với Big Mom và tuyên bố sẽ chiếm lấy toàn bộ vũ khí cổ đại và kho báu One Piece, sau đó là xưng bá thế giới dưới quyền của Yamato.

Và muốn tuyên chiến với cả thế giới thì một mình Kaido không thể nào đủ súc, có lẽ nếu hắn quyết định phòng thủ ở trong Wano thì không thế lực nào có thể tấn công từ bên ngoài, nhưng bây giờ hắn lại muốn chuyển sang thế tấn công thì chắc chắn Kaido cần một đồng minh mạnh mẽ để gia tăng lực lượng. Và Kaido cũng chẳng cần tìm đâu xa – Big Mom sẵn sàng cho sự hợp tác, nhưng mối liên minh giữa hai người có bền chặt?

One Piece: Hợp tác giữa Kaido và Big Mom có chắc bền lâu?

One Piece: Liên minh của Kaido cùng Big Mom rất mong manh

Trước đó thì đã có nhiều suy đoán về mối quan hệ của Kaido cùng Big Mom, nhiều người cho rằng sẽ xảy ra một cuộc chiến giữa hai người nếu Big Mom đến Wano, một số khác thì lại nghĩ cả hai sẽ cùng hợp tác, và kết quả là Kaido cùng Big Mom đã thành lập một Liên Minh để tuyên chiến với toàn bộ thế giới.

Nhưng nên nhớ rằng Kaido là “vua lật lọng”, trong lịch sử thì Kaido đã thất hứa rất nhiều lần. Điển hình như lời hứa với Oden, khi hắn để cho Oden chết cho dù đã hoàn thành giao kèo, hay như mới đây thôi cũng ở trong chap 985, Kaido sẵn sàng giết Orochi vì cảm thấy tên này không còn giá trị để lợi dụng. Vì thế hợp tác giữa Kaido và Big Mom chỉ được ngoài mặt, còn bên trong chắc chắn hắn vẫn xem Big Mom như một mối đe dọa.

Và Big Mom thì cũng chẳng chịu thua kém, độ tàn nhẫn và máu lạnh của bà ta chỉ có hơn chứ không có kém Kaido, Big Mom sẵn sàng ăn cả con của mình khi đói và sẵn sàng phá hủy mọi thứ nếu không thỏa mãn được cơn thèm khát của ả. Ngoài ra khi tỉnh táo thì Big Mom là một người rất tinh ranh và mưu mẹo, chắc chắn việc hợp tác với Kaido cũng chỉ là lợi dụng lẫn nhau để cả hai cùng đạt được mục đích.

One Piece: Chỉ cần xung đột lợi ích, Kaido sẵn sàng loại bỏ Big Mom và ngược lại

Tất nhiên “lợi ích” chính là cầu nối giữa hai nhân vật này, nếu thực sự lợi ích của một trong hai bị ảnh hưởng hay họ cảm thấy đồng minh hết giá trị lợi dụng thì chắc chắn cả hai sẵn sàng loại bỏ đối phương một cách không thương tiếc. Nhưng có lẽ may mắn một điều là mục đích của cả hai cũng không giống nhau, Kaido là quyền lực tối cao còn Big Mom chung quy lại cũng chỉ là bánh kẹo, vì vậy liên minh này sẽ khó mà vì xung đột lợi ích mà tan rã.

Dragon Ball: Limit Breaker SSJ4 có mạnh bằng Bản Năng Vô Cực?

tại đây.