One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật”

Với việc Kaido bị Luffy đấm gãy sừng trong One Piece chap 1049, cả 4 nhân vật được cho là mạnh nhất băng Bách Thú đã bị đánh bại.

One Piece chap 1049 chứng kiến cảnh Luffy sử dụng cú đấm Bajrang Gun của Luffy đánh tan dạng rồng lửa của Kaido và giáng 1 đòn mạnh vào mặt của hắn. Lực từ cú đấm khiến Kaido rơi thẳng xuống phía dưới, tạo nên 1 đám khói lớn. Hình dạng của Kaido ở dạng rồng khi rơi xuống đã tạo thành hình xoắn ốc trên mặt đất. Không những vậy hình ảnh mới nhất của chap 1049 cho thấy Kaido còn bị gãy sừng.

One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 1.

Kaido bị gãy sừng trong One Piece chap 1049

Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, nếu chúng ta để ý thì Oda đã sử dụng các chi tiết nhỏ về bộ ba tam tai và Kaido bị đánh bại như thế nào để nói về thất bại cuối cùng của băng Bách Thú. Cụ thể thì đối với trường hợp của Jack, hắn đã bị 2 vua Chó Mèo của tộc Mink trong dạng sulong là Inurashi và Nekomamushi đánh bại.

Trong bộ ba tam tai thì Jack chính là người bị hạ gục đầu tiên. Dù được chính Kaido ra mặt cứu mạng và hồi phục nhờ trái ác quỷ Zoan Cổ Đại tuy nhiên một lần nữa Jack bị Inurashi hóa sulong đánh bại. Lần này hắn đã gục ngã, chi tiết thú vị là Jack bị mất răng nanh. Đây là dụng ý của Oda để ám chỉ rằng hàng phòng thủ đầu tiên của băng Bách Thú bị đánh bại.

One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 2.

Tiếp theo đó là trường hợp của Queen Bệnh Dịch. Sau nhiều chap tấu hài, đối thủ đầu tiên mà tam tai này thực sự nghiêm túc đó chính là Sanji. Tuy nhiên thật không may cho Queen khi Sanji đã kích hoạt được sức mạnh gen tiềm ẩn của mình và đánh bại kẻ được cho là một trong 2 trợ thủ đắc lực của Kaido. Bản thân Queen cũng bị đứt tay trái. Đây là một ẩn ý của tác giả Oda để chỉ ra rằng cánh tay trái của Kaido chính thức bị Sanj hạ gục.

One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 3.

Trong bộ ba tam tai thì King là nhân vật có vai trò quan trọng thứ nhì trong băng Bách Thú chỉ đứng sau Kaido. Hắn cũng là thành viên đầu tiên mà Kaido thu nhận vào băng. Trong trận chiến với Zoro, đứa "con cưng" của Oda đã lãnh hội được sức mạnh mới và hạ gục King Hỏa Hoạn. King bị đứt mất cánh phải của mình, đây là điều ám chỉ rằng cánh tay phải của Kaido đã bị Zoro chặt đứt.

One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 4.

Trở lại với One Piece chap 1049, việc Oda tạo ra chi tiết Kaido bị gãy sừng trên đầu như một cách để báo hiệu cho độc giả rằng mũi nhọn quan trọng nhất, thuyền trưởng của băng Bách Thú đã bị đánh bại. Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, 4 nhân vật được cho là mạnh nhất của băng hải tặc Bách Thú đều bị đánh gục và mất đi một bộ phận trên cơ thể của mình.

One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 5.
One Piece: Kaido bị gãy sừng, nhiều fan hài hước đùa rằng “từ nay nên gọi Bách Thú là băng tàn tật” - Ảnh 6.

Các fan One Piece nói về băng hải tặc Bách Thú sau những gì đã xảy ra tại Wano

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều fan One Piece cho rằng "nên đổi tên băng Bách Thú thành băng tàn tật dần đi là vừa". Trên thực tế thì so với màn giới thiệu rất hoành tráng thì ngoại trừ Kaido, các thành viên cao cấp khác của băng Bách Thú đều khiến nhiều độc giả thất vọng.

Từ lực lượng Tobi Roppo cho đến bộ ba tam tai, tất cả đều bị đánh bại mà không thể hiện được quá nhiều điều. Trong khi đó thì công bằng mà nói Kaido đã một mình cân tất cả những kẻ được cho là mạnh nhất của phe liên minh và giờ đây chỉ chịu thất bại trước Gear 5 của Luffy mà thôi.

Các bạn thấy sao về kết cục của băng Bách Thú khi mà những nhân vật mạnh nhất của băng Kaido đã bị đánh bại? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

http://kenhtingame.com/one-piece-kaido-bi-gay-sung-nhieu-fan-hai-huoc-dua-rang-tu-nay-nen-goi-bach-thu-la-bang-tan-tat-20220513150923432.chn