One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm

Những thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm sở hữu sức mạnh khủng cỡ nào, cùng tìm hiểu nhé!

Jinbe

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 1.

Trước timeskip, sức mạnh của Jinbe đã vượt qua toàn bộ băng Mũ Rơm. Nhưng sau timeskip, Luffy có thể đã vượt qua sức mạnh của Jinbe. Tuy nhiên Jinbe là 1 Người Cá nên ông có những ưu điểm mạnh khó ai bì kịp, nhất là khi chiến đấu dưới nước.

Jinbe là một bậc thầy về môn võ Karate Người Cá. Kỹ năng của Jinbe điêu luyện đến nỗi các đòn tấn công của ông ta thậm chí không cần phải tiếp xúc vật lý với kẻ thù, vì các hạt nước trong không khí sẽ thổi bay chúng sau vài giây sau khi bắt đầu cuộc tấn công.

Jinbe cũng thể hiện khả năng điều khiển nước một cách khéo léo như thể đó là một mảnh vải hữu hình thông qua Karate Người cá, thậm chí sử dụng nó để tấn công từ xa. Thậm chí, Jinbe có trình độ kỹ năng rất cao trong việc sử dụng Busoshoku Haki nữa đấy!

Roronoa Zoro

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 2.

Theo những gì chúng ta đã thấy, kỹ năng của Zoro dường như được cải thiện đáng kể sau khi luyện tập với Mihawk. Zoro thậm chí còn chưa từng chiến đấu nghiêm túc suốt từ arc Đảo Người Cá đến Dressrosa.

Bây giờ, trong arc Wano, Zoro còn được tặng danh kiếm Enma, thanh kiếm đã gây ra vết sẹo độc nhất trên người Kaido. Theo lời Hitetsu, Enma vẫn chưa biến thành hắc kiếm nhưng trong tay Zoro, ông tin rằng nó sẽ đạt tới cấp độ đó và được nâng hạng. Ngoài ra, rõ ràng haki vũ trang của Zoro rất khủng đấy!

Sanji

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 3.

Từ trước đến nay Sanji được biết đến là thành viên duy nhất trong băng không sử dụng vũ khí chiến đấu cũng như trái ác quỷ, thay vào đó là chiến thuật chiến đấu dựa vào sức mạnh của chân.

Nhưng những phần cơ thể còn lại của Sanji cũng thuộc dạng khỏe vượt mức người thường cùng với độ dẻo dai, trong đó có cánh tay, vì nó hỗ trợ rất lớn cho việc ''trồng chuối" để tung ra 1 cú đá, giúp Sanji trở nên linh hoạt hơn trong các tình huống khi chiến đấu.

Không những thế anh còn có khả năng sử dụng Haki Quan Sát một cách mạnh mẽ. Mới đây chúng ta lại được biết thêm một vũ khí vô cùng bá đạo của anh chính là bộ trang phục số 3 có tên là "Hắc tàng hình". Với bộ giáp này anh biến hình như một siêu nhân, tăng sức mạnh lên nhiều lần.

Với sức mạnh của mình thì Sanji đã trở thành đối thủ khó nhằn với bất kỳ ai.

Franky

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 4.

Trong One Piece, Franky có thể không mạnh bằng bộ 3 quái vật nhưng với cơ thể cyborg và kiến thức mới sau timeskip, Franky vẫn có thể là một đồng đội đáng tin cậy.

Trong hai năm timeskip, anh đã dùng bản thiết kế của Vegapunk để cải tạo toàn bộ cơ thể của mình, sửa chữa mọi thương tổn trước đây và thay thế một số bộ phận cũ. Xét về sức mạnh thể chất vốn có, Franky có thể dễ dàng được xếp vào thành viên mạnh nhất băng. Những năm tháng làm thợ tháo dỡ tàu cũng như là thợ săn hải tặc dường như đã giúp anh có sức mạnh phi thường.

Franky còn có một đôi tai rất thính thể hiện qua việc anh có thể nghe được tiếng những chú lùn mở cửa Smile Factory từ khoảng cách rất xa khi đang bị Senior Pink đâm sau lưng.

Usopp

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 5.

Bạn biết đấy, Usopp không được rèn luyện thể lực hay đào tạo qua bất kỳ ai, nên anh có sự yếu đuối hay sợ hãi của 1 người bình thường là lẽ đương nhiên.

Nhưng sau timeskip, Usopp đã không còn vẻ yếu đuối như ngày nào mà ngược lại là một cảm giác mạnh mẽ có thể bảo vệ người khác dù vẫn giữ bản tính hèn nhát.

Bây giờ, Usopp có thể sử dụng Kenbunshoku Haki, giúp anh ta có thể bắn tỉa những kẻ thù mà anh ta không thể nhìn thấy trực tiếp.

Nami

One Piece: Khám phá sức mạnh của Zoro và 6 thành viên không ăn trái ác quỷ của băng Mũ Rơm - Ảnh 6.

Nami là 1 trong 2 người thông minh nhất băng Mũ Rơm và là người thông minh thứ 3 ở biển Đông, chỉ sau Bennn Beckman và Kuro.

Sau timeskip, cô đã học được thêm nhiều kỹ năng mới liên quan tới việc thao túng thời tiết. Hiện tại Nami đã có thêm sức mạnh của "cân đẩu vân" Zeus – 1 trong 3 Homie mạnh nhất của Big Mom.