One Piece: Không phải Luffy, nhân vật làm khó Oda khi vẽ nhất hóa ra là hai đại mĩ nhân xinh đẹp này

Lại thêm một thông tin thú vị nữa về One Piece mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trong bài viết này đây. Cùng xem đó là gì nhé!

Mới đây, khi được hỏi về nhân vật khó vẽ nhất trong One Piece, câu trả lời của Oda đã khiến rất nhiều người bất ngờ đấy!

Dưới đây là đoạn hỏi đáp về vấn đề trên:

One Piece: Không phải Luffy, nhân vật làm khó Oda khi vẽ nhất hóa ra là hai đại mĩ nhân xinh đẹp này - Ảnh 1.

Câu hỏi: Thiết kế nhân vật nào khó vẽ nhất?

Oda: Hancock và Shirahoshi. Tôi thực sự cảm thấy khá phiền khi tạo ra các thiết kế của những người phụ nữ xinh đẹp vì số lượng khuôn mặt nữ tôi thích bị hạn chế, nhất là khi series One Piece ngày càng dài hơn. 

Tôi có thể tạo ra các thiết kế của những nhân vật nam nhiều như tôi muốn. Tôi có thể vẽ những khuôn mặt của nhiều nhân vật nữ khác nhau như phụ nữ Amazon Lily, nhưng mọi thứ lại khác khi vẽ về 1 người phụ nữ xinh đẹp.

One Piece: Không phải Luffy, nhân vật làm khó Oda khi vẽ nhất hóa ra là hai đại mĩ nhân xinh đẹp này - Ảnh 2.

Tôi đã thổi phồng cho khán giả của mình hiểu rằng Hancock rất đẹp, mặc dù tôi không hé lộ chút nào về thiết kế chi tiết của cô ấy trước khi cô ấy xuất hiện. Điều đó có nghĩa là tôi phải thuyết phục khán giả của mình về vẻ đẹp của Hancock khi cô ấy thực sự xuất hiện trong manga. 

Tôi đã phải xoay sở để tìm ra giải pháp về kiểu khuôn mặt mà người phụ nữ đẹp nhất thế giới sẽ có. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy Hancock trở thành một nhân vật nổi tiếng.

One Piece: Không phải Luffy, nhân vật làm khó Oda khi vẽ nhất hóa ra là hai đại mĩ nhân xinh đẹp này - Ảnh 3.

Tuy nhiên, tôi lại tiếp tục thổi vào tư tưởng khán giả của mình một cách thiếu suy nghĩ rằng Công chúa nhân ngư cũng đẹp như Hancock!! Thêm một nhân vật nữ đẹp như Hancock. 

Thật ra, tôi là kiểu người có thể mong đợi vào tiềm năng của mình trong tương lai. Sau đó, tôi cho ra đời một nhân vật xinh đẹp mang tên Shirahoshi. Cô ấy là người phụ nữ đầu tiên trong suốt hơn 10 năm liên tiếp của tôi có đôi lông mày xếch xuống.

One Piece: Không phải Luffy, nhân vật làm khó Oda khi vẽ nhất hóa ra là hai đại mĩ nhân xinh đẹp này - Ảnh 4.

Đọc những lời chia sẻ của Oda mới biết rằng, hóa ra để vẽ được một mỹ nhân xinh đẹp động lòng người từ cái nhìn đầu tiên quả thực không hề đơn giản. Nên chúng ta càng cần phải cảm ơn Oda vì đã mang đến cho chúng ta một Nữ vương hải tặc và một công chúa Tiên cá hoàn mỹ như vậy.