One Piece live action sẽ được lồng tiếng bởi các seiyuu kỳ cựu của bản anime

Tin vui cho những fan hâm mộ One Piece đó là việc live action sẽ được lồng tiếng bởi các seiyuu quen thuộc với khán giả từ bản anime.

Tin vui cho những fan hâm mộ của One Piece đó là việc live action sẽ được lồng tiếng bởi các seiyuu từ bản anime giúp cho những fan không thích nghe bản tiếng Anh vẫn có thể thưởng thức phim.

One Piece live action đều sẽ được lồng tiếng bởi các seiyuu kỳ cựu của bản anime

One Piece live action đều sẽ được lồng tiếng bởi các seiyuu kỳ cựu của bản anime

Với những ai đã theo dõi anime One Piece lâu năm hẳn đã quá quen thuộc với các diễn viên góp giọng cho nhân vật, những người đã dùng giọng nói của mình để thổi hồn vào Luffy, Nami, Zoro, Usopp, Sanji… Và tin vui cho fan hâm mộ là các seiyuu Nhật Bản cũng sẽ lồng tiếng cho bản live action giống như cách mà họ đồng hành cùng fan hâm mộ anime từ năm 1999. Phải công nhận rằng giọng lồng tiếng Nhật Bản là một yếu tố không thể thiếu đồng thời nó cũng là chất xúc tác giúp bộ phim dễ dàng được đón nhận hơn.

Vẫn giống như phiên bản anime, các diễn viên lồng tiếng Nhật trong live action đều là những gương mặt quen thuộc.

  • – Luffy: Tanaka Mayumi
  • – Zoro: Kazuya Nakai
  • – Nami: Akemi Okamura
  • – Sanji: Hiroaki Hirata
  • – Usopp: Yamaguchi Kappei

Ngôn ngữ gốc của phim là tiếng Anh. Tuy nhiên, với những thị trường lớn, Netflix sẽ có bản lồng tiếng bằng ngôn ngữ đặc trưng dành riêng cho các thị trường. Khi xem phim trên nền tàng này sẽ có chỗ lựa chọn ngôn ngữ thích hợp. Tức là ngoài tiếng Nhật, phim sẽ có lồng tiếng Tây Ban Nha và Trung Quốc. Có vẻ như Netflix đã dành rất nhiều tâm huyết cùng công sức cho dự án này, tuy nhiên thứ đáng lưu tâm hơn cả vẫn là chất lượng tác phẩm. Cứ nhìn qua tác phẩm chuyển thể The Witcher thì có thể thấy được rằng “Netflop” cũng rất có năng khiếu trong việc phá hoại nguyên tác, dù có sự tham gia sản xuất của tác giả Oda thì đây vẫn cứ là tác phẩm do ông lớn này cầm trịch, vậy nên hãy cùng chờ đợi xem liệu rằng One Piece live action có thỏa mãn được sự kỳ vọng mà người hâm mộ đặt vào hay sẽ là một chuyển thể thảm họa khác của Netflix?

Những diễn viên kỳ cựu đã góp giọng thổi hồn cho các nhân vật trong anime One Piece đều sẽ góp mặt trong bản live action

One Piece live action là bộ phim truyền hình trực tuyến được phát triển bởi Matt Owens và Steven Maeda cho Netflix. Bộ phim là bản chuyển thể trực tiếp của bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên năm 1997 của Eiichiro Oda. Nó được sản xuất bởi Tomorrow Studios và Shueisha (người cũng xuất bản manga). Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Iñaki Godoy, Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero Gibson và Taz Skylar. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 31 tháng 8 năm 2023.

Câu chuyện kể về Monkey D. Luffy, một chàng trai trẻ tuổi, được thần tượng thời thơ ấu của mình là Shanks “Tóc Đỏ” truyền cảm hứng trở thành một hải tặc, bắt đầu cuộc hành trình tại East Blue tìm kiếm kho báu danh giá để trở thành Tân Vua Hải Tặc. Trong quá trình thành lập băng hải tặc Mũ Rơm, Luffy đã giải cứu và kết bạn với một kiếm sĩ tên là Roronoa Zoro, và họ bắt đầu tìm kiếm One Piece. Cả hai tham gia vào cuộc hành trình cùng Nami, một hoa tiêu; Usopp, một tay thiện xạ; Vinsmoke Sanji, một đầu bếp cùng con tàu tên là Going Merry và đối đầu với những băng hải tặc khét tiếng của East Blue.

Đâu là lý do thật sự đằng sau việc gia tộc của Suneo ‘mỏ nhọn’ cứ mãi giàu có?

tại đây.