One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc

Bên cạnh Luffy, có 1 số nhân vật khác cũng nói rằng họ muốn trở thành Vua hải tặc trong thế giới One Piece. Vậy họ là ai? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Luffy

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 1.

Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, cậu mang trong mình ước mơ trở thành Vua Hải Tặc. Hay nói theo cách của cậu, là trở thành người tự do nhất trên biển. Tuy nhiên con đường để đạt được danh hiệu ấy vô cùng gian nan, bởi có rất nhiều nhân vật khác - với những sức mạnh khủng khiếp cũng có chung ước mơ trở thành Vua Hải Tặc.

2. Eustass "Captain" Kid

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 2.

Trong One Piece, Eustass "Captain" Kid cũng là một Siêu Tân Tinh giống Luffy. Nhưng khác với Luffy, Kid muốn trở thành cướp biển mạnh mẽ nhất và những thứ anh ta làm giống như một hành động nổi loạn để chống đối với những kẻ cặn bã thống trị thế giới. Kid quản lý băng của mình theo cách tàn bạo, đúng tính chất của những cướp biển thực thụ.

Tuy bản chất khác nhau nhưng cả 2 lại có cùng chung mục tiêu và tham vọng, cụ thể là trở thành Vua hải tặc. Vì họ có cùng ước mơ và đều rất dũng cảm nên Kid cũng tôn trọng Luffy và ngược lại.

3. Sir Crocodile

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 3.

Sir Crocodile là cựu chủ tịch của tổ chức tội phạm bí ẩn Baroque Works, hắn là một trong những đối thủ chính đáng gờm của Luffy mũ rơm. Ban đầu hắn được giới thiệu là một Shichibukai nhưng sau đó bị tước hiệu vì đã cố gắng kiểm soát vương quốc sa mạc Alabasta.

Crocodile có một "thú vui" là hành hạ đối thủ cho đến chết. Khi đã đánh bại đối thủ, hắn thường bỏ mặc họ chịu đựng sự hành hạ thể xác cho đến chết. Hắn cũng sẵn sàng sát hại những người thất bại hoặc dám phản bội hắn. Hắn không quan tâm gì đến thuộc cấp và chỉ coi họ như những con cờ.

Trong quá khứ, Crocodile cũng muốn tìm One Piece và trở thành Vua hải tặc. Bởi vì hắn muốn thực hiện trật tự Cướp biển theo cách riêng của mình khi trở thành Vua hải tặc.

4. Doflamingo

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 4.

Donquixote Doflamingo có biệt danh Thiên Dạ Xoa, là thuyền trưởng của băng hải tặc Donquixote, từng là một thành viên trong Thất Vũ Hải , cũng từng là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong Thế giới ngầm dưới bí danh "Joker".

Dường như việc chứng kiến nỗi đau của người khác là niềm vui của Doflamingo, khi lúc nào cũng trông thấy hắn cười. Doflamingo thích đùa giỡn với đối thủ và cảm thấy vui sướng khi hành hạ họ.

Giống như Luffy, từ nhỏ Doflamingo đã muốn trở thành Vua hải tặc. Băng hải tặc Donquixote thậm chí còn hỗ trợ Doflamingo trở thành Vua hải tặc từ khi còn nhỏ.

5. Râu đen

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 5.

Marshall D. Teach, thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu Đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Blackbeard. Hắn là một trong số những nhân vật ít ỏi trong series One Piece có chứ D trong tên của mình.

Ngay từ khi chưa có được năng lực của trái ác quỷ thì sức mạnh của Râu Đen cũng đã rất bá đạo, ông đã từng là đội trưởng sư đoàn 2 của băng Râu Trắng trước khi Ace đảm nhận vị trí đó, thậm chí vết sẹo 3 sọc trên mắt trái của Shanks cũng do hắn gây ra.

Còn hiện nay, sức mạnh của hắn ta còn kinh khủng hơn nữa sau khi ông ta sở hữu được năng lực của hai trái ác quỷ cực mạnh. Ngoài năng lực đầu tiên là bóng tối "Yami yami no Mi" sau khi hắn giết đội trưởng đội 4 cướp được. Đến khi Râu Trắng chết Râu Đen bằng 1 cách nào đó sở hữu luôn năng lực của trái "chấn động" Gura Gura no Mi. Và cho đến nay hắn là người duy nhất được biết đến là người sở hữu tận 2 trái ác quỷ trong cả series truyện.

Cả Luffy lẫn Râu Đen đều rất tự tin khi nói rằng mình muốn trở thành Vua hải tặc. Điều khác biệt là Luffy chỉ đang mạo hiểm hướng tới ước mơ của mình trong khi Blackbeard đã có kế hoạch và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu đó.

6. Big Mom

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 6.

Charlotte Linlin hay Big Mom, là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom và là thành viên nữ duy nhất của Tứ Hoàng trong series One Piece. Bà ta là nữ lãnh đạo của gia đình Charlotte và được mệnh danh là "bà mẹ có nhiều chồng con nhất trong manga/anime".

Vị nữ Tứ hoàng này này đã công khai nói rằng mình muốn trở thành Vua hải tặc. Bà ta thậm chí còn thu thập Poneglyph và có sẵn các nguồn lực để đến Raftel nếu so với những người khác trong danh sách này.

7. Kaido

One Piece: Luffy và 7 nhân vật siêu mạnh đều có chung mục tiêu trở thành Vua hải tặc - Ảnh 7.

Có lẽ Kaido cũng hứng thú với ngôi vị Vua hải tặc vì vị Tứ Hoàng này cũng thu thập Poneglyph. Bởi chắc không phải ngẫu nhiên mà hai khối Road Poneglyph lại đang được sở hữu bởi Kaido và Big Mom đúng không nào.

Nếu không muốn tới Raftel – hòn đảo cuối cùng của Grand Line và trở thành Vua hải tặc thì Kaido giữ Poneglyph làm gì chứ!