One Piece: Lý do khiến Rayleigh giống như một Tứ Hoàng

Rayleigh không phải Tứ Hoàng trong One Piece, nhưng sức mạnh cùng nhiều chi tiết khác khiến fan cảm thấy ông giống hệt một Tứ Hoàng.

Rayleigh không phải là Tứ Hoàng trong series One Piece, nhưng sức mạnh cùng nhiều chi tiết khác liên quan đến ông khiến người hâm mộ cảm thấy Rayleigh giống hệt một Tứ Hoàng.

TIN LIÊN QUAN

Có những nhân vật ở bộ truyện One Piece mặc dù không phải là Tứ Hoàng, nhưng sức mạnh của họ chắc chắn không thua kém gì Yonko hết. Silvers Rayleigh là một trong số đó.

Vậy các lý do khiến cho ông giống như một Tứ Hoàng là gì? Dưới đây là những lý do!

1. Một nhân vật mà ngay cả các Tứ Hoàng cũng phải kính nể

Rayleigh Tứ Hoàng

Tuy Teach hiện tại là một Tứ Hoàng nhưng hắn vẫn quyết định rút khỏi Amazon Lily sau khi Silvers Rayleigh xuất hiện, mặc dù Vua Bóng Tối thừa nhận rằng ông chắc chắn bản thân không thể chiến thắng nếu đấu với Râu Đen lúc đó

Trong One Piece chap 1059, Râu Đen quyết định rút khỏi Amazon Lily sau khi Silvers Rayleigh xuất hiện. Mặc dù Vua Bóng Tối thừa nhận rằng ông chắc chắn bản thân không thể chiến thắng nếu đấu với Teach lúc đó. May mắn thay là danh tiếng của Rayleigh đủ để khiến kẻ thù phải rút lui.

Luffy, người được huấn luyện bởi Rayleigh, cùng với Shanks, nhân vật từng là học việc trong băng hải tặc Roger, cũng cực kì tôn trọng người đàn ông này.

2. Có danh tiếng là cánh tay phải của Vua Hải Tặc

One Piece

Ngày xưa trong bộ truyện One Piece, Vua Bóng Tối chính là cánh tay phải của Gol D. Roger, có thể nói là Rayleigh cực kỳ nổi tiếng, ngay cả trong thời đại của Luffy, ông vẫn là một cái tên được rất nhiều nhân vật kính trọng, dè chừng

Rayleigh trước đây chính là cánh tay phải của Gol D. Roger. Có thể nói là ông cực kỳ nổi tiếng.

Ngay cả trong thời đại của Luffy, Vua Bóng Tối vẫn là một cái tên được kính trọng. Nói về danh tiếng, Rayleigh rõ ràng có thể đọ sức được với những nhân vật như Kaido hay Big Mom.

3. Hải quân coi Rayleigh là huyền thoại và không muốn gặp rắc rối với ông

Rayleigh Tứ Hoàng

Tuy Rayleigh không phải là Tứ Hoàng, nhưng có vẻ như Thủy quân lục chiến coi ông như một nhân vật huyền thoại, ngang hàng với Râu Trắng, điều thú vị là Garp không phải là người duy nhất không muốn gặp rắc rối với Vua Bóng Tối

Trong One Piece chap 501, Garp đã nghe về việc Rayleigh bị bán tại sàn đấu giá nô lệ trên quần đảo Sabaody. Ông quyết định không nói với Sengoku về điều này.

Mặc dù vậy, Garp cảm thấy rằng nếu Thủy quân lục chiến chống lại Rayleigh một cách liều lĩnh, họ sẽ mất rất nhiều người. Vì hải quân vào thời điểm đó đang chuẩn bị đối mặt với Râu Trắng, Garp hỏi người đã báo cáo cho ông rằng: “Ngươi đang định bảo hải quân cáng đáng cả hai huyền thoại cùng lúc sao?!”.

Vì vậy, có vẻ như Thủy quân lục chiến coi Rayleigh như một nhân vật huyền thoại, ngang hàng với Râu Trắng. Điều thú vị là Garp không phải là người duy nhất không muốn gặp rắc rối với Vua Bóng Tối.

Kizaru trong One Piece chap 512 cũng nói rằng nếu Thủy quân lục chiến muốn bắt được Rayleigh vào thời điểm đó, họ cần có sự chuẩn bị.

4. Hiện tại Rayleigh đang là một trong những nhân vật mạnh nhất One Piece, mặc dù ông không phải Tứ Hoàng

Luffy

Vua Bóng Tối sở hữu cả ba loại Haki, còn đủ sức để dạy chúng cho Luffy nữa, tại Sabaody, Rayleigh có thể chiến đấu chống lại Kizaru, ông cũng đang là một trong những nhân vật mạnh nhất One Piece hiện nay, dù không phải Tứ Hoàng

Về sức mạnh, Rayleigh thật sự rất đáng sợ. Ông sở hữu cả ba loại Haki, còn đủ sức để dạy chúng cho Luffy nữa.

Tại quần đảo Sabaody, Rayleigh có thể chiến đấu chống lại Kizaru, kẻ là Đô đốc. Ông cũng đang là một trong những nhân vật mạnh nhất One Piece hiện nay, dù không phải Tứ Hoàng.

5. Rayleigh đã từng đến Laugh Tale, đây là thành tích mà chưa có Tứ Hoàng nào khác làm được

One Piece

Ngay cả Shanks cũng dường như chưa đặt chân tới đây, vì anh đã quyết định cùng Buggy ở lại trên con tàu, không đi xuống với những thành viên còn lại, Rayleigh và Crocus là một trong những nhân vật biết thứ gì ẩn chứa tại Laugh Tale

Rayleigh cũng có một thành tích đáng nhớ, đây là điều mà chưa Tứ Hoàng nào khác làm được: thành công đến Laugh Tale. Và thậm chí ngay cả Shanks cũng dường như chưa đặt chân tới đó. Vì anh đã quyết định cùng Buggy ở lại trên con tàu, không đi xuống với những thành viên còn lại.

Rayleigh và Crocus là một trong những nhân vật biết thứ gì ẩn chứa tại Laugh Tale. Điều này thực sự có thể khiến ông trở nên rất nguy hiểm trong mắt Chính quyền thế giới.

Vì vậy, đó là các lý do khiến cho người hâm mộ cảm thấy Rayleigh giống như một Tứ Hoàng ở bộ truyện One Piece. Hiện tại, ông không phải Yonko, vì Rayleigh đã không còn chiến đấu nhiều nữa, và cũng không có băng hải tặc của riêng mình.

Nhưng mọi người hãy yên tâm, nếu bỗng một ngày ông quyết định lãnh đạo băng hải tặc mới, Rayleigh chắc chắn sẽ bị coi là mối đe dọa lớn, y như Tứ Hoàng trong mắt Thủy quân lục chiến và Chính quyền thế giới. Bạn có đồng ý không? Hãy viết ý kiến!

tại đây.