One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu "Sinh vật mạnh nhất thế giới"

Nếu Tứ Hoàng Kaido bị hạ bệ ở cuối arc Wano, danh hiệu "Sinh vật mạnh nhất thế giới" liệu có người kế tục không?

Đọc giả One Piece đều biết rằng Kaido được mệnh danh là "Sinh vật mạnh nhất trong thế giới One Piece". Tuy nhiên, theo suy đoán của nhiều fan, Tứ Hoàng này sẽ bị hạ bệ vào cuối arc Wano do đụng độ với nhân vật chính Luffy. Nếu Kaido thua, danh hiệu Sinh vật mạnh nhất và người đàn ông mạnh nhất trong thế giới One Piece có thể thay đổi. Vậy ai sẽ là ứng cử viên thích hợp cho danh hiệu này sau thất bại của Kaido?

Ngoài ra, cũng có khả năng sẽ không có ai nhận được danh hiệu này, giống như không có ai kế thừa danh hiệu Người đàn ông mạnh nhất thế giới của Râu Trắng.

1. Yamato

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 1.

"Con trai" của Kaido có ngoại hình đáng ngạc nhiên và dường như Yamata cũng có nguồn sức mạnh rất lớn. Mặc dù anh ta có thể không mạnh bằng cha mình, nhưng để bắt được Yamato cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bằng chứng là King đã phải gọi Tobi Roppo tới để giúp đỡ tìm con trai Kaido.

Thêm nữa, Yamato cũng có thể dùng Raimei Hakke như cha mình và trái ác quỷ Ooguchi no Makami của Yamato cũng có vẻ mạnh. Không ngạc nhiên khi Yamato được cho là sẽ trở thành người bảo vệ Wano, thay thế Kaido nếu cha anh mất.

2. Luffy

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 2.

Luffy dường như đã hạ quyết tâm đánh bại Kaido. Nếu thành công, Luffy có thể được gọi là người mạnh nhất trong thế giới One Piece không? Hồi đó, Teach không được gọi là "Người đàn ông mạnh nhất" vì anh ta đã không đánh bại Râu Trắng trong một trận đấu tay đôi.

Nhưng nếu Luffy lật đổ Kaido trong một cuộc chiến, anh ấy cũng có thể nhận được danh hiệu Kaido ngay lập tức. Và để trở thànhVua Hải Tặc, Vua hải tặc chắc chắn phải rất mạnh. Có thể thấy điều này từ Gol D. Roger - người có sức mạnh ngang ngửa với Râu Trắng lúc cả hai ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

3. Marshall D. Teach

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 3.

Teach là một kẻ rất nguy hiểm. Trong khi Kaido và Big Mom đang có khả năng bị hạ bệ, hắn ta dường như đang ở thời kỳ mạnh nhất của mình. Teach cũng có khả năng trở thành kẻ thù cuối cùng trong One Piece sau này một khi Kaido thua cuộc.

Nếu Teach thực sự đang trên đường kiếm thêm một trái ác quỷ, hoặc thậm chí có được Vũ khí Cổ đại, hắn ta có thể trở thành Sinh vật mạnh nhất trong thế giới One Piece cũng nên.

4. Sakazuki

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 4.

Trong hàng ngũ Hải quân, Sakazuki có lẽ là một trong những nhân vật mạnh nhất. Bởi vì xét về tuổi tác thì anh ta cũng trẻ hơn Garp và Sengoku, hai nhân vật mạnh nhất ở Hải quân trong quá khứ. Tuổi hiện tại của Sakazuki là 55, trong khi Garp là 78 và Sengoku là 79. 

Bằng chứng rõ ràng là trong trận chiến ở Marineford, Sakazuki rất mạnh mẽ để đáp trả đòn nghiền nát của Râu Trắng. Anh ta cũng có thể đối phó với các cuộc tấn công từ các chiến binh cấp chỉ huy của Yonko  như Vista và Marco.

Bên cạnh Teach, Sakazuki là một nhân vật khác cần đề phòng khi Kaido và Big Mom thất thủ. Hắn ta luôn muốn tiêu diệt những tên cướp biển. 

5. Big Mom

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 5.

Trong những trường hợp bình thường, nếu Kaido ngã xuống, Big Mom có thể nghiễm nhiên trở thành Sinh vật mạnh nhất trong thế giới One Piece. Về sức mạnh, Kaido và Big Mom dường như khá cân bằng. Ngay cả trong số tất cả những tên cướp biển còn sống, tiền thưởng của Big Mom là gần nhất với Kaido vào thời điểm này.

Nhưng Big Mom cũng đang ở Wano, có khả năng bà ta cũng sẽ bị khuất phục ở đó. Nếu Big Mom thất bại, thì danh hiệu Sinh vật mạnh nhất có thể bị tranh giành bởi những cái tên khác trong danh sách này. 

6. Shanks

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 6.

Nếu Kaido và Big Mom ngã xuống cùng một lúc, thì Shanks là Yonko có mức truy nã cao nhất còn lại. Shanks dường như không đạt được vị trí Yonko nhờ sức mạnh quyền lực lớn và đội quân hùng hậu như Kaido và Big Mom. Nhưng anh chính là một trong những hải tặc mạnh nhất trong One Piece hiện tại. Một nhân vật mà Hải quân miễn cưỡng phải đồng ý lời đề nghị, mặc dù anh ta đến Marineford chỉ với một con tàu thì Shanks có thể ngay lập tức được coi là mạnh nhất trên thế giới. 

7. Dracule Mihawk

One Piece: Nếu Kaido thua, đây là 7 ứng cử viên cho danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới - Ảnh 7.

Mihawk là Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Nếu anh ta có thể vượt qua các cuộc tấn công của Thủy quân lục chiến, và Kaido và Big Mom không còn là mối đe dọa, Mihawk cũng có thể được coi là chiến binh mạnh nhất trên thế giới.

Trong quá khứ, Mihawk từng được nói tới là đối thủ ngang sức ngang tài với Shanks Tóc đỏ. Mihawk vẫn thường tìm đến Shanks để so tài, và những trận đấu của họ đã từng làm chao đảo khắp Grand Line. Thế nhưng vào thời điểm 12 năm về trước sau khi biết tin Shanks bị mất cánh tay, Mihawk đã mất hứng thú với Shanks và không còn tìm đến so tài với anh ta nữa.