One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có "vũ khí bí mật" là Zoan thức tỉnh?

Nếu điều này diễn ra thì có vẻ như trận chiến ở lâu đài Kaido vẫn còn nhiều bất ngờ ở phía trước.

Trong One Piece chap 991, Jack Hạn Hán đã chính thức bị bộ đôi Chó-Mèo của tộc Mink là Inuarashi và Nekomamushi trong trạng thái Sulong đánh gục. Thậm chí tam tai này còn bị bẻ gãy một chiếc ngà của mình. Kaido đã buộc phải ra tay để cứu hắn. Vậy câu hỏi đặt ra là liệu đây có phải đã là giới hạn của Jack Hạn Hán hay không.

One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có vũ khí bí mật là Zoan thức tỉnh? - Ảnh 1.

Tộc Mink đã sử dụng thứ "vũ khí bí mật" của mình

Đối với một băng Tứ Hoàng có quân số đông đảo, nhiều chỉ huy mạnh như băng Bách Thú thì việc các thành viên trong băng này, kể cả Kaido thức tỉnh được trái ác quỷ hệ Zoan là điều hoàn toàn bình thường. Điều này đã diễn ra ở Arc Đảo Bánh, khi mà Katakuri cũng đã cho thấy sức mạnh của mình ở dạng thức tỉnh trái ác quỷ. Vậy câu hỏi đặt ra là, các chỉ huy của băng Bách Thú có khả năng thức tỉnh trái ác quỷ của mình hay không và nếu có thì điều này sẽ mang đến cho chúng sức mạnh gì?

One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có vũ khí bí mật là Zoan thức tỉnh? - Ảnh 2.

Crocodie từng nói về sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan khi thức tỉnh

Nói đến việc sức mạnh của hệ Zoan khi thức tỉnh chúng ta nhớ tới Cá Sấu Crocodie. Cựu Thất Vũ Hải này đã đã đề cập đến việc người ăn trái ác quỷ hệ Zoan thức tỉnh có thể hồi phục liên tục và tăng sức mạnh cho người dùng lên rất nhiều.

Oda cũng đã tạo ra các hint nhỏ để thông báo cho độc giả một "vũ khí bí mật" của băng Bách Thú. Có thể kể tới trường hợp của Queen bị Big Mom đánh tới tấp, nhưng ngay sau đó đã hồi phục nhanh chóng. Hay tiêu biểu nhất là chi tiết Tobi Roppo Ulti, sau khi bất ngờ bị Yamato đánh gục cũng thể hiện được khả năng hồi phục kinh điển của mình. Đối với những chỉ huy mạnh như Ulti hay Queen, không ngoại trừ khả năng 2 nhân vật này đã thức tỉnh được trái cây ác quỷ hệ Zoan của mình.

One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có vũ khí bí mật là Zoan thức tỉnh? - Ảnh 3.

Ulti đã hồi phục nhanh chóng sau cú đánh của Yamato

Băng Bách Thú vốn nổi tiếng với một lực lượng nhân lực rất chất lượng. Ngoài bộ ba tam tai và tổng đốc Kaido thì 6 tên trong nhóm Tobi Roppo và một số tên khác cũng có thể đã thức tỉnh năng lực trái ác quỷ hệ Zoan của mình, Nếu điều này là sự thật thì chúng ta sẽ chẳng mấy bất ngờ nếu sau vài chap nữa Jack Hạn Hán sẽ quay trở lại trận chiến một cách bình thường. Đến lúc này thì Inuarashi và Nekomamushi sẽ gặp rắc rối thực sự khi mà đối thủ của cả 2 có khả năng hồi phục liên tục. Không những vậy, cường độ trong các đòn tấn công của một kẻ ăn trái ác quỷ hệ Zoan trong dạng thức tỉnh sẽ mạnh mẽ và uy lực hơn rất nhiều so với bình thường.

One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có vũ khí bí mật là Zoan thức tỉnh? - Ảnh 4.

Queen tỏ ra không hề hấn gì dù đã ăn trọn nhiều đòn đánh của Big Mom

Câu hỏi cuối cùng mà nhiều người thắc mắc đó chính là băng Bách Thú đến hiện tại chưa sử dụng thứ sức mạnh trái ác quỷ hệ Zoan ở dạng thức tỉnh. Có thể trận chiến tại đảo Quỷ đang dần đi vào giai đoạn quyết định, và chỉ khi kẻ địch thực sự đe dọa và đủ sức mạnh thì những kẻ ăn trái ác quỷ hệ Zoan có khả năng thức tỉnh mới thực sự "nghiêm túc". Chúng ta đã thấy một đội quân tộc Mink trong dạng Sulong vậy thì cũng đừng bất ngờ nếu có một đội quân băng Bách Thú ăn trái ác quỷ hệ Zoan trong trạng thái thức tỉnh. Lúc đấy có lẽ trận chiến tại Wano mới đến giai đoạn cao trào.

One Piece: Nếu tộc Mink có dạng Sulong thì băng Kaido Bách Thú còn có vũ khí bí mật là Zoan thức tỉnh? - Ảnh 5.

Súc mạnh Zoan thức tỉnh của các thành viên băng Bách Thú có vẻ như vẫn chưa được sử dụng

Các bạn nghĩ sao về thứ vũ khí bí mật Zoan thức tỉnh của băng Bách Thú? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!