One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu

Cùng tìm hiểu những nhân vật có khả năng sử dụng sóng xung kích để đánh bại rất nhiều đối thủ sừng sỏ trong One Piece nhé!

Shockwave (sóng xung kích) là một làn sóng tăng áp suất hoặc nhiệt độ, di chuyển nhanh hơn cả tốc độ của âm thanh. Do đó các tuyệt chiêu từ sóng xung kích rất mạnh, có khả năng gây sát thương lớn nhưng không có nhiều người trong One Piece có thể sử dụng sức mạnh này.

Dưới đây là 7 nhân vật trong One Piece có thể thi triển sóng xung kích:

7. Blackbeard

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 1.

Blackbeard trong One Piece

Blackbeard là thuyền trưởng của Hải tặc Blackbeard, và là một trong bốn Tứ Hoàng cai trị ở Tân Thế Giới. Hắn ta sở hữu hai trái ác quỷ, một trái hệ Logia, được gọi là Yami Yami no Mi, cho phép Râu Đen vô hiệu hóa bất kỳ khả năng của trái ác quỷ nào. 

Trái thứ hai là Gura Gura no Mi thuộc hệ Paramecia, cho phép hắn tạo ra chấn động. Với trái Gura Gura no Mi, Blackbeard có thể tạo ra sóng xung kích cực mạnh, có thể phá hủy như hòn đảo một cách dễ dàng.

6. Sengoku

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 2.

Sengoku trong One Piece

Sengoku từng là Đô đốc Hạm đội Hải quân trước khi Akainu lên nắm quyền. Ông sở hữu một trái ác quỷ thuộc hệ Zoan huyền thoại, gọi là Hito Hito no Mi cho phép ông biến thành một vị Phật.

Ở dạng Phật, Sengoku cũng có thể tạo ra những sóng xung kích rất mạnh đến mức chúng có thể chặn những cú đấm từ người ăn trái Gura Gura no Mi. Khi Sengoku thi triển nó tại Marineford, sóng xung kích đã làm tổn thương toàn bộ thủy thủ thuộc băng Hải tặc Blackbeard.

5. Don Chinjao

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 3.

Don Chinjao trong One Piece

Don Chinjao cũng từng là một hải tặc và là cựu lãnh đạo của Hải quân Happo. Ông là một hải tặc huyền thoại, với khoản tiền thưởng hơn 500.000 berry. Chinjao có thể sử dụng cả ba loại Haki, và có một kiểu chiến đấu đặc biệt gọi là "Hasshoken".

Trên thực tế, phong cách chiến đấu này đều được gia đình Chinjao sử dụng. Khi thi triển Hasshoken, người dùng có thể tạo ra sóng xung kích đủ mạnh để phá vỡ một lá chắn kim loại và thậm chí có thể tiêu diệt kẻ thù một cách dễ dàng.

4. Jesus Burgess

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 4.

Jesus Burgess trong One Piece

Jesus Burgess là lái tàu của băng Râu Đen, hắn tuyên bố với tất cả mọi người hắn là một Nhà vô địch và hắn luôn thách thức người khác chiến đấu với hắn để chứng tỏ sức mạnh của mình.

Jesus Burgess sở hữu một thể lực đáng kinh ngạc và cũng có thể sử dụng sóng xung kích trong chiến đấu. Những sóng xung kích do Burgess rất mạnh có thể cắt các tòa nhà cách xa đó vài mét.

3. Bartholomew Kuma

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 5.

Kuma trong One Piece

Kuma từng là một Shichibukai và cũng là cựu thành viên của Quân đội Cách mạng. Ông sở hữu một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia, được gọi là Nikyu Nikyu no Mi, cho phép người sử dụng có khả năng đẩy bất kì vật gì họ chạm vào với tốc độ rất cao và có thể tạo ra những quả cầu giống như bong bóng. Những bong bóng này cực kỳ nguy hiểm, nếu bị tiếp xúc, chúng sẽ tạo ra sóng xung kích cực mạnh.

2. Don Sai

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 6.

Don Sai trong One Piece

Sai là thủ lĩnh thứ 13 của Hải quân Happo và cũng là Tư lệnh Sư đoàn 3 của Đại Hạm đội Mũ Rơm. Sai giống như ông nội Don Chinjao, anh cũng là một bậc thầy trong việc sử dụng Hasshoken, thậm chí đã vượt qua cả bậc tiền bối của mình. Với phong cách chiến đấu này, anh ta có thể đánh bại Funk Brothers chỉ với một cú đá, và anh ta cũng đánh bại cả Lao G. Đặc biệt, Sai đã chia một ngọn đồi thành hai khi anh ấy sử dụng Busoshoku Haki với Hasshoken của mình.

1. Boo

One Piece: Ngoài Râu Trắng, đây là 7 nhân vật sử dụng sóng xung kích để chiến đấu - Ảnh 7.

Boo trong One Piece

Boo là thành viên của gia đình Chinjao và là phó thủ lĩnh của Hải quân Happo. Anh ta cũng có thể sử dụng Hasshoken giống như anh trai và ông nội nhưng không giỏi bằng họ. Tuy nhiên, nhờ chiêu thức này mà anh đã có thể đánh bại một số ứng cử viên tại Đấu trường La Mã.