One Piece: Người nói Luffy sẽ trở thành Tân Vua Hải Tặc hóa ra cũng ăn 1 trái ác quỷ

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng Morgans cũng sở hữu 1 trái ác quỷ hiếm chưa?

Theo 1 nguồn tin mới về One Piece, có 1 nhân vật sử dụng trái ác quỷ mà không ai ngờ tới đã được tiết lộ. Đó chính là Morgans, kẻ đã nói rằng Luffy Mũ Rơm là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vị Vua Hải Tặc.

Mới đây, trang web của Thư viện Ohara đã thông báo cho người hâm mộ về 1 bản dịch được cập nhật mới nhất. Theo đó, một tờ thông tin đã được phát hành về Morgans cách đây không lâu đã giúp người hâm mộ biết thêm về ông trùm báo chí. Hóa ra Morgans là một người đàn ông 53 tuổi đến từ Grand Line và đã ăn 1 Trái ác quỷ hiếm có.

One Piece: Người nói Luffy sẽ trở thành Tân Vua Hải Tặc hóa ra cũng ăn 1 trái ác quỷ - Ảnh 1.

Theo báo cáo, Morgans đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan có tên Tori Tori no Mi, giúp ông ta biến thành Albatross. Như đã thấy, Morgans thích xuất hiện ở hình dạng chim của mình, vì lẽ đó chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy hình dạng con người của ông ta.

Đối với người hâm mộ, tin này thực đáng ngạc nhiên, mặc dù Morgans đã được giới thiệu từ lâu. Trước đây, ai nấy đều cho rằng Morgans là một Birdman tương tự như Người cá (ví dụ như Arlong). Dựa vào cách những con mòng biển và chim giao báo trong One Piece, Morgans là 1 người chim thì cũng hết sức bình thường.

One Piece: Người nói Luffy sẽ trở thành Tân Vua Hải Tặc hóa ra cũng ăn 1 trái ác quỷ - Ảnh 2.

Bây giờ, hóa ra chủ tịch của thời báo Kinh tế Thế giới thực sự là một con người, có lẽ người hâm mộ rất muốn biết hình dạng thật của Morgans trông sẽ như thế nào đấy!

One Piece: Người nói Luffy sẽ trở thành Tân Vua Hải Tặc hóa ra cũng ăn 1 trái ác quỷ - Ảnh 3.

Nói thêm để bạn rõ, Morgans là là chủ Tịch Tập Đoàn Thời Báo Kinh Tế Thế Giới, nó cho phép ông ta có quyền kiểm soát thông tin được đăng trên các tờ báo khi cung cấp cho mọi người. Không những thế, Morgans còn có quyền truy cập thông tin không có sẵn của hầu hết mọi người. Morgans cũng sở hữu sức mạnh và ý chí thuộc dạng không vừa, vì ông ta có thể chịu được một vụ nổ Haoshoku Haki từ Big Mom.

One Piece: Người nói Luffy sẽ trở thành Tân Vua Hải Tặc hóa ra cũng ăn 1 trái ác quỷ - Ảnh 4.

Cũng chính Morgans là người đã nói rằng Luffy Mũ Rơm là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, sau tất cả, có thể Vua Hải Tặc tiếp theo sẽ được sinh ra từ đám Thế Hệ Tồi Tệ Nhất.

Đặc biệt, Morgans còn là 1 trong 6 vị hoàng đế đã được biết đến của Thế giới ngầm đấy nhé!