One Piece: Những nhân vật mạnh nhất mà không cần đến trái ác quỷ (Phần 1)

Trái ác quỷ trong One Piece ban cho người ăn nó những năng lực phi thường. Thế nhưng có những nhân vật chẳng cần nhờ đến trái ác quỷ vẫn sở hữu sức mạnh ít ai bì kịp.

Trái ác quỷ trong One Piece ban cho người ăn nó những năng lực phi thường. Thế nhưng có những nhân vật chẳng cần nhờ đến trái ác quỷ vẫn sở hữu sức mạnh ít ai bì kịp.

Trong One Piece, trái ác quỷ được biết đến như một thứ trái cây huyền bí xuất hiện rải rác trên thế giới. Thứ trái cây kỳ lạ này ban cho con người ta những năng lực khác nhau tùy theo độ hiếm cũng như công dụng của trái ác quỷ đó. Một số nhân vật sở hữu năng lực vô cùng mạnh mẽ từ trái ác quỷ có thể kể đến như Tứ hoàng Kaido, Charlotte Katakuri, “Phật tổ” Sengoku, Phượng hoàng Marco,…Có lẽ chúng ta không cần phải bàn thêm về những tiềm năng mà trái ác quỷ mang lại cho người sử dụng. Thế nhưng, trong One Piece, có những nhân vật sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp mà chẳng cần nhờ đến năng lực từ loại quả kỳ lạ này.

Silvers Rayleigh

Silvers Rayleigh thường được biết đến với biệt danh “Vua bóng đêm”. Ông là một trong những cướp biển nổi tiếng nhất thời còn Vua hải tặc Gol D. Roger. Ở thời đỉnh cao, cái tên Silvers Rayleigh còn được sánh cùng với những nhân vật mạnh nhất thời bấy giờ như Shiki, Râu Trắng, Garp hay Sengoku. Ngoài ra, ông còn được biết đến như cánh tay phải của Vua hải tặc Roger với sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Silvers Rayleigh chính là người đã dạy cho Luffy cách sử dụng Haki trong khoảng thời gian time-skip. Ông sử dụng thành thạo 3 loại Haki và đã từng đánh ngang tay với Đô đốc Kizaru tại arc Sabaody. Silvers Rayleigh có thể dễ dàng đánh bại Luffy ở trạng thái Gear 4 Bounce Man và từng được miêu tả là “mạnh gấp 100 lần các Siêu tân tinh”. Nói tóm lại, Silvers Rayleigh là một trong những nhân vật mạnh nhất One Piece.

Vinsmoke Sanji

trái ác quỷ one piece

Sanji là một trong những thành viên cộm cán của băng Mũ rơm. Là một trong những nhân vật được giới thiệu sớm nhất tới khán giả, Sanji nổi bật với mái tóc vàng và cặp lông mày xoắn vô cùng đặc biệt. Anh là thành viên mạnh thứ ba của băng Mũ rơm sau Luffy và Zoro. Sau time-skip, Sanji có thêm khả năng sử dụng Haki, kết hợp cùng cước pháp vô song đã giúp cho anh chàng trở thành một nhân vật với sức mạnh vô cùng đáng nể. Ngoài ra, việc Sanji có được bộ đồ Raid Suit cũng giúp anh trở nên mạnh hơn rất nhiều ở các chương truyện sau này.

Roronoa Zoro

trái ác quỷ one piece

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới Zoro trong danh sách này. Roronoa Zoro cùng với Monkey D. Luffy và Vinsmoke Sanji vẫn thường được gọi với cái tên Bộ 3 quái vật. Điều này cũng phần nào chứng tỏ được năng lực của nhân vật này. Zoro nổi tiếng với mái tóc xanh lá và biệt tài sử dụng 3 thanh kiếm cùng lúc. Ước mơ của anh là trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Vì thế mà Zoro luôn nỗ lực hết mình để đạt được nguyện vọng đó. Anh chàng sử dụng thành thạo Haki Quan sát và đang tập tành sử dụng Haki Vũ trang. Zoro đã có thời gian tập luyện với Dracule Mihawk và từng đối đầu với một Đô đốc hải quân. Ngoài ra, anh cũng được tác giả Oda ưu ái tăng sức mạnh rất nhiều trong arc Wano này.

Dracule Mihawk

trái ác quỷ one piece

Dracule Mihawk là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ trong One Piece. Ông là một cựu Thất vũ hải và thường được biết đến với biệt danh Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Mihawk được đồn có khả năng sử dụng Haki một cách điêu luyện và kiếm pháp của ông thì biến ảo khôn lường. Trong quá khứ, Dracule Mihawk đã từng đối đầu với những kiếm sĩ mạnh nhất của One Piece như Zoro hay Vista. Thế nhưng có thể chắc chắn một điều rằng Mihawk vẫn chưa phô diễn toàn bộ khả năng của mình trong những trận chiến đó. Nếu không, danh hiệu Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới há chẳng phải chỉ là trò đùa?!

Còn tiếp…

One Piece: Những sự thật về Zoro mà chỉ fan cứng mới biết

One Piece: Lý do Luffy đến gần nhất với kho báu