Sự thực về việc anime Attack On Titan mùa cuối bị các Studio hắt hủi, chẳng ai mặn mà dám nhận?

Trước nhiều thông tin về việc Attack On Titan mùa cuối cùng bị các Studio chê và không muốn sản xuất, ngày hôm nay thông tin chính thức về việc này đã có đáp án.

Trong ấn bản số tháng 11 năm 2020 của tạp chí Newtype, những cái tên sản xuất cho bộ anime Attack on Titan - Kensuke Tateishi, Toshihiro Maeda và Tetsuya Kinoshita đã tiết lộ lý do đằng sau việc thay đổi studio từ Wit Studio sang MAPPA cho Attack on Titan mùa cuối cùng.

Sự thực về việc anime Attack On Titan mùa cuối bị các Studio hắt hủi, chẳng ai mặn mà dám nhận? - Ảnh 1.

Sự thật về việc Attack on Titan mùa cuối có thực sự bị các studio hắt hủi

Nhà sản xuất Tateishi:

"Trong khi mùa thứ 3 đang được sản xuất, chúng tôi đã tham khảo ý kiến của Wit Studio và đi đến quyết định mùa cuối cùng sẽ được sản xuất bởi một studio khác. Một trong những lý do là vì phần cuối cùng của mùa thứ 3, các nhân vật chính đã nhìn chằm chằm về phía đại dương, đánh dấu bước ngoặt mới cho câu chuyện. Ngoài ra, với tư cách là những nhà sáng tạo, chúng tôi luôn muốn anime được phát triển hơn nữa. Qua nhiều cuộc nói chuyện với Wit Studio, chúng tôi hiểu rằng việc tiếp tục sẽ khá là khó khăn nên dẫn đến quyết định chuyển sang một studio mới. Kinoshita, Maeda và tôi phân chia nhiệm vụ tìm kiếm cho nhau nhưng hầu hết các hãng phim đều từ chối. Mọi người đều hiểu và biết gánh nặng khi phải mang những bộ anime đã có tiếng sẵn và chúng tôi đã bị hàng chục hãng phim từ chối".

Sự thực về việc anime Attack On Titan mùa cuối bị các Studio hắt hủi, chẳng ai mặn mà dám nhận? - Ảnh 2.

Attack on Titan mùa cuối vẫn sẽ sản xuất đúng lịch trình

Maeda:

"Tất nhiên, cũng có nhiều NSX bảo họ rất muốn thực hiện nhưng không thể thực hiện với lịch trình dày đặt hiện giờ".

Tateishi:

"Hãng phim duy nhất nói rằng sẽ xem xét chính là MAPPA. Khi chúng tôi với chuyện với WIT về vấn đề này, họ trả lời rằng rất yên tâm khi biết tác phẩm vào tay của MAPPA. Các nhà sản xuất cũng đã đồng ý với nhau để chuyển tác phẩm về cho MAPPA".

Sự thực về việc anime Attack On Titan mùa cuối bị các Studio hắt hủi, chẳng ai mặn mà dám nhận? - Ảnh 3.

Những phần kết của Attack on Titan sẽ được ra mắt khán giả

Kinoshita:

"MAPPA cũng đã nắm chắc vấn đề và trả lời 'Attack on Titan nên có sự lựa chọn thích hợp vì lợi ích của người hâm mộ', điều này cũng gây ấn tượng mạnh mẽ cho chúng tôi". APPA sản xuất cho Attack on Titan."

Trên đây là những thông tin chính thức xung quanh phần cuối cùng của anime Attack on Titan. Các bạn nghĩ sao về điều này, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!