One Piece: Những nhân vật mạnh nhất mà không cần đến trái ác quỷ (Phần 2)

Trái ác quỷ trong One Piece ban cho người sở hữu nó những năng lực phi thường. Thế nhưng có những nhân vật chẳng cần nhờ đến trái ác quỷ vẫn sở hữu sức mạnh ít ai bì kịp.

Trái ác quỷ trong One Piece ban cho người sở hữu nó những năng lực phi thường. Thế nhưng có những nhân vật chẳng cần nhờ đến trái ác quỷ vẫn sở hữu sức mạnh ít ai bì kịp.

Trong One Piece, trái ác quỷ được biết đến như một thứ trái cây huyền bí xuất hiện rải rác trên thế giới. Thứ trái cây kỳ lạ này ban cho con người ta những năng lực khác nhau tùy theo độ hiếm cũng như công dụng của trái ác quỷ đó. Một số nhân vật sở hữu năng lực vô cùng mạnh mẽ từ trái ác quỷ có thể kể đến như Tứ hoàng Kaido, Charlotte Katakuri, “Phật tổ” Sengoku, Phượng hoàng Marco,…Có lẽ chúng ta không cần phải bàn thêm về những tiềm năng mà trái ác quỷ mang lại cho người sử dụng. Thế nhưng, trong One Piece, có những nhân vật sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp mà chẳng cần nhờ đến năng lực từ loại quả kỳ lạ này.

Ở phần 1, chúng ta đã nhắc tới những nhân vật như Silvers Rayleigh, Dracule Mihawk hay Zoro. Trong bài viết này, hãy cùng xem những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách nhé!

Jinbei

Jinbei từng có thời gian làm thuyền trưởng tại băng Hải Tặc Mặt Trời. Ngoài ra thì nhân vật này cũng là một cựu thành viên của Thất Vũ Hải. Thế nhưng, Jinbei đã vứt bỏ danh hiệu này để đứng về phe Râu Trắng trong trận chiến với Tổng bộ Hải Quân. Và cuối cùng là gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm của Luffy. Jinbei là một người cá sở hữu sức mạnh khủng khiếp, trong đó nổi bật nhất là tuyệt kỹ Karate Người Cá. Cựu Thất Vũ Hải này từng được đánh giá có sức mạnh ngang ngửa Portgas D. Ace và từng vật ngã được cả Luffy. Thậm chí, nếu Jinbei ăn trái ác quỷ, sức mạnh của ông sẽ giảm đi rất nhiều do mất đi khả năng bơi lội vốn vẫn là điểm mạnh của người cá này.

Monkey D. Garp

nhân vật mạnh

Garp là một trong những niềm tự hào của Tổng bộ Hải Quân. Nhờ những chiến công hiển hách trong quá khứ, Garp được phong làm Anh hùng Hải Quân. Dù có thừa khả năng để trở thành Đô đốc, Garp vẫn chọn làm Phó Đô đốc để huấn luyện cho các lứa nhân sự sau này. Ông từng nhiều lần đối đầu với Vua hải tặc Roger. Tại trận chiến Marineford, ông từng “tặng” cho Phượng hoàng Marco – người sở hữu trái Zoan Huyền thoại một cú đấm long trời. Ngoài ra, nếu không bị Sengoku ngăn cản, rất có thể Garp đã giết chết Akainu sau khi Đô đốc này kết liễu người cháu nuôi của ông, Portgas D. Ace. Ở thời kỳ đỉnh cao, Garp được cho là đánh ngang tay với Râu Trắng. Ngoài ra, ông từng hạ Don Chinjiao chỉ với một cú đấm.

Kozuki Oden

nhân vật mạnh

Kozuki Oden là cha của Momonosuke và là cựu lãnh chúa của vương quốc Wano. Ngay từ khi còn nhỏ, Oden đã cho thấy khả năng thể chất phi thường. Sau này, ông trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất thời Vua hải tặc Roger. Oden có thể đấu ngang ngửa với Bố già Râu Trắng, cũng như chịu được những vết thương chí mạng mà người thường gần như không thể sống sót nổi. Ông cũng là người đã để lại vết sẹo trên ngực Tứ hoàng Kaido khi nhân vật này đang ở dạng rồng. Ngoài khả năng kiếm thuật thượng thừa, Kozuki Oden còn biết đến với việc sử dụng thành thạo Haki Busoshoku. Dù không sở hữu bất kỳ trái ác quỷ nào, thế nhưng sức mạnh của Oden vẫn khiến người ta phải nể phục vô cùng.

Shanks Tóc đỏ

nhân vật mạnh

Tứ hoàng Shanks Tóc đỏ là một trong những nhân vật có tiếng nói nhất trong thế giới One Piece. Ông chính là người đã tặng cho Luffy chiếc mũ rơm huyền thoại. Shanks là người duy nhất trong số các Tứ hoàng không sở hữu năng lực của trái ác quỷ. Mặc dù vậy, Shanks vẫn sở hữu một sức mạnh vô cùng ghê gớm. Kiếm thuật của ông có thể so sánh với Dracule Mihawk, hay đối đầu với Râu Trắng ngay trên tàu của Tứ hoàng này. Dù đã mất một cánh tay, thế nhưng Shanks Tóc đỏ vẫn là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất với số tiền truy nã lên tới hơn 4 tỷ Beli.

Gol D. Roger

Người mạnh nhất trong danh sách này không ai khác chính là Vua hải tặc Gol D. Roger. Ông chính là khởi nguồn dẫn tới mọi sự kiện trong One Piece. Trong quá khứ, nhân vật này được coi là một trong những hải tặc mạnh nhất thế giới. Và những kẻ có thể đối đầu với ông chỉ đếm trên đầu ngón tay, ví dụ như Râu Trắng hoặc Garp. Thậm chí, Roger từng đánh bại Kozuki Oden chỉ với một đòn tấn công duy nhất. Tuy chưa có thông tin nào về việc Roger có sở hữu sức mạnh từ trái ác quỷ hay không, thế nhưng với việc Oda khắc họa nhân vật này hoàn toàn qua khả năng thực chiến, hãy cứ gọi Vua hải tặc Gol D. Roger là người mạnh nhất không sở hữu sức mạnh trái ác quỷ.

One Piece: Những nhân vật mạnh nhất mà không cần đến trái ác quỷ (Phần 1)

One Piece 992: Kaido nguy kịch sau khi bị Cửu Hồng Bao ‘hội đồng’