One Piece: Oda tiết lộ lời nguyền băng Mũ Rơm, cứ lên tàu là sẽ chết – Law chính là người tiếp theo?

Trong một cuộc phỏng vấn trên Fuji TV, tác giả Oda đã tiết lộ một bí mật động trời về lời nguyền liên quan đến băng hải tặc Mũ Rơm.

Nếu để ý sẽ thấy xuyên suốt bộ truyện đến nay, bất cứ hải tặc nào từng đặt chân lên thuyền của băng hải tặc Mũ Rơm cũng đều phải gánh chịu những kết cục không mấy tốt đẹp. Từ công chúa Vivi, Ace… tất cả không sớm thì muộn cũng sẽ phải đối diện với cái chết theo những cách tàn khốc nhất.

One Piece: Oda tiết lộ lời nguyền băng Mũ Rơm, cứ lên tàu là sẽ chết – Law chính là người tiếp theo? - Ảnh 1.

Tất cả những ai đặt chân lên con tàu này đều sẽ chết?

Ban đầu, nhiều fan nghĩ rằng những cái chết liên quan đến băng Mũ Rơm là cách để Oda tạo sự đồng cảm với độc giả qua mỗi Arc. Tuy nhiên, sự thật về những cái chết trên chuyến hành trình của Luffy lại tàn khốc hơn những gì chúng ta nghĩ rất nhiều.

Cụ thể trong một bài phỏng vấn gần đây trên Fuji TV, tác giả Oda đã tiết lộ về "bí mật trong One Piece". Theo đó, tất cả những người trong băng Mũ Rơm hay thậm chí là cả những người chỉ từng đặt chân lên con thuyền này ít nhất một lần cũng đều sẽ phải đối diện với cái chết.

One Piece: Oda tiết lộ lời nguyền băng Mũ Rơm, cứ lên tàu là sẽ chết – Law chính là người tiếp theo? - Ảnh 2.

Law với trái Ope Ope no Mi sẽ là người tiếp theo

Cho đến nay chúng ta vẫn chưa thể giải thích được nguyên nhân của lời nguyền này. Thế nhưng với những gì mà Oda tiết lộ, nhiều khả năng ông đang cố ý spoiler người tiếp theo ngã xuống trong trận đại chiến tại Wano quốc chính là Trafalgar Law. Bởi lẽ Law từng là một thành viên trong băng Hải tặc Mũ Rơm rất lâu về trước cũng như anh đang nắm giữ bí mật về trái ác quỷ cực kỳ quý hiếm có giá trị lên đến 5 tỷ Beli.

Với cái chết của Law, rất nhiều bí ẩn liên quan đến trái ác quỷ Ope Ope No Mi, cũng như nguyên nhân tại sao trái ác quỷ này lại được chính quyền thế giới đặc biệt quan tâm đến như vậy sẽ lần lượt được hé lộ.

Các bạn nghĩ như thế nào về lời nguyền của băng hải tặc Mũ Rơm. Nguyên nhân của lời nguyền này là gì và ai sẽ là người nằm xuống tiếp theo? Cùng chia sẻ quan điểm nhé.