One Piece: Oda tiết lộ ý tưởng về trái SMILE và 3 nhân vật yêu thích của tác giả

Hóa ra tạo hình của người dùng trái ác quỷ nhân tạo SMILE được lấy ý tưởng từ robot.

Trong số rất nhiều người dùng trái ác quỷ nhân tạo SMILE trong băng hải tặc của Kaido, Oda đã tiết lộ 3 cái tên yêu thích của mình trong SBS One Piece tập 99. Bạn có tò mò đó là ai không? Cùng xem ở dưới đây nhé!

3. Speed

One Piece: Oda tiết lộ ý tưởng về trái SMILE và 3 nhân vật yêu thích của tác giả - Ảnh 1.

Oda xếp Speed ở vị trí thứ ba trong danh sách người ăn trái SMILE yêu thích của mình. Speed là người đứng đầu đội Gifters của băng Bách Thú và mang hình dáng nửa ngựa nửa người.

Theo Oda chia sẻ, phần người của Nhân mã (một sinh vật có hình dạng nửa người nửa ngựa trong thần thoại) thường được miêu tả là một người đàn ông cơ bắp. Thế nhưng Oda đã quyết định thực hiện một thiết kế khác đi, để Nhân mã hình dáng của một người phụ nữ xinh đẹp, cụ thể là Speed. Tuy nhiên, để làm được như vậy Oda đã phải biến cho chiếc đùi ngựa của Speed giống người hơn để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Đáng tiếc, khuôn mặt khi cười của Speed cũng được tạo hình giống một con ngựa. Nhưng Oda lại nói rằng chính sự khác biệt tương phản này khiến Speed trở nên hấp dẫn hơn.

2. Hamlet

One Piece: Oda tiết lộ ý tưởng về trái SMILE và 3 nhân vật yêu thích của tác giả - Ảnh 2.

Vị trí thứ hai là Hamlet - người ăn trái SMILE hươu cao cổ. Dựa theo thông tin trên SBS One Piece tập 99, Hamlet được coi là biểu tượng cho hình dạng kỳ lạ của người ăn trái SMILE.

Hamlet mang toàn bộ cơ thể của hươu cao cổ, ngoại trừ đầu được mọc ra từ phần lưng, nghe có vẻ khá kỳ quái đúng không nào. Đặc biệt, con hươu cao cổ của Hamlet dường như luôn run rẩy vì khó khăn trong việc nâng đỡ cơ thể người của mình. Dù vậy, Hamlet vẫn nói chuyện với vẻ tự hào như một hoàng tử. Đây là điều khiến Oda thích nhân vật này.

1. Holdem

One Piece: Oda tiết lộ ý tưởng về trái SMILE và 3 nhân vật yêu thích của tác giả - Ảnh 3.

Hạng nhất thuộc về người đàn ông có chiếc đầu sư tử mọc ra ở phần bụng, Holdem. Theo Oda chia sẻ, không quá lời khi nói rằng ý tưởng về SMILE được tạo ra bởi vì Oda muốn vẽ Holdem.

Ý tưởng ban đầu của Holdem bắt nguồn từ con robot trong anime Future Robot Daltanious. Trong đó có hai loại robot, một loại ở dạng người và loại còn lại ở dạng sư tử. Hai robot sau đó hợp nhất thành một robot duy nhất với đầu sư tử trên ngực. Nghe điều này có vẻ rất giống với tạo hình của Holdem phải không nào? Nó chỉ khác ở chỗ đầu sư tử của Holdem xuất hiện chỗ phần bụng.

Oda cũng nói thêm rằng có một robot hình nhân mã tên là Daibajin và có lẽ đó là lý do Oda cũng thích Speed. Đối với Oda, tạo hình của người dùng trái SMILE thật tuyệt vời.