One Piece: Oden với Râu Trắng, ai sẽ thắng trong cuộc chiến 1 vs 1?

One Piece chapter 963 vừa qua đã cho chúng ta thấy những hình ảnh đầu tiên của cuộc chiến giữa 2 nhân vật vô cùng mạnh mẽ Oden với Râu Trắng.

One Piece 963 đã cho thấy cảnh tàu Moby Dick của Râu Trắng bị mắc kẹt tại Kuri sau khi vượt thác và cần một tuần để sửa chữa. Chính tại thời điểm này, Oden đã có cuộc giao đấu với Râu Trắng kèm them lời đề nghị muốn gia nhập băng hải tặc này.

Đây được xem là một cuộc đấu kinh điển giữa nhân vật được mệnh danh là Người đàn ông mạnh nhất thế giới với một nhân vật huyền thoại. Vậy kết quả trận đấu như thế nào? Ai sẽ thắng trong cuộc đấu tay đôi này? Chúng ta hãy cùng nhau đi dự đoán nhé.

One Piece: Oden với Râu Trắng, ai sẽ thắng trong cuộc chiến 1 vs 1? - Ảnh 1.

Như chúng ta đã biết trong quá khứ Oden được biết là một nhân vật vô cùng mạnh mẽ với khả năng kiếm thuật cực đỉnh. Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của ông trong một đoạn hồi tưởng về trận chiến với Ashura Doji- một tên tội phạm nguy hiểm nhất thời bấy giờ. Oden đã cầm một thanh katana và một mình đánh bại hắn, phục hồi trật tự của vùng đất Kuri- nơi nổi tiếng hỗn loạn, tràn lan những tên ngoài vòng pháp luật.

One Piece: Oden với Râu Trắng, ai sẽ thắng trong cuộc chiến 1 vs 1? - Ảnh 2.

Không những thế ông còn được biết đến là người duy nhất gây nên "vết sẹo" duy nhất của Tứ Hoàng Kaido- kẻ được xem là sinh vật mạnh nhất thế giới với sức mạnh kinh khủng cùng làn da "đao thương bất nhập".

Còn Râu Trắng được biết đến là 1 Tứ Hoàng của thế giới, ông sở hữu một sức mạnh vật lý không ai sánh nổi. Ông thường xuyên dùng một thanh đại đao cỡ lớn và cũng điều khiển nó rất điêu luyện. Được biết thanh đại đao này có thể sử dụng để kết hợp với trái ác quỷ của ông và Haki vũ trang để tạo ra những đòn tấn công vô cùng lớn.

One Piece: Oden với Râu Trắng, ai sẽ thắng trong cuộc chiến 1 vs 1? - Ảnh 3.

Chỉ cần nhìn vào điểm này thôi đã thấy cuộc chiến giữa 2 người này có thể khiến "trời long đất lở". Và sự thật cũng đã chứng minh điều này là đúng.

Ngay khi mới xuất chiêu cuộc đụng độ giữa Râu TrắngOden đã khiến đám phi hành đoàn và mọi thứ xung quanh bị thổi bay. Tuy nhiên với sức mạnh vượt trội của một Tứ Hoàng đã đi chinh phục khắp Tân thế giới thì nhiều khả năng phần thắng vượt về "Bố Già". Vì vậy sau trận chiến này Oden vô cùng khâm phục Râu Trắng và đã tham gia phi hành đoàn của ông.

One Piece: Oden với Râu Trắng, ai sẽ thắng trong cuộc chiến 1 vs 1? - Ảnh 4.

Nhưng hiện tại vẫn chúng ta vẫn chưa biết Oden là thành viên của băng hải tặc Râu bao lâu trước khi gia nhập băng hải tặc Roger. Nhưng trước đó đã có nhiều thông tin cho thấy Oden đã từng là một đội trưởng của băng Râu Trắng vì vậy chắc chắn anh sẽ nhận được nhiều sự tôn trọng cũng quý mến của các thành viên trong đoàn.