One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido

Trong cuộc chiến với Tứ Hoàng Kaido sắp tới chắc chắn Luffy sẽ cần đến sự giúp sức của mọi người.

Như chúng ta đã biết hiện tại KaidoBig Mom đã quyết định lập liên minh hải tặc để đối phó với những kẻ dám đối đầu với mình. Có thể nói một băng Tứ Hoàng đã khó đối phó rồi , nay lại còn 2 băng Tứ Hoàng kết hợp với nhau thì chắc chắn đây là một trong những liên minh mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.

Trước sức mạnh khủng của liên mình này, chắc chắn Luffy và đồng bọn cần phải có sự giúp đỡ từ những thế lực khác nữa thì mới có cơ hội giành chiến thắng.

Và trước trận chiến của những Tứ Hoàng này một thế lực vô cùng mạnh mẽ được cho là sẽ tham gia để giúp Luffy đó chính là những tàn dư của băng hải tặc Râu Trắng. Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm danh những người có khả năng sẽ đến Wano trong thời gian tới nhé.

1. Phượng Hoàng Marco

One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 1.

Marco The Phoenix có biệt danh "Marco Đầu Dứa", trước đó anh là đội trưởng đội 1 băng Râu Trắng, Marco sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại, cho phép anh chuyển hóa thành 1 con phượng hoàng.

Trong chương 909 One Piece trước đó thì Marco đã nói rằng anh không thể tới Wano để giúp Luffy. Bởi vì Marco dự đoán rằng Edward Weevil và mẹ hắn sẽ đến quê hương của Râu Trắng nên anh phải ở lại đây để bảo vệ hòn đảo này thay Bố Già.

Thế nhưng mới đây chúng ta cũng biết Thất Vũ Hải đã bị hủy bỏ và các thành viên trong hệ thống này đang bị Chính phủ thế giới truy nã. Vì vậy Marco có thể lợi dụng thời điểm này để đến Wano giúp Luffy.

2. Izo

One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 2.

Izo được biết đến là đội trưởng số 16 của băng hải tặc Râu Trắng. Với ngoại hình khá đặc biệt anh luôn để lại nhiều ấn tượng cho các fan hâm mộ. Nhìn sơ qua nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một cô gái, mặc kimono màu hồng tím cùng mái tóc dài. Nhưng thực chất Izo lại một là anh chàng "chính hiệu" sở hữu sức mạnh vô cùng đáng gờm.

Điều khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất là mới đây tác giả Oda đã tiết lộ thực chất Izo là một người của Wano quốc. Không những thế trong quá khứ anh còn là một thành viên của nhóm Cửu Hồng Bao hoạt động dưới trướng của Kozuki Oden.

Với mối thù với Orochi và Kaido 20 năm trước thì chắc chắn lần này Izo sẽ đứng lên cùng với Luffy lật đổ Tứ Hoàng này giải phóng dân tộc của mình.

3. Inuarashi

One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 3.

Ngài chó Inuarashi là 1 trong hai người đứng đầu tộc Mink, vị vua của Bình Minh. Cùng với Nekomamushi, ông từng là thành viên của băng Hải tặc Râu Trắng và hải tặc Roger, và cũng là thành viên nhóm Cửu Hồng Bao.

Inuarashi được biết sẽ vô cùng mạnh mẽ nếu trận chiến được thực hiện vào ban đêm, đó là hóa thành hình dạng Sulong khi nhìn thấy trăng tròn. Với dạng biến hình này sức mạnh của ông được tăng gấp nhiều lần với sức mạnh cực khủng có thể đối đầu với bất kỳ đối thủ khó nhằn nào.

Vì vậy trong cuộc chiến lần này ông có thể sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc xâm nhập Đảo Quỷ để Luffy và đồng bọn dễ dàng đối đầu với Kaido.

4. Nekomamushi

One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 4.

Đại nhân Nekomamushi là một con chồn mèo và là người giám hộ của Khu rừng cá voi ở Zou, được mệnh danh là "Người cai trị ban đêm" vì ông cai trị Mokomo Dukedom từ 6:00 tối đến 6:00 sáng hôm sau.

Ông và Inuarashi là thuộc hạ cho gia đình Kozuki của đất nước Wano. Cùng với Inuarashi ông cũng là thành viên của nhóm dưới sự chỉ huy của Kozuki Oden.

Nekomamushi cũng được biết đến là một người vô cùng mạnh mẽ, ông có thể dùng kiếm kết hợp với điện và hóa thành Sulong hay có sức chịu đựng dẻo dai để chiến đấu nhiều ngày.

Cùng với Inuarashi ông cũng là một nhân vật quan trọng sẽ giúp Luffy trong cuộc chiến đầy khó khăn này.

5. Hoa Kiếm Vista

One Piece: Phượng Hoàng Marco và 5 thành viên băng hải tặc Râu Trắng sẽ đến giúp Luffy trong cuộc chiến chống lại Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 5.

Băng hải tặc Râu Trắng bao gồm rất nhiều thành viên sở hữu năng lực và sức mạnh tuyệt vời, trong đó có Vista hoa kiếm của băng. Vista là đội trưởng đội 5 của băng hải tặc, là một cựu chiến binh rất có kinh nghiệm vì ông là một thành viên của băng từ thời Gol D. Roger.

Ông là một trong những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Râu Trắng, được thể hiện trong vai trò đội trưởng đội 5. Khi ông phối hợp cùng với Marco để bảo vệ Luffy khỏi Akainu, Vista cho thấy ông khả năng là kiếm sĩ mạnh nhất của băng.

Và trong cuộc chiến tại Wanio- nơi đầy rẫy những kiếm sĩ mạnh mẽ thì nhiều khả năng Vista và Marco sẽ "song kiếm hợp bích" giúp Luffy một lần nữa.