One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2)

Là nhân vật chính, Luffy thường được Oda cho hạ bệ kẻ đầu sỏ của một nhóm hay băng hải tặc khác. Nhưng nếu "người được chọn" không phải Luffy mà là Zoro thì sẽ thế nào?

7. Foxy

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 1.

Cáo bạc Foxy là thuyền trưởng của băng hải tặc Foxy. Hắn sở hữu trái ác quỷ Noro Noro hệ Paramecia, có khả năng làm chậm thời gian trong 30s. Nhưng thật ra, Foxy chỉ có thể tạm thời làm chậm người và đồ vật bằng sức mạnh trái ác quỷ của mình, chứ không đủ mạnh để giáng một đòn kết liễu vào kẻ thù bằng khả năng này.

Nếu Zoro phải chiến đấu với Foxy trong vòng cuối cùng của Davy Back Fight, tôi khá chắc chắn Foxy sẽ bị đánh bại.

Trong trận chiến trên tàu, mặc dù Zoro có thể vẫn bị chảy máu như Luffy do những mánh khóe của Foxy.Nhưng Zoro hoàn toàn có thể chịu được những vết thương từ cuộc tấn công của Foxy và vượt qua hắn ta.

Có lẽ cách duy nhất Zoro có thể thua Foxy là khi Zoro lọt vào vòng ba Davy Back Fight.

8.Hody Jones

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 2.

Zoro đã gây ra cho Hody Jones một vết thương có thể lấy đi tính mạng trong cuộc đối đầu ngắn ngủi của họ.

Có điều, khi Hody ăn một loại thuốc tăng cường thì sức mạnh, tốc độ và tầm nhìn của hắn được nâng cao rõ rệt. Đặc biệt, sau khi dùng thuốc quá liều, hắn có thể dễ dàng theo kịp Luffy ở trạng thái Gear 2.

Nhưng theo tôi, cho dù Hody có sử dụng thứ gì để giúp mình mạnh lên thì hắn vẫn là kẻ thù của Luffy mà Zoro có thể đánh bại.

9. Caesar Clown

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 3.

Caesar Clown là đồng nghiệp cũ của nhà thiên tài khoa học số 1 thế giới Vegapunk và là chuyên gia hàng đầu trong việc chế tạo vũ khí giết người hàng loạt. Hắn sở hữu trái ác quỷ Gasu Gasu no Mi – loại sức mạnh đặc biệt khiến Luffy "ngậm hành" vài lần. Nên nếu Zoro không cẩn thận, Caesar cũng có thể làm anh ta tê liệt.

Có điều sau timeskip, Zoro đã mạnh lên rất nhiều, anh dường như có đủ kỹ thuậtđể đối phó với khí độc của Caesar, bất kể khoảng cách gần hay xa. Đã thế khả năng chiến đấu của Caesar cũng có hạn nên hắncó thể bị thương nặng nếu gặp phải kẻ thù là Zoro.

10.Don Chinjao

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 4.

Don Chinjao, từng có biệt danh là "Chinjao Mũi Khoan", là một cựu hải tặc và là người đứng đầu Gia tộc Chinjao đến từ biển Tây. Ông sử dụng đầu để chiến đấu cũng như nắm đấm của mình. Thiết đầu công của ông cực kì mạnh, có tin đồn rằng Chinjao đã bổ đôi một Lục địa Băng giá bằng đầu của mình. Ông có thể dễ dàng phá hủy những tảng đá và chặn đứng các loại kiếm chỉ bằng đầu. Ông cũng khá nhanh nhẹn, đến mức có thể tấn công đối thủ của mình với tốc độ rất nhanh.

Nhưng bây giờChinjao đã già nên tôi nghĩ nếu cả 2 đụng độ, ông ta có thể bị Zoro đánh bại.

11. Cracker

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 5.

Tôi không chắc liệu Zoro có thể đánh bại Katakuri hay không vì mức độ sức mạnh tối đa của Zoro sau timeskip vẫn chưa được thể hiện.Nhưng đối với trường hợp của Cracker thì khác. So về phong cách kiếm tôi nghĩ kỹ thuật của Zoro sẽ giúp anh tadễ dàng đối phó với Tư lệnh ngọt Cracker hơn.

Cuộc chiến này chắc chắn sẽ kéo dài, do tính chất thận trọng của Cracker. Mặc dù vậy, Zoro cũng có sức chịu đựng tương đương với thuyền trưởng của mình. Và vì ước mơ của Zoro là trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới nên anh không thể thua Cracker được.

12.Marshall D. Teach

One Piece: Râu Đen và 12 kẻ thù của Luffy nếu đụng độ với Zoro thì chuyện gì sẽ xảy ra (Phần 2) - Ảnh 6.

Trong One Piece, Blackbeard liệu có thể là một trong những kẻ thù của Luffy mà Zoro có thể đánh bại hay không?

Căn cứ vào sức mạnh trái ác quỷ của Teach, nhiều khả năng hắn có thểloại bỏ khả năng trái ác quỷ Gomu Gomu no Mi của Luffy. Nhưng đối với những kiếm sĩ không ăn trái ác quỷ như Zoro thì lại khác. Cuộc chiến giữa Teach và Zoro chắc chắn sẽ không dễ dàng vì Râu Đen sở hữu đến 2 trái ác quỷ, 1 trong số đó là trái Chấn độngGura Gura no Mi có thể tạo ra động đất và sóng xung kích.

Chưa rõ kết quả sẽ thế nào nhưng tôi nghĩ rằng rất nhiều người hâm mộ mong mỏi được chứng kiến cuộc chiến giữa Zoro và Teach đấy!