One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại?

Được xây dựng như là kiếm sĩ mạnh mạnh nhất trong tương lai của One Piece, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại sau khi arc Wano kết thúc?

Có thể nói kể từ khoảnh khắc Zoro được con gái Oden là Hiyori tặng Enma để đổi lấy thanh Shusui của huyền thoại Ryuma, khán giả đã kỳ vọng vào kiếm sĩ của băng Mũ Rơm sẽ làm điều gì đó với Kaido Bách Thú. Enma chính là 1 trong 2 thanh kiếm mà Oden đã dùng để đả thương Kaido. Vậy sau khi Wano quốc kết thúc, những thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại của One Piece?

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 1.

Zoro gặp khá nhiều khó khăn khi sử dụng thanh kiếm Enma

Như chúng ta đã biết thì Zoro thuộc trường phái tam kiếm. Một trong ba thanh đó đã chắc chắn là Wado Ichimoji. Thanh kiếm mà đã được "người tình" thờ thơ ấu của Zoro sẽ dùng. Chính vì vậy anh sẽ luôn mang nó bên người như là một kỷ niệm về người thương cũ. Vậy hai thanh còn lại sẽ là những thanh nào khi mà ở Wano quốc đang có rất nhiều thanh kiếm quý?

Đầu tiên là thanh kiếm Enma, một thanh tuyệt kỹ kiếm mà Oden từng dùng để chinh chiến khắp nơi. Nó đã cùng Oden đi tới hòn đảo cuối cùng của Đại Hải Trình. Đây là thanh kiếm có khả năng hút Haki của người sử dụng để nó trở nên mạnh hơn. Thực tế Zoro cũng đã rất khó khăn để làm quen với thanh kiếm này trong suốt thời gian qua. Nhiều người nghĩ rằng vì Enma rất mạnh nên Zoro sẽ sử dụng nó luôn, sau khi kết thúc cuộc chiến ở Wano, anh sẽ mang nó theo cùng.

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 2.

Zoro sẽ để lại Enma để tiếp tục sử dụng thanh Shusui của huyền thoại Ryuma?

Tuy nhiên ứng cử viên cho thanh kiếm xuất hiện trên tay phải của Zoro còn có thanh Shusui, thanh kiếm mà huyền thoại Ryuma của vương quốc Wano này đã sử dụng. Đây là thanh kiếm đã được "nhuộm đen" vĩnh viễn. Để có được nó Zoro phải trải qua trận chiến với huyền thoại Ryuma để có được. Tất nhiên, Zoro đã được sự công nhận từ chính Ryuma là chủ nhân tiếp theo của Shusui, người sẽ hoàn thành ước mơ chinh phục đại dương thay cho Ryuma. Vậy giữa 2 than kiếm Enma và Shusui, Zoro sẽ chọn thanh kiếm nào cho tay phải của mình khi rời khỏi Wano?

Zoro rất có thể sẽ trở về với thanh Shusui. Zoro chấp nhận trao đổi với Hiyori vì anh không muốn giải thích nhiều về trận chiến đó trong quá khứ. Nhưng khi trận chiến lật đổ Kaido kết thúc, Zoro đã là anh hùng của Wano và anh sẽ nói rõ rằng anh không phải làvkẻ trộm kiếm.

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 3.

Tay trái của Zoro sử dụng thanh kiếm Sandai Kitetsu rất bình thường

Tay trái của Zoro lại đang sử dụng một thanh kiếm rất bình thường, đó là thanh Sandai Kitetsu. Dù là một thanh kiếm rất tốt, nhưng thậm chí nó chẳng được lọt vào top 50 thanh bảo kiếm, không giống như Shusui hay Enma lọt top 21 thanh đại bảo kiếm tốt nhất thế giới.

Rất có thể tại arc Wano khi Zoro phải đối đầu với những đối thủ cực mạnh, thanh kiếm này trong lúc chiến đấu sẽ bị gãy và không sử dụng được nữa. Có thể thời điểm đó Momonosuke sau khi đã được cứu sẽ cho Zoro mượn nốt thanh Ame no Habakiri.

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 4.

Momonosuke sẽ cho Zoro mượn thanh kiếm Ame no Habakiri?

Cũng giống như Enma, đây là 1 trong top 21 thanh đại bảo kiếm được Oden sử dụng để chinh phục Đại Hải Trình cùng Vua Hải Tặc. Nếu Enma được trao lại cho Hiyori thì Ame no Habakiri được trao lại cho cậu con trai Momonosuke. Hiện tại "Dâm Long" tự cảm thấy mình chưa xứng đáng để sử dụng thanh kiếm này.

Rất có thể Momonosuke sẽ trả ơn băng Luffy và cá nhân Zoro bằng việc trao lại thanh kiếm quý giá này cho Zoro, một người xứng đáng sử dụng nó. Hơn nữa trong hành trình còn lại, Zoro sẽ gặp những đối thủ mạnh mẽ hơn, vì vậy việc có thêm cho tay trái của mình một thanh kiếm chất lượng sẽ giúp ích cho anh tự tin hơn trong những cuộc đụng độ này.

Liệu Zoro có được trao tặng thanh Nidai Kitetsu, một thanh kiếm bị nguyền rủa khác để thay thế thanh hiện tại mà anh đang dùng hay không? Như vậy thì Nidai Kitetsu cùng với Shusui và Wado Ichimonjj sẽ là 3 thanh kiếm cùng với Zoro chinh phục đoạn đường còn lại của One Piece.

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 5.

Ba thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro sau Arc Wano?

Ngược lại, nếu Zoro tiếp quản thanh Enma, để lại thanh Shusui ở đây, thì Zoro sẽ đem theo luôn thanh Ame no Habakiri. Điều này có nghĩa là Zoro sẽ 1 lần nữa thực hiện ước mơ "mang" Wano ra thế giới của Oden. Hình ảnh 2 thanh kiếm này trong tay của Oden một thời tung hoành sẽ được tái hiện lại trong hình ảnh của Zoro.

One Piece: Sau arc Wano, 3 thanh kiếm nào sẽ đồng hành cùng Zoro trong hành trình còn lại? - Ảnh 6.

Zoro sẽ tái hiện lại hình ảnh của Oden bằng việc sử dụng cả 2 thanh kiếm mà Oden để lại là Enma và Ame?

Các bạn nghĩ sao về 3 thanh kiếm sẽ đồng hành cùng Zoro trong phần còn lại của đại hải trình, khi mà Wano đang là đất nước có quá nhiều thanh kiếm quý. Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!