Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong "Trở về hư không"

"Mỹ nam cơ bắp" đình đám nhà JYP một thời sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong tháng bảy với một vai diễn vô cùng độc đáo: chàng trai có thể nhìn thấy được cái chết.

Cốt truyện trinh thám pha siêu nhiên

Trong "Trở về hư không", Ok Taecyeon đảm nhận vai Kim Tae Pyung - một chàng trai trẻ có khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của người khác khi nhìn vào mặt họ. Dù biết trước kết cục nhưng từ trước đến nay anh không thể làm gì để thay đổi định mệnh của những người đó. Cho đến ngày anh gặp được một cô gái mà anh không thể tiên đoán được số phận, và chính cô cũng làm cho số phận của anh bị đảo lộn.

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 1.

"Trở về hư không" hấp dẫn bởi sự đan xen các tình tiết ngoại cảm, siêu nhiên vào các vụ án bí ẩn khiến người xem như bị mê hoặc dõi theo bước chân của các thành viên trong đội phá án. Đây cũng chính là motip đã gây được thành công lớn đã được series nổi tiếng "The X-files" áp dụng.

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 2.

Song hành cùng chàng trai đặc biệt có thể nhìn thấy cái chết là cô gái đặc biệt giúp mở ra sự sống cho những nạn nhân trong vòng nguy hiểm. Seo Joon Young (Lee Yeon Hee) - nữ thám tử, đang điều tra sự thật đằng sau những vụ án chôn sống nữ sinh cách đây 20 năm về trước. Tae Pyung và Joon Young gặp nhau khi các vụ án nhắm vào các nữ sinh được lặp lại một các kỳ quái. Cô chính là biến số đặc biệt, cùng Kim Tae Pyung đảo ngược lại "án tử" cho những người anh đã tiên đoán. Hợp tác với cô, thế giới quan của anh hoàn toàn thay đổi sau khi cứu sống được nữ sinh 17 tuổi bị chôn sống trong quan tài.

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 3.

Ngay tại lúc đó, Tae Pyung bất ngờ nhận ra mình đã "phải lòng" Seo Joon Young: "Lần đầu tiên, dự đoán của tôi bị thay đổi. Lần đầu tiên, tôi gặp một người mà mình không thể nhìn thấy trước cái chết. Lần đầu tiên, tim tôi đập nhanh hơn… vì một người".

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 4.

Tuy nhiên, liệu sự gặp gỡ của hai nhân vật chính là lương duyên tiền định hay là nghiệt duyên? Việc Tae Pyung không thể nhìn thấy được cái chết của Joon Young là do ý chí của cô quá mạnh mẽ để chống trả lại số phận? Hay nhẫn tâm hơn, bởi anh là tác nhân dẫn đến cái chết của cô?

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 5.

Có thể nói, "Trở về hư không" sở hữu một kịch bản độc, lạ và tràn ngập những cú twist trong các vụ án sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi từng thước phim. Ngoài ra, những ý nghĩa nhân văn về số phận và niềm khát khao sống của con người cũng được nhấn mạnh qua từng khoảnh khắc sinh tử trong phim.

Dàn diễn viên "chắc chắn xem là yêu"

"Trở về hư không" sở hữu dàn sao đình đám, đảm bảo cả về chất lượng nghệ thuật lẫn độ phổ biến đối với công chúng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa một kịch bản tốt và dàn diễn viên đẳng cấp khiến đây trở thành một bộ phim không thể bỏ qua.

Ok Taec Yeon sinh năm 1988, là rapper trong nhóm nhạc nổi tiếng 2PM. Ngay từ khi vừa ra mắt, nam ca sĩ đã thu hút được sự chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai cùng thân hình vạm vỡ, nam tính.

Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp 2009-2013, 2PM được coi là nhóm nhạc nam hàng đầu châu Á, được gọi là "nhóm nhạc cơ bắp" hay "thần tượng quái thú" nhờ tập hợp những nam thần có body đẹp như tượng tạc và những điệu nhảy khoe hình thể điêu luyện.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát với hơn 10 năm trong nghề, anh cũng là một trong số ít những idol được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình với nhiều bộ phim ăn khách. Vai diễn trong "Trở về hư không" không chỉ giúp Taec Yeon phô diễn vẻ nam tính thông qua những phân cảnh hành động lôi cuốn mà còn giúp anh thể hiện thế giới nội tâm phức tạp về một người đàn ông luôn bị ám ảnh bởi những giấc mơ chết chóc.

Lee Yeon Hee vốn được mệnh danh là ‘gà cưng' của đế chế giải trí SM bởi nhan sắc đặc biệt xinh đẹp. Thậm chí khi được chọn vào vai chính Oh Ji Young trong phim "Hoa hậu Hàn Quốc", khán giả đánh giá cô còn đẹp hơn hoa hậu. Khởi nghiệp diễn xuất từ khi còn là sao nhí 12 tuổi, Lee Yoon Hee liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và MV nổi tiếng.

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 6.

"Trở về hư không" là sự hợp tác lần thứ hai của Yeon Hee và Taecyeon sau bộ phim "Marriage Blue" năm 2013. Không chỉ sở hữu dàn sao chuyên nghiệp, bộ phim còn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, bất ngờ với những cú twist ngoạn mục cho khán giả yêu mến thể loại phim trinh thám.

Phim được phát sóng lúc 12h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên sóng VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Ok Taecyeon (2PM) có khả năng tiên đoán số phận trong Trở về hư không - Ảnh 7.

Để cập nhật thêm thông tin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/TVAd01/.

Hoặc: http://tvad.com.vn/.