One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng

Bạn có mong chờ những cuốn tiểu thuyết riêng về các nhân vật trong One Piece không?

Portgas D. Ace đã có tiểu thuyết của riêng mình với nội dung câu chuyện kể về Ace, thời điểm trước khi anh gia nhập nhóm của Râu Trắng. Tất nhiên, Ace không phải là nhân vật One Piece duy nhất phù hợp có tiểu thuyết riêng. Dưới đây là 7 cái tên mà fan hy vọng sẽ có tiểu thuyết riêng cho mình:

1. Monkey D. Garp

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 1.

Là anh hùng hải quân, Monkey D. Garp có nhiều câu chuyện thú vị để kể. Ví dụ ông từng kề vai sát cánh với Roger để chống lại Rocks D. Xebec. Trong quá khứ, ông và Vua Hải Tặc Gol D. Roger cũng từng suýt giết nhau nhiều lần. Nhưng có lẽ vì tuổi già nên thời đại này chúng ta ít thấy ông hành động, đặc biệt là sau timeskip.

Do đó, cuốn tiểu thuyết về Garp sẽ rất hấp dẫn. Đặc biệt nếu bối cảnh của câu chuyện được đặt trong cuộc chiến tranh chống lại Rocks, hoặc làm nổi bật cuộc sống với vợ con của Garp.

2. Koby

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 2.

Trong One Piece, Koby đã trở thành 1 hải quân được nhiều người biết đến. Koby đã trở thành một anh hùng do những đóng góp của mình trong sự cố cảng Rocky. Nhưng vì Koby thuộc phe hải quân nên chúng ta hiếm khi thấy câu chuyện của anh ấy. Nếu có một cuốn tiểu thuyết nào đó tập trung làm nổi bật Koby, đặc biệt là về vụ Rocky Port, tôi nghĩ nó sẽ rất thú vị.

3. Dracule Mihawk

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 3.

Để trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới, Mihawk có lẽ đã phải luyện tập, sau đó chiến đấu chống lại rất nhiều kẻ thù ngày càng mạnh hơn, cho đến cuối cùng khi anh ta thực sự trở thành người mạnh nhất. Câu chuyện về Mihawk đấu tranh để trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới chắc chắn rất thú vị khi được kể với các fan One Piece.

4. Gol D. Roger

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 4.

Nhắc đến những nhân vật có cuộc sống thú vị, Gol D. Roger là người có đầy những khoảnh khắc cuộc sống đáng kinh ngạc. Ví dụ thuyền phó của Roger được mệnh danh là Vua bóng đêm và nhận được sự kính trọng của hải quân. Hay đối thủ đầu tiên của anh ta là Rocks D. Xebec, ngay cả Bố Già Râu Trắng cũng là đối thủ ngang cơ của Roger và họ đã đụng độ vài lần.

Nếu câu chuyện của Roger được viết thành một cuốn tiểu thuyết, dù chỉ được kể lại một phần nhỏ thì người đọc vẫn có thể cảm thấy kinh ngạc.

5. Crocodile

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 5.

Đối với Crocodile, câu chuyện về gã đàn ông này trước khi "mất ước mơ của mình" sẽ rất hấp dẫn. Crocodile vốn là một tên cướp biển có lý tưởng, nhưng giấc mơ của anh đã tan tành khi anh bị Râu Trắng đánh bại. Câu chuyện về Crocodile chắc chắn sẽ khiến nhiều fan One Piece tò mò.

6. Gecko Moria

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 6.

Giống như Crocodile, câu chuyện về Moria cũng có vẻ thú vị. Có những dấu hiệu cho thấy Moria thực sự quan tâm đến thủy thủ đoàn của mình, và chấn thương về cái chết của họ đã khiến anh ta trở thành như ngày nay - một gã lười biếng dựa vào xác sống để chiến đấu. Bi kịch cuộc đời Moria có thể viết thành một cuốn tiểu thuyết ly kỳ.

7. Sabo

One Piece: Sau con trai Vua hải tặc, đây là 7 nhân vật khả năng cao sớm có tiểu thuyết riêng - Ảnh 7.

Nếu Ace nhận được một cuốn tiểu thuyết, Sabo cũng sẽ nhận được một cuốn tiểu thuyết, vì họ là 2 anh em kết nghĩa với Luffy.

Tuy nhiên, vì Sabo là Phó tổng tư lệnh quân đội Cách Mạng nên có lẽ cuốn tiểu thuyết về anh sẽ có một cách tiếp cận khác. Điều được nhấn mạnh không phải là hành động của bọn cướp biển, mà là cách hành động của quân đội Cách mạng.