One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai

Những cái tên dưới đây toàn kẻ máu mặt nên không lý nào lại không sở hữu Haki bá vương.

Haoshoku Haki (Haki Bá Vương) là một loại Haki mà chỉ những người được chọn mới có. Ngoài những nhân vật đã được xác nhận sở hữu loại Haki này thì dưới đây là 6 cái tên được dự đoán cũng có Haoshoku Haki.

1. Rock D. Xebec

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 1.

Một nhân vật One Piece có khả năng sở hữu Haoshoku Haki nhưng chưa được xác nhận là Rocks D. Xebec. Anh ta là thủ lĩnh của băng hải tặc huyền thoại Rocks. Một kẻ đã từng cầm đầu những hải tặc máu mặt như Râu Trắng, Big Mom, Kaido và Shiki. Một nhân vật như thế này không thể nào không có Haoshoku Haki đúng không.

2. Kozuki Momonosuke

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 2.

Ngoài việc là hậu duệ của Oden, Momonosuke cũng có dấu hiệu sử dụng Haki khi còn rất trẻ. Lúc ở Zou, bằng cách nào đó Momonosuke có thể nghe thấy và ra lệnh cho Zunesha. Đây có thể là kết hợp giữa khả năng "Nghe được tiếng nói vạn vật" và 1 sức mạnh nhánh của Kenbunshoku Haki. Ngoài ra, Vivre Card Databook cũng xác nhận rằng Momonosuke có Kenbunshoku Haki.

Khi còn trẻ Momonosuke có thể hiện những khả năng tương tự như Oden, vì vậy khả năng cao trong tương lai Momonosuke cũng sẽ thành thạo Haoshoku Haki.

3. Marshall D. Teach

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 3.

Marshall D. Teach được coi sẽ trở thành đối thủ khó khăn nhất của Luffy trong việc tìm kiếm One Piece. Ngoài ra Teach còn là Tứ Hoàng, danh hiệu tương đương với Râu Trắng quá cố, Kaido, Shanks và Big Mom. Và tất cả các Yonko khác đều đã được xác nhận là có Haoshoku Haki. Nếu tất cả các Yonko được giới thiệu đều có Haoshoku Haki, sẽ thật lạ khi Teach không có nó.

Thêm nữa, Râu Đen với tư cách là đối thủ khó khăn nhất của Luffy để trở thành Vua Hải Tặc, nên Râu Đen mà không có Haoshoku Haki thì có vẻ không xứng.

4. Sakazuki

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 4.

Sakazuki còn được biết đến với biệt danh Akainu, hiện đang là Thủy sư Đô đốc Hải quân thay thế Sengoku. Bản thân Sengoku đã được xác nhận là có Haoshoku Haki, cũng là hải quân duy nhất được chứng minh là có loại Haki này.

Nếu Sengoku từng là Thủy sư Đô đốc và có Haoshoku Haki, thì liệu Sakazuki cũng có nó không? Cho đến nay những nhân vật ở cấp độ sức mạnh ngang ngửa với Sengoku hầu như luôn có Haoshoku Haki. Vì vậy, có khả năng Akainu cũng có Haoshoku Haki nhưng chưa bao giờ thể hiện nó.

5. Dracule Mihawk

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 5.

Haoshoku Haki có thể khuếch đại các đòn tấn công. Trên thực tế, có vẻ như vì vậy mà Roronoa Zoro có thể để lại vết thương lưu sẹo trên cơ thể của Kaido. Từ chi tiết này cũng làm dấy lên khả năng Mihawk - Kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới cũng có thể sở hữu Haoshoku Haki. Thậm chí còn có suy đoán rằng Haki Bá Vương có thể là thứ cần thiết để tạo ra thanh kiếm đen và thanh kiếm của Mihawk lại màu đen.

6. Monkey D. Dragon

One Piece: Sau Zoro, đây là 6 nhân vật có khả năng sẽ được xác nhận cũng sở hữu Haki bá vương trong tương lai - Ảnh 6.

Là thủ lĩnh tối cao của Quân đội Cách mạng, người có biệt danh là "Tội phạm nguy hiểm nhất thế giới", nên sẽ thật lạ nếu Monkey D. Dragon lại không có Haoshoku Haki. Dragon có thể lãnh đạo hàng trăm người chiến đấu chống lại Chính phủ Thế giới và hạ gục Thủy quân lục chiến. Rõ ràng Dragon có những phẩm chất xứng đáng để sở hữu Haoshoku Haki phải không nào?

Đặc biệt là khi Garp nhìn thấy Haoshoku Haki của Luffy, Garp đã nhận xét "Ông nghĩ rằng Luffy cũng có nó". Câu nói này có liên quan đến con trai của ông ta - Dragon hay không?