One Piece Stampede chính thức phá kỷ lục của Toei Animation khi cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất thế kỷ 21

Bộ movie One Piece Stampede đã chính thức phá đảo mọi rạp chiếu và cán mốc 3.05 tỉ yên chỉ trong 9 ngày kể từ khi khởi chiếu vào ngày 9 tháng 8.

Movie One Piece Stampede đang là cái tên hot nhất rạp chiếu tại Nhật Bản hiện nay. Dù mới chỉ ra mắt bộ phim đã giành được rất nhiều thành công khiến các fan phải ngỡ ngàng.

Theo công bố từ tài khoản Twitter chính thức của bộ phim, One Piece Stampede đã phá kỷ lục phòng vé Nhật Bản năm 2019, là bộ phim thu hút lượng khán giả xem trong ngày đầu tiên đông nhất năm nay với 350.000 khán giả ra rạp.

One Piece Stampede chính thức phá kỷ lục của Toei Animation khi cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất thế kỷ 21 - Ảnh 1.

Không những thế theo báo cáo mới đây thì bộ phim đã chính thức cán mốc 3.05 tỉ yên chỉ trong 9 ngày kể từ khi khởi chiếu vào ngày 9 tháng 8. Con số khổng lồ này movie One Piece Gold trước đó đã mất đến 16 ngày để đạt được với số phòng chiếu nhiều gần gấp đôi Stampede.

Với thành tích khủng này, Stampede đã ghi dấu kỉ lục của nhà sản xuất Toei Animation trở thành bộ phim đạt doanh thu 3 tỉ nhanh nhất kể từ năm 2000 cho đến nay. Con số này thật sự khiến các fan hâm mộ phải choáng váng vì độ hot của bộ phim.

One Piece Stampede chính thức phá kỷ lục của Toei Animation khi cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất thế kỷ 21 - Ảnh 2.

Như chúng ta đã biết năm 2019 là năm kỷ niệm tròn 20 năm anime One Piece chính thức ra đời, và hãng sản xuất đã ra mắt một bộ movie nhằm kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này. Chính vì vậy bộ movie lần này được đầu tư rất công phu và kỹ càng nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Theo như tiết lộ thì nội dung tập movie này sẽ diễn ra trong sự kiện "Lễ Hội Hải Tặc" được tổ chức chỉ dành cho hải tặc, nơi này sẽ quy tụ các hải tặc trên khắp thế giới.

Luffy- thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm, nhận được lời mời từ Buena Festa, người tổ chức hội chợ này, để mở một cửa hàng trong hội chợ cùng với băng của mình. Các nhân vật chính của chúng ta tìm tới nơi đó theo chỉ dẫn, đến nơi thì đã thấy những gian hàng được trang trí công phu xếp san sát nhau. Rất nhiều hải tặc cùng tề tựu về nơi này, trong đó có cả Thế Hệ Tồi Tệ Nhất nữa. Luffy rất phấn khích với hội chợ này.

One Piece Stampede chính thức phá kỷ lục của Toei Animation khi cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất thế kỷ 21 - Ảnh 3.

Sự kiện nổi bật nhất của hội chợ là "Cuộc truy tìm kho báu do Vua Hải Tặc Roger để lại". Ai cũng muốn có nó và một cuộc chiến tranh giành kho báu nảy lửa đã nổ ra!

Tuy nhiên, đằng sau Hội Chợ, nơi các hải tặc đang cuồng nhiệt đó, thì kế hoạch ngày tận thế của Festa, với cái tên "Chiến binh chiến tranh tồi tệ nhất" đã được khởi động. Hải Quân bắt đầu ra quân để tiêu diệt hải tặc một lần và mãi mãi.

Bất ngờ, một kẻ tên là Douglas Bullet, cựu thành viên của băng hải tặc Roger, có biệt danh là "Kẻ thừa kế của Quỷ" xuất hiện trong quá trình băng Mũ Rơm đi tìm kho báu và là một mối đe dọa vô cùng nguy hiểm với Luffy.

One Piece Stampede chính thức phá kỷ lục của Toei Animation khi cán mốc 3 tỷ yên nhanh nhất thế kỷ 21 - Ảnh 4.

Từ những tên hải tặc điên cuồng, rồi cả Hải Quân cũng nhập cuộc, thậm chí cả Thất Vũ Hải và Quân Cách Mạng cũng tham gia vào cuộc chơi này. Với thành phần hùng hậu như vậy cuộc chiến kho báu khiến cho Hội Chợ Hải Tặc này càng trở nên thú vị và không biết thế nào mà đoán trước được.

Movie One Piece Stampede hiện đang được chiếu tại các rạp Nhật Bản và chưa có lịch chiếu chính thức tại Việt Nam.