One Piece: Sự thật về việc Luffy trốn trong áo choàng của Hancock để xâm nhập vào nhà ngục Impel Down

Sau khi biết sự thật về việc Luffy trốn trong áo choàng của Hancock chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy ghen tị với anh chàng đấy!

Impel Down là một nhà ngục khét tiếng của Hải Quân và Chính Phủ Thế Giới, nơi giam giữ những tên hải tặc và tội phạm nguy hiểm nhất trong One Piece. Điểm đặc biệt, Impel Down được xây dựng dưới lòng Đại Dương, ở giữa Calm Belt, nơi có rất nhiều con Vua Biển hay lui tới nên để xâm nhập vào đây được cực kì khó khăn.

Chỉ có 2 cách để tới được đây mà thôi, một là lợi dụng Tarai Current, dòng xoáy nước có thể đi qua Cánh cổng Công Lý đặt ở Trụ sở của Tổng bộ Hải Quân hay Enies Lobby, hai là sử dụng các chiến hạm Hải Quân có bọc đá biển để che mắt lũ Vua Biển.

One Piece: Sự thật về việc Luffy trốn trong áo choàng của Hancock để xâm nhập vào nhà ngục Impel Down - Ảnh 1.

Khó khăn là thế nhưng Luffy vẫn có thể lọt được vào Impel Down để giải cứu Ace khiến tất cả đều ngỡ ngàng. Việc Luffy có thể tới được đây hoàn toàn là nhờ sự giúp đõ của Thất Vũ Hải Boa Hancock. Khi đó, Nữ hoàng hải tặc đã mặc một bộ xường xám, với chiếc áo choàng có mũ trùm đầu nhằm che giấu Luffy, đưa cậu tới Impel Down cùng mình.

One Piece: Sự thật về việc Luffy trốn trong áo choàng của Hancock để xâm nhập vào nhà ngục Impel Down - Ảnh 2.

Tuy nhiên, rất nhiều khán giả đã cảm thấy thắc mắc về chi tiết này. Hẳn là thêm một người nữa trong áo choàng, trông nó sẽ rất cộm mà tại sao phía Hải Quân lại không phát hiện ra. Cuối cùng, sau bao lâu thì Oda cũng giải đáp cho người hâm mộ về chi tiết khó hiểu này trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Nội dung câu hỏi đó kiểu như sau:

PV: Trong trang 5 của chương 526, Luffy đã trốn dưới áo choàng của Hancock khi vào Impel Down, nhưng dù tôi có nhìn thế nào, dường như không thấy điểm bất thường gì ở áo choàng của Hancock mà tôi chú ý tới phần váy của cô ấy nhiều hơn. Vậy sự thật là gì?

Oda: Tất nhiên Luffy không trốn trong áo choàng, mà là trong váy, cụ thể hơn là bên trong chiếc váy kiểu Trung Quốc đó. Nếu cậu ta không làm thế, chiếc áo choàng sẽ bị phồng lên và bị phát hiện ngay lập tức. Anh ta đang bám thẳng vào Hancock dưới lớp quần áo của cô. Này này! Ngừng tưởng tượng những điều kỳ lạ như thế đi! Trời ơi, hai người họ thật nghiêm túc! Nếu họ bị phát hiện thì họ sẽ bị giết mà.

One Piece: Sự thật về việc Luffy trốn trong áo choàng của Hancock để xâm nhập vào nhà ngục Impel Down - Ảnh 3.

Vậy sự thật là Luffy không đơn giản chỉ trốn sau lớp áo choàng mà còn sau cả chiếc váy xường xám đúng không nhỉ? Hóa ra là thế, họ làm vậy chỉ nhằm mục đích có thể lọt được vào nhà tù Impel Down thôi mà. Nhưng sao tôi vẫn cảm thấy "anh chàng ngây thơ vô số tội" Luffy Mũ Rơm vẫn số hưởng thể, Boa Hancock đường đường là đại mỹ nhân xinh đẹp được bao chàng trai khao khát cơ mà.

Quả này Luffy mà không "chịu trách nhiệm" với Hancock thì không được rồi.