One Piece: Tại sao Doflamingo là kẻ thù truyền kiếp của anime?

Doflamingo, nhân vật phản diện One Piece, là kẻ thù hung dữ nhất của anime. Sức mạnh trái ác quỷ, lịch sử và địa vị của hắn là một Thất Vũ Hải khiến Doflamingo trở thành mối đe dọa lớn.

Doflamingo, nhân vật phản diện One Piece, là kẻ thù hung dữ nhất của anime. Sức mạnh trái ác quỷ, lịch sử và địa vị của hắn là một Thất Vũ Hải khiến Doflamingo trở thành mối đe dọa lớn.

Nhờ phần lớn vào trái ác quỷ, One Piece đã giới thiệu một số nhân vật phản diện hung dữ và mạnh mẽ nhất trong tất cả các anime. Tuy nhiên, một trong số họ có thể đứng đầu so với phần còn lại: Donquixote Doflamingo.

Hãy phân tích xem hắn là ai và thời gian Doflamingo là nhân vật phản diện chính của băng hải tặc Mũ Rơm.

Donquixote Doflamingo là ai?

One Piece Doflamingo

Doflamingo hồi nhỏ

Được giới thiệu lần đầu trong One Piece chap 233, tầm quan trọng của Doflamingo không rõ ràng cho đến tận sau này. Hắn là một trong Thất Vũ Hải. Nhân vật phản diện chính của arc Dressrosa, cai trị đất nước trên danh nghĩa bằng một nắm đấm sắt, những tên hải tặc Donquixote phục vụ bên dưới thuyền trưởng và vị vua tàn bạo của họ. Bản thân Doflamingo có vẻ ngoài mang tính biểu tượng, bao gồm tóc vàng, kính râm, khăn quàng lông màu hồng sáng, áo nịt trắng và quần họa tiết da báo màu hồng, khiến hắn nổi bật ngay lập tức.

Doflamingo sử dụng trái ác quỷ Ito Ito no Mi, thuộc hệ paramecia. Với nó, Doflamingo có thể tạo ra tơ từ cơ thể của mình. Những sợi này sắc như dao cạo, khi được sử dụng một cách sáng tạo, Doflamingo có thể điều khiển hành động các nạn nhân của mình, mặc dù hắn rõ ràng đang làm phiền họ.

One Piece

Trái ác quỷ của Doflamingo rất mạnh

Nhìn thoáng qua, khả năng tơ của Doflamingo có vẻ bình thường, tuy nhiên, tính linh hoạt của chúng là đáng sợ. Hắn không chỉ có thể thao túng con người và các vật vô tri, mà còn có thể triệu tập tơ trong môi trường trực tiếp của mình. Ngoài ra, Doflamingo có thể sử dụng chúng như một phương tiện di chuyển, bằng cách gắn tơ vào các đám mây để đi giữa không trung.

Tuy nhiên, sức mạnh của Doflamingo không chỉ mỗi trái ác quỷ. Là một cựu Thất Vũ Hải, hắn có thể sử dụng Haki bá vương. Trong vũ trụ One Piece, Haki là một loại sức mạnh cho phép người dùng truy cập vào một năng lượng mạnh mẽ bên trong chính họ. Tuy nhiên, chỉ một số ít có thể sử dụng sức mạnh của Haki bá vương, vì nó không thể kiếm được hoặc có được bằng cách tập luyện. Haki này làm người dùng có thể gây ảnh hưởng đến người khác trong nháy mắt.

Luffy đánh bại Doflamingo như thế nào?

One Piece

Doflamingo vs Luffy

Sử dụng khả năng trái ác quỷ của mình, Doflamingo đã tạo ra một cái lồng, nó bắt đầu đóng lại và cắt các vật thể (cả con người) mà mình chạm vào, nói với Luffy rằng sẽ hội tụ trong một giờ. Đáp lại, Lù đã tấn công, sử dụng Haki của riêng mình chống lại Doflamingo. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ không tốt cho cậu, vì các đòn tấn công của Luffy trông quá yếu hoặc quá chậm.

Cách duy nhất cậu có thể vượt qua Doflamingo là lên một “gear” mới, giúp tăng cường sức mạnh và tốc độ chung của Luffy. Được đặt tên là “Gear 4” hay “Boundman”, sự biến đổi cho thấy Luffy càng trở nên đồ sộ và cơ bắp hơn. Sau khi kích hoạt Gear Fourth, Luffy phá vỡ tơ của Doflamingo và đẩy hắn với lực mạnh đến nỗi chiếc kính râm biểu tượng của Doflamingo bị vỡ. Mặc dù bất tỉnh, lồng chim đã biến mất và Luffy được tuyên bố là người chiến thắng trước Doflamingo. Với thất bại này, hắn đã bị tước danh hiệu Thất Vũ Hải.

Nhìn chung

Doflamingo

Donquixote Doflamingo trong One Piece

Nhờ vào kỹ năng đáng kinh ngạc, khả năng chiến đấu và Haki bá vương, Doflamingo đã chứng tỏ mình là một kẻ thù đáng sợ và ghê gớm. Nhân vật phản diện này đã bị đánh bại, nhưng Luffy cần phải tiếp cận một hình dạng hoàn toàn mới chỉ để có cơ hội chống lại hắn, người sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần – và tàn bạo – để giành chiến thắng. Trong khi sự hào nhoáng của Doflamingo có thể khiến một số người đánh giá thấp hắn ta, thì năng lực chiến đấu và sự hung dữ tàn nhẫn khiến Doflamingo bị xếp vào hàng ngũ kẻ thù hung dữ nhất trong anime.

One Piece: Law sẽ tách khỏi Luffy sau khi arc Wano kết thúc?

tại đây.