One Piece: Thật thú vị, con gái Kaido đã xuất hiện trong tập mới nhất của anime khi đến xem Oden bị xử tử

Sự xuất hiện của Yamato là một chi tiết thú vị trong One Piece tập 972.

Anime One Piece tập 972 đã được phát hành và cho thấy trận chiến giữa phe Oden chống lại quân của Kaido. Cuối cùng, Oden thua cuộc vì bị lừa và anh sẽ bị công khai xử tử trước bàn dân thiên hạ bằng cách luộc sống trong vạc dầu sôi.

Tuy nhiên, có một chi tiết thú vị trong tập One Piece 972 này. Đó là gì, cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Yamato dường như cũng có mặt tại cuộc hành quyết Oden

One Piece: Thật thú vị, con gái Kaido đã xuất hiện trong tập mới nhất của anime khi đến xem Oden bị xử tử - Ảnh 1.

Phân cảnh Yamato xuất hiện trong cuộc hành quyết Oden rất ngắn và rất nhanh nên việc bạn không nhận ra nó nếu không để ý kỹ là điều đương nhiên.

Trong cảnh hành quyết, người thi hành án cho Oden thực sự bị trượt chân xuống vạc dầu và anh ta đã bị luộc sống, sau đó ra khỏi vạc dầu sôi trong tình trạng đang bốc cháy. Bây giờ trong cảnh ngắn đó, chúng ta được thấy phân cảnh những người đến xem cuộc hành quyết, hóa ra một trong số đó có Yamato, con gái của Kaido.

2. Yamato đã đến xem cuộc hành quyết của Kozuki Oden

One Piece: Thật thú vị, con gái Kaido đã xuất hiện trong tập mới nhất của anime khi đến xem Oden bị xử tử - Ảnh 2.

Chi tiết trên trong One Piece tập 972 là một manh mối thú vị cho nhân vật Yamato. Lý do là vì Yamato từng nói rằng cô ấy đã tham dự cuộc hành quyết của Kozuki Oden khi chỉ mới 8 tuổi. Và điều thú vị là Yamato lúc đó mới 8 tuổi nhưng thân hình của cô ấy đã cao lớn đến mức đó, lớn hơn cả những người lớn xung quanh. Vì vậy, cô ấy rất giống với Kozuki Oden.

3. Yamato vẫn chưa chính thức xuất hiện trong phiên bản anime, nên chi tiết trên là một quả trứng phục sinh thú vị

One Piece: Thật thú vị, con gái Kaido đã xuất hiện trong tập mới nhất của anime khi đến xem Oden bị xử tử - Ảnh 3.

Tại sao phân cảnh rất ngắn này lại thú vị đến vậy? Lý do để giải thích cho điều đó chính là vì sự xuất hiện của Yamato. Đối với người chỉ xem anime, thì họ chưa biết đến sự tồn tại của Yamato bởi cô ấy vẫn chưa xuất hiện. Thậm chí những người chỉ xem mỗi anime thì cũng không biết rằng Kaido đã có con.

Vì vậy, nếu bạn là một người xem anime, xin lỗi vì bài viết này đã cung cấp thông tin về nhân vật Yamato mà bạn chưa muốn biết trong tập One Piece 972 nhé!