One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản "bô lão" sẽ chứng minh điều này

Cứ mỗi một ngày qua đi cuộc sống của ta lại bị rút ngắn thêm 24 giờ. Và sự tàn phá của thời gian không chừa một ai đâu, cho dù người đó có là Vua Hải Tặc trong One Piece đi chăng nữa.

Ai rồi cũng sẽ đến lúc phải già đi, đó là quy luật của tạo hóa rồi. Ngay cả họa sĩ Eiichiro Oda còn cẩn thận vẽ luôn cả phiên bản về già kết thúc tốt và kết thúc xấu của vài nhân vật nổi tiếng trong One Piece để người xem thấy sự khác biệt cơ đấy.

Còn nhớ vài tháng trước trong phần trả lời thư bạn đọc trên tạp chí Shounen Jump số mới nhất, tác giả Eiichiro Oda đã "nhá hàng" hình ảnh của Luffy và Ace ở độ tuổi 40 và 60 khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 1.

Theo như bức vẽ và chú thích của tác giả ở phiên bản già kết thúc tốt, Luffy và Ace vẫn trông hết sức phong độ, dù đã ở độ tuổi tứ tuần và lục tuần, họ vẫn chứng tỏ rằng mình là những tay hải tặc cừ khôi và sẵn sàng chinh chiến trên đại dương. Còn ở phiên bản già kết thúc xấu, trông cả hai có phần thừa cân, nhếch nhác có lẽ do tật háu ăn mà ra.

Còn với các fan One Piece thì sao nhỉ? Luffy của chúng ta khi già đi trông sẽ thế nào? Dưới đây là loạt ảnh fanart Luffy và một số nhân vật khác phiên bản "bô lão" sẽ giúp các bạn hình dung rõ hơn nhé!

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 2.

Luffy và Zoro

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 3.

Ace và Luffy

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 4.

Chặng đường dạy thì của Luffy

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 5.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 6.

Luffy có già đi nhưng chắc vẫn mê thịt thôi

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 7.

Luffy và một số thành viên khác của băng Mũ Rơm

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 8.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 9.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 10.

Ba anh em Ace, Luffy và Sabo

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 11.

Ace và Marco

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 12.

Vài chục năm nữa chắc Luffy cũng đã thành gia lập thất rồi

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 13.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 14.

Luffy và Vi Vi

One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 15.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 16.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 17.
One Piece: Thời gian không tha một ai dù có là Vua Hải Tặc, loạt fanart Luffy phiên bản bô lão sẽ chứng minh điều này - Ảnh 18.