Ác nhân Killmonger sẽ được "hồi sinh" quay trở lại Black Panther 2

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn nữ diễn viên Angela Bassett đã buột miệng nói về sự trở lại của Michael B. Jordan trong vai Killmonger ở phần tiếp theo của Black Panther. Liệu đây có phải là sự thật? khi nhân vật này được xem là đã chết trong phần phim đầu tiên.

Với doanh thu 1,34 tỷ USD toàn cầu, bộ phim Black Panther đã nằm trong nhóm các tác phẩm ăn khách nhất năm 2018. Sau những thành công về doanh thu mà Black Panther mang lại, bộ phim còn mang đến cho người hâm mộ những giây phút mãn nhãn đến tột cùng, chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về sự bình đẳng của loài người.

Ác nhân Killmonger sẽ được hồi sinh quay trở lại Black Panther 2 - Ảnh 1.

Bộ phim lấy mốc thời gian sau khi sự kiện trong Civil War kết thúc không lâu, Black Panther T’Challa trở về Wakanda trị vì vương quốc thay cho người cha quá cố.

Anh còn phải đối mặt với một tên phản diện đáng gờm khác nữa là Erik Killmonger- người anh em họ của mình. Killmonger có âm mưu chiếm đoạt Wakanda và dùng nguồn tài nguyên tân tiến vô đối ở đất nước này để lật đổ tất cả các quốc gia "Thực Dân" trên toàn thế giới.

Ác nhân Killmonger sẽ được hồi sinh quay trở lại Black Panther 2 - Ảnh 2.

Và trong đoạn kết của bộ phim, chúng ta đã thấy Black Panther đã đánh bại Killmonger, và gợi ý với kẻ thù rằng anh có thể dùng công nghệ tân tiến của Wakanda để chữa trị cho gã.

Nhưng Killmonger không thích thú với ý tưởng đó, và yêu cầu được chôn dưới biển khơi. Dưới ánh hoàng hôn của Wakanda, tên ác nhân có tư tưởng bạo lực rốt cuộc đã gục xuống. Điều này đã khiến mọi người đều nghĩ rằng nhân vật của anh thật sự đã chết.

Ác nhân Killmonger sẽ được hồi sinh quay trở lại Black Panther 2 - Ảnh 3.

Nhưng mới đây tại sự kiện SAG của Hiệp hội Diễn viên Mỹ, khi trả lời phỏng vấn trang ET, nữ diễn viên Angela Bassett (người thủ vai nhân vật hoàng hậu Ramonda) phát biểu chị nghĩ rằng toàn bộ dàn diễn viên của Black Panther sẽ trở lại trong phần hai.

Không những thế ngay sau đó chồng của bà là nam diễn viên Courtney B. Vance đã cướp lời khích lệ rằng : "Nào, em hãy cứ nói thẳng ra đi. Mọi người đều sẽ góp mặt. Đó là sự thật đúng không nào?"

Và khi nhắc tới ác nhân Erik Killmonger - người dường như đã bỏ mạng sau trận giao tranh với Black Panther ở cuối phim thì Bassett nói: "Thực tế thì chúng ta chưa thấy cậu ta ở dưới lòng đại dương. Và dàn diễn viên lần này sẽ bao gồm cả Michael B đấy".

Ác nhân Killmonger sẽ được hồi sinh quay trở lại Black Panther 2 - Ảnh 4.

Chia sẻ mới của đôi vợ chồng Bassett - Vance không phải không có cơ sở. Đúng là chúng ta chưa nhìn thấy cảnh Killmonger "chết" thật sự, đạo diễn chỉ cho khán giả chứng kiến cảnh Killmonger bị T’Challa đâm vào ngực, nhưng không ai biết chuyện gì thật sự xảy ra sau đó. Vì vậy anh có khả năng sống sót bằng một "kì tích" nào đó.

Hơn hết trước khi giao chiến, chúng ta cũng đã thấy cả Black Panther và Killmonger từng liên lạc với những người cha quá cố của họ thông qua một nghi thức cổ xưa của người Wakanda. Vì vậy ngay cả khi Killmonger không được "hồi sinh" thì gã cũng có thể tái xuất qua thế giới tâm linh này.

Ác nhân Killmonger sẽ được hồi sinh quay trở lại Black Panther 2 - Ảnh 5.

Bằng cách này hay cách khác, thì có vẻ Killmonger chắc chắn sẽ xuất hiện trong phần 2 của Black Panther. Chúng ta hãy cùng chờ những động thái mới nhất của hãng sản xuất để có thể thấy được cách mà nhân vật này trở lại nhé.

Bom tấn Black Panther dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu vào đầu năm 2021.