One Piece: Top 4 "con cưng quốc dân" được Oda ưu ái nhất

Trong thế giới One Piece với vô số những nhân vật có cá tính và sức mạnh khác nhau, không khó để nhận ra những "con cưng quốc dân" được oda ưu ái một cách đặc biệt ngoài trừ anh chàng main Luffy của chúng ta.

Roronoa Zoro

One Piece: Top 4 con cưng quốc dân được Oda ưu ái nhất - Ảnh 1.

Roronoa Zoro -Một trong những nhân vật được Oda ưu ái nhất One Piece.

Roronoa Zoro còn được gọi là "Thợ săn hải tặc" Zoro, là một kiếm sĩ và chiến binh của băng hải tặc Mũ Rơm và là một thợ săn tiền thưởng. Ước mơ của anh là trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới.

Zoro cũng được coi là một trong mười hai tên cướp biển "Thế hệ tồi tệ nhất", khác với đứa "con ghẻ" Sanji thì Zoro luôn được Oda cưng chiều một cách đặc biệt. Xuất hiện ngầu lòi, combat và tham gia các trận đánh một cách hoành tráng, nhiều mỹ nữ vây quanh.

Trong nhiều cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất, Zoro thậm chí còn vượt qua nhân vật chính của chúng ta là anh chàng não cao su Monkey D.Luffy. Nhiều người còn dự đoán rằng tại Arc Wano, Zoro sẽ là người tỏa sáng và đánh bại Kaido

Tony Tony Chopper

Tony Tony Chopper hay còn được gọi với cái tên "Người yêu kẹo bông" Chopper là bác sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm. Dù chỉ bị truy nã với số tiền rất thấp là 100 beri tuy nhiên đây lại là nhân vật được thánh Oda hết sức ưu ái. Sức mạnh và khả năng chiến đấu của Chopper được Oda buff lên rất nhiều ở Arc Đảo Bánh khi bác sĩ có ngoại hình đáng yêu này đã đóng góp rất nhiều vào công cuộc đào tẩu ngoạn mục của "Ngũ Hoàng" Luffy. 

Chưa dừng lại ở đấy tại Arc Wano Chopper để lại cho độc giả nhiều ấn tượng bằng sự thông minh, nhanh nhẹn của mình khi thuần phục thành công một trong 4 Tứ Hoàng của biển cả là Bigmom để giúp băng của mình phá hủy nhà tù Udon.

One Piece: Top 4 con cưng quốc dân được Oda ưu ái nhất - Ảnh 2.

Chopper - Nhân vật siêu thông minh và đáng yêu trong thế giới One Piece

Kozuki Momonosuke

Kozuki Momonosuke là một cư dân của Wano Country và là con trai của daimyo quá cố của vùng Kuri và là tộc trưởng của gia đình Kozuki, Kozuki Oden. Đây là nhân vật được xem là có mức độ ưu ái nhất One Piece. Được các vệ sĩ thân cận của cha mình bảo vệ, rời Arc Dressrosa mà không mất một cọng lông nào. 

Không những vậy, các "mỹ nữ" hàng đầu One Piece như Nico Robin, Nami sẵn sàng cho cậu "chui vào ngực" mỗi khi cậu buồn hay bị người khác trong liên minh bắt nạt. Không những vậy, khả năng cao là sau khi Arc Wano kết thúc, Kaido bị đánh bại, Kozuki Momonosuke sẽ là lãnh chúa tối cao của đất nước có nhiều Samurai hùng mạnh như Wano.

One Piece: Top 4 con cưng quốc dân được Oda ưu ái nhất - Ảnh 3.

Dâm Long Momonosuke - Chàng trai số hưởng nhất One Piece.

Charlotte Katakuri

Charlotte Katakuri là con trai thứ hai và là con thứ ba của Gia đình Charlotte và là một trong Ba chỉ huy ngọt ngào của băng hải tặc Big Mom. Anh cũng là Bộ trưởng Bột mì của Totto Land (粉Kona Daijin), Quản lý đảo Komugi. Trong Arc Đảo Bánh, Katakuri được Oda xây dựng là một người anh quốc dân vạn người mê. 

Ngoại hình cực ngầu, haki quan sát có thể nhìn thấy được tương lai gần, kĩ năng chiến đấu thượng thừa, một chiến binh bất khả chiến bại, một người đàn ông mà lưng chưa bao giờ chạm đất. Trong mắt những người anh, em thuộc gia tộc Charlotte Katakuri được xem như là biểu tượng về sức mạnh của một trong 4 băng Tứ Hoàng mạnh nhất biển cả. 

Trước sự quấy phá đến từ anh chàng cao su và liên minh chống đối, Katakuri được Oda xây dựng như một "người gánh team" khi mà một mình anh cân cả đảo bánh. Không chỉ có sức mạnh Katakuri còn được xây dựng là một anh hùng thực sự với phong cách chiến đấu rất quân tử của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà trong suốt một thời gian dài lên sóng, nhiều khán giả yêu thích Katakuri đến nỗi còn muốn Oda đổi cả main luôn.

One Piece: Top 4 con cưng quốc dân được Oda ưu ái nhất - Ảnh 4.

Katakuri - Người anh quốc dân với khả năng gánh Team bá đạo.

Trên đây là Top 4 nhân vật được chúng tôi đánh giá là được Oda ưu ái nhất. Ngoài những cái tên này ra theo các bạn thánh Oda còn có buff cho ai một cách ưu ái quá nữa không nhỉ?