One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm

Bạn có lẽ sẽ rất tò mò khi nghe Luffy sử dụng vũ khí để chiến đấu.

Nhiều người đã biết rằng Luffy rất chuyên nghiệp trong các trận chiến tay đôi. Khả năng này tăng lên sau khi anh ta ăn trái ác quỷ và học được Haki từ Rayleigh.

Tuy nhiên, có những lúc anh ấy cũng sử dụng vũ khí dù chỉ trong một số thời điểm nhất định.

1. Ống sắt

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 1.

Bản thân Luffy đã sử dụng vũ khí này khi còn nhỏ khi sống ở làng Foosha. Thông thường, anh ấy sử dụng nó như một vũ khí bảo vệ hoặc khi đi săn cùng Ace, Sabo cho bữa tối của Dadan và nhóm của anh ấy.

Dù sử dụng được nhưng khả năng dùng ống sắt của Luffy vẫn kém xa so với hai người anh của mình.

2. Thùng phuy nước

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 2.

Ban đầu, Luffy đã cố gắng đối mặt với Crocodile bằng chính khả năng của mình. Tuy nhiên, sức mạnh của trái ác quỷ hệ Logia Suna Suna no Mi đã khiến ông chủ của Baroque Works không thể bị khuất phục trước các cuộc tấn công của thuyền trưởng băng Mũ Rơm.

Vì vậy, Luffy đã qua mặt anh ta bằng cách đeo một chiếc thùng đựng nước trên lưng để cùng chống lại Crocodile một lần nữa. Luffy uống hết chỗ nước trong thùng và phin nó vào Crocodile. Nhờ đó, cậu đã đối phó được với cát của Crocodile.

3. Áo giáp bằng sáp Galdino

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 3.

Trước đó, Luffy đã bị Magellan áp đảo cơ thể hắn ta toàn là độc nên rất khó chạm vào. Vì vậy, Galdino đã chủ động làm áo giáp bằng sáp để bảo vệ Luffy khỏi chất độc của gã quản giáo nhà ngục.

Kể từ khi mặc bộ giáp sáp, Luffy đã có thể chiến đấu chống lại Magellan mà không sợ bị nhiễm độc như những gì đã xảy ra trong trận chiến đầu tiên của mình. Luffy thậm chí còn phá hủy được thế trận Hydra, thứ đã suýt giết chết anh ta.

4. Quả bóng vàng

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 4.

Enel từng cố gắng hạ gục Luffy bằng cách khiến đôi tay của anh ta bị cùm bởi một quả bóng vàng được tạo ra bởi kỹ thuật Gloam Paddling. Thật không may, điều này đã phản tác dụng. Luffy đã sử dụng được quả cầu vàng để phá hủy thế đứng của Raigo và lật đổ Enel bằng Gomu Gomu no Ougon Rifle của mình.

5. Thanh kiếm không tên

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 5.

Khi Luffy trở thành Nightmare Luffy, cậu ấy đã có thời gian để sử dụng kiếm. Tên của thanh kiếm này không rõ và có thể không được đặt tên, nhưng nhờ cái bóng của kiếm sĩ mà Luffy đưa vào người đã giúp cậu có thể sử dụng vũ khí sắc bén này một cách thuần thục. 

6. Nidai Kitetsu

One Piece: Top 6 vũ khí đã được Luffy sử dụng, trong đó có một thanh bảo kiếm - Ảnh 6.

Khá bất ngờ khi Nidai Kitetsu đã từng được Luffy sử dụng đúng không nào. Khi đoạt lấy thanh kiếm này, mục tiêu của Luffy chỉ là mang theo nó để trông anh giống một samurai hơn mà thôi. 

Mặc dù có kiếm nhưng Luffy vẫn dùng nắm đấm để giải quyết kẻ thù, điều này đã khiến Zoro tuiwcs giận.

Nhưng trong phiên bản anime, Luffy cũng được chứng minh là đã đỡ đòn của đối thủ và dùng kiếm chém kẻ thù mặc dù phương pháp vẫn còn rất nghiệp dư.

http://kenhtingame.com/one-piece-top-6-vu-khi-da-duoc-luffy-su-dung-trong-do-co-mot-thanh-bao-kiem-20220422175542409.chn