One Piece: Truy tìm thông tin về cô nàng "hoa khôi" của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong chapter 963

Nhân vật đang được các fan hâm mộ quan tâm nhất trong One Piece chapter 963 vừa qua chính là cô nàng xinh đẹp của băng hải tặc Râu Trắng.

Sau một tuần dài chờ đợi cuối cùng chapter 963 cũng đã ra lò khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích. Những tình tiết, những đoạn hồi tưởng về cựu lãnh chúa huyền thoại Kozuki Oden luôn khiến các fan phải tò mò. Không phụ lòng mong đợi của mọi người chapter 963 đã hé lộ rất nhiều điều thú vị về quá khứ bất hảo của nhân vật này.

One Piece: Truy tìm thông tin về cô nàng hoa khôi của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong chapter 963 - Ảnh 1.

Tuy nhiên một nhân vật khác dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng đang khiến các fan chao đảo và bàn luận xôn xao. Đó chính là cô nàng "hoa khôi" của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong một khung hình của chapter 963. Với gương mặt xinh đẹp, dáng vẻ mảnh mai cùng thân hình gợi cảm, cô nàng này đang chiếm mọi spotlight của các nhân vật khác.

Vậy cô nàng này là ai? Chắc hẳn rất nhiều fan đang tò mò đúng không nào?

Được biết nhân vật này có tên là Whitey Bay- là một hải tặc khét tiếng ở Tân Thế Giới, hay còn được biết đến với biệt danh " Ice Witch " ( Phù thủy băng ).

One Piece: Truy tìm thông tin về cô nàng hoa khôi của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong chapter 963 - Ảnh 2.

Whitey Bay có một mái tóc dài màu xanh gợn sóng, đôi môi đầy đặn cuốn hút và trên khuôn mặt của cô luôn luôn có một sự tư tin toát lên. Cô thường xuyên mặc một chiếc đầm ngắn, bó sát với kiểu dáng thể thao màu xanh với những sọc đen chạy dọc kèm theo đó là tay áo với thiết kế là những khối tròn lớn bao quanh cổ tay, trước ngực cô cũng có một dải khăn với thiết kế gợn sóng, cúc áo là những bông hoa và những đường vải nối ngang.

Cô cũng đeo một chiếc khăn polka (chấm bi ) dưới mũ, một chiếc mũ cướp biển màu tím nhạt với biểu tượng cướp biển ở chính giữa là một hộp sọ với thiết kế hình dáng bông tuyết. Cô cũng sở hữu một chiếc áo choàng dài sau lưng.

One Piece: Truy tìm thông tin về cô nàng hoa khôi của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong chapter 963 - Ảnh 3.

Whitey Bay mới chỉ xuất hiện có vài lần trong các sự kiện nhỏ nên sức mạnh thật sự của cô chưa được thể hiện nhiều. Chúng ta mới chỉ thấy trong anime cô thường mang theo một thành gươm, cho thấy khả năng dùng kiếm không thể xem thường của mình.

Trong arc Marineford thì sau khi biết tin rằng Ace sẽ bị xử tử, Whitey Bay và các thành viên của mình đã gia nhập đội quân cùng với vài hải tặc khác nữa và cùng băng hải tặc Râu Trắng đi giải cứu Ace.

Khi đến Sở chỉ huy Hải quân, cuộc chiến với Hải quân đã bắt đầu, liên minh hải tặc nhận ra tàu của họ đã bị đóng băng trên biển bởi Aokiji. Sự cản trở này đã không ngăn cản được Whitey Bay và các thủy thủ của mình.

One Piece: Truy tìm thông tin về cô nàng hoa khôi của băng hải tặc Râu Trắng mới xuất hiện trong chapter 963 - Ảnh 4.

Nhờ có con tàu phá băng của Whitey Bay , họ đã dễ dàng vượt qua lớp băng. Khi họ vượt lên, họ đã tạo ra một lỗ hổng khác trong chiến thuật của Hải quân do đó Râu Trắng và các đồng minh có thể lên kế hoạch vượt qua đó cùng với lỗ hổng tạo bởi Oars Jr. lúc đầu.

Khi mà trận chiến đã trở nên hỗn loạn và không thể kiểm soát được, Whitey Bay và một số hải tặc khác đã được chỉ thị là dừng việc tấn công thẳng vào Sở chỉ huy Hải quân. Và sau đó thì cô không hề được nhìn thấy trong phần còn lại của cuộc chiến. Cho tới sự xuất hiện của Shanks và Sengoku kêu gọi rằng cuộc chiến đã kết thúc, cô cùng với phần còn lại của băng Râu Trắng rời đi. Cho đến nay tung tích của cô vẫn là một bí ẩn.