One Piece: "Vua lì đòn" Sanji và những lần mang "boss khủng" ra làm bài test về sức chịu đựng

Trong One Piece. Sanji đã từng 4 lần mang các "boss khủng" ra làm bài test về sức chịu đựng.

Nhân vật nổi bật nhất của One Piece chap 988 có lẽ là Sanji, anh chàng đầu bếp của băng Mũ Rơm. Sau nhiều chap "ẩn mình" với nỗi oan "đi tìm gái" của mình thì cuối cùng Hắc Cước đã trở lại và để lại ấn tượng với chiến công đầu. Con trai của Oden là Momonosuke, cậu nhóc đang bị Kaido bắt giữ và trói lại trên đài xử tử đã được Sanji giải cứu thành công.

One Piece: Vua lì đòn Sanji và những lần mang boss khủng ra làm bài test về sức chịu đựng - Ảnh 1.

Tuy nhiên sau đó, Sanji cũng đã phải lãnh chịu những đòn đánh tấn công cực mạnh đến từ King Hỏa Hoạn khi hắn sử dụng năng lực của trái ác quỷ Zoan cổ đại dạng Thằn Lằn bay và tung một cú húc thẳng bụng Sanji. Xem cách Sanji đáp trả King thì có vẻ như bộ đồ của Germa 66 đủ sức để bảo vệ cậu trong đợt tấn công này của King hỏa hoạn.

Tuy nhiên, King hỏa hoạn là một đối thủ rất mạnh, một kẻ được cho là cánh tay phải đắc lực dưới trướng Kaido, xét về sức mạnh và khả năng toan tính của mình thì King là kẻ mạnh thứ 2 của băng Bách Thú chỉ xếp sau mỗi Kaido. Thực tế điều này chưa được Oda khẳng định, tuy nhiên dựa vào thái độ của Kaido với King khi để hắn ta điều hành hoạt động của băng Bách Thú thì chúng ta có suy luận ra rằng King giống như Katakuri trong băng Big Mom, King là một chỉ huy rất mạnh. Việc Sanji phải đối đầu với hắn quả thực sẽ rất khó khăn.

One Piece: Vua lì đòn Sanji và những lần mang boss khủng ra làm bài test về sức chịu đựng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, các fan của anh "Sạn" chớ vội lo lắng, vì trong quá khứ, Sanji đã không ít lần mang những "boss khủng" của các arc ra để làm "một bài test" về sức chịu đựng của chính mình. Nếu ai còn nhớ Vergo, một nhân vật có thể nói là cực mạnh trong Arc Punk Hazard. Sanji đã có màn đụng độ với nhân vật này và hậu quả để lại là chân của Sanji tưởng chừng như vỡ vụn vì đá vào một kẻ sở hữu haki vũ trang cực khủng như Vergo.

Sau đó tại Arc Dressrosa, để giải cứu Nami và các đồng đội khỏi sự truy đuổi của Thiên Dạ Xoa Doflamingo, Hắc cước của chúng ta đã có màn va chạm cực mạnh với boss khủng của Arc Dressrosa này. Rất may là ở cuộc đấu đó, vì mục tiêu của Doflamingo là Law cho nên Sanji đã không phải gặp quá nhiều hậu quả.

One Piece: Vua lì đòn Sanji và những lần mang boss khủng ra làm bài test về sức chịu đựng - Ảnh 3.

Sanji đã đụng độ rất nhiều kẻ mạnh nhất nhì của các arc

Đến đảo Bánh, Sanji lại tiếp tục có màn "test sức chịu đựng" của bản thân mình bằng cuộc va chạm nhẹ với Katakuri, tư lệnh ngọt một chỉ huy bất khả chiến bại của băng tứ hoàng Big Mom. Và dù gặp nhiều bất lợi tuy nhiên Sanji vẫn biết cách để thoát khỏi nguy hiểm.

Có thể thấy, từ trước đến nay Sanji vẫn luôn là vậy, vẫn luôn chọn cho mình một "boss khủng" và sẵn sàng ra tay để bảo vệ đồng đội, giải nguy cho đồng minh bất chấp kẻ địch là ai và nguy hiểm như thế nào. Hy vọng rằng Wano quốc sẽ là arc mà Sanji sẽ hạ những kẻ mạnh như King hỏa hoạn để đánh dấu bước tiến mới trong sức mạnh của bản thân mình.

One Piece: Vua lì đòn Sanji và những lần mang boss khủng ra làm bài test về sức chịu đựng - Ảnh 4.

Sanji sẽ tiếp tục tỏa sáng ở arc Wano này

Các bạn thấy Sanji của chúng ta như thế nào? Thật sự là anh luôn ta tay để giải nguy cho mọi người và đối đầu với toàn "hàng khủng" phải không nào? Hãy để lại ý kiến của các bạn về Sanji tại arc Wano này nhé!