Start Up của Suzy chốt sổ dàn cast nhí thấy mà mê: "Quái xế" Peninsula lẫn "em trai quốc dân" đều góp mặt

Heo Jeon Geun, Kim Kang Hoon, Nam Da Reum và Lee Re là 4 gương mặt nhí góp mặt trong dự án phim mới của Suzy mang tên Start Up.

Start Up là dự án đánh dấu lần nên duyên màn ảnh đầu tiên của "tình đầu quốc dân" Suzy và "nam thần bơi lội" Nam Joo Hyuk. Mới đây nhất, vào sáng ngày 21/8, tvN đã chính thức "chốt sổ" loạt 4 gương mặt sao nhí đình đám sẽ lần lượt đảm nhận vai của thời trẻ của Suzy, Nam Joo Hyuk, Kim Seon Ho và Kang Han Na trong phim bao gồm: Heo Jeon Geun, Kim Kang HoonNam Da Reum và Lee Re

Theo đó, Heo Jeon Geun sẽ vào vai Seo Dal Mi (Suzy) phiên bản thời trẻ. Heo Jeongeun được biết đến là nữ diễn viên nhí tài năng, xinh đẹp thông qua bộ phim truyền hình Mr. Sunshine.

Kim Kang Hoon sẽ vào vai Nam Do San (Nam Joo Hyuk) phiên bản trẻ hơn. Kim Kang Hoon từng được ví với nam thần V (BTS) vì sở hữu ngoại hình sáng giá kết hợp với lối diễn xuất tài năng chân thật. Thời gian gần đây nhất gương mặt nhỏ tuổi này đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn con trai của Gong Hyo Jin trong bộ phim When the Camellia Blooms.

"Em trai quốc dân" Nam Da Reum sẽ đảm nhận vai Kim Seon Ho (Han Ji Pyung) thời trẻ. Sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao đáng mơ ước, Nam Da Reum là nam diễn viên trẻ đã nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như PinocchioHotel Del Luna và A Pieve of Your Mind,... Trước đó Nam Da Reum cũng đã từng làm việc với Suzy trong While You Were Sleeping.

Lee Re sẽ đóng vai Won In Jae (Kang Han Na) phiên bản trẻ hơn. Cô nàng là nữ diễn viên nhí nổi tiếng và tài năng được biết đến với vai diễn So Won trong bộ phim điện ảnh chấn động châu Á về vấn nạn ấu dâm mang tên Hope (Hy Vọng) và gần đây nhất là vai chị cả lái xe siêu ngầu trong bom tấnPeninsula.

Start Up (Khởi Nghiệp) xoay quanh câu chuyện trưởng thành của người trẻ, lấy bối cảnh lập nghiệp với ước mơ trở thành Steve Job tương lai của Seo Dal Mi (Suzy) tại Sandbox - nơi được mệnh danh là Thung Lũng Silicon của Hàn Quốc.

Start Up được dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Nguồn: Kstarlive, Hancinema