One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido

Là gia thần dưới trướng huyền thoại Oden, nhóm Cửu Hồng Bao có sức mạnh không phải dạng vừa.

Lưu ý: Chúng ta sẽ loại bỏ kẻ phản bội Kanjuro ra khỏi nhóm trung thành Cửu Hồng Bao.

Như chúng ta đã biết các thành viên trong nhóm Cửu Hồng Bao là các gia thần nổi tiếng trung thành của Oden trừ tên phản bội Kanjuro. Họ đều là những Samurai rất mạnh và có kinh nghiệm thực chiến lâu năm.

Sau cái chết của vị lãnh chúa thì 4 trong số 9 người đã được Kozuki Toki gửi đến tương lai 20 năm sau, trong khi 5 người còn lại vẫn sống ở quá khứ và mỗi người một phương. Nhưng giờ đây họ cùng nhau tề tựu đông đủ và suốt 20 năm dồn nén cuối cùng các gia thần của Oden cũng nhất loạt xông lên, quyết tâm tiêu diệt kẻ thù giết chúa công của mình. Đây thật sự là một hình ảnh mang lại nhiều cảm xúc cho độc giả.

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 1.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại sức mạnh nổi bật của từng người để thấy được có thể nói ngoài lòng dũng cảm, tinh thần bất khuất thì nhóm Cửu Hồng Bao đều có sức mạnh không phải dạng vừa đâu.

1. Kinemon

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 2.

Là một samurai nổi tiếng đến từ đảo Wano, Kinemon là một kiếm sĩ có năng lực. Ông có thể sử dụng chiêu thức của cả song kiếm và nhất kiếm phái. Chỉ với mỗi phần thân, kiếm thuật của ông vẫn ngang ngửa với Brook. Kiếm pháp nổi tiếng nhất của ông chính là Kitsunebi-ryu (Hỏa Hồ phái), có thể tạo ra tấn công và chém được lửa với một cây kiếm.

Không những thế với những gì đã thể hiện nhiều người cho rằng Kinemon còn có thể là 1 chiến lược gia trong nhóm.

2. Raizo

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 3.

Raizo là một thành viên dưới trướng Oden đã được tiết lộ trong arc Zou, nhưng anh ta không phải là samurai mà là một ninja. Với vẻ bề ngoài khá "khù khờ" thì ít ai nghĩ rằng Raizo là một người mạnh mẽ, thế nhưng thực sự anh sở hữu sức mạnh to lớn.

Là một bậc thầy ninja, anh có thể thực hiện các nhẫn thuật như biến mất trong một đám khói, tạo bản sao của chính mình và sử dụng shurikens với độ chính xác cực cao. Raizo cũng đã chứng tỏ mình là một ninja thực thụ với vai trò gián điệp khi có thể lẻn vào nhà tù Udon và ăn trộm chìa khóa còng đá biển mà không bị phát hiện.

3. Inuarashi

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 4.

Inuarashi được biết đến là một trong những con chồn mạnh nhất của tộc Mink. Điểm nổi bật nhất của Inuarashi là sức chịu đựng và sự dẻo dai. Ông có thể chiến đấu trong nhiều ngày để chống lại Jack . Bên cạnh đó Inuarashi cũng là một kiếm sĩ tài năng, nhất là khi kết hợp với điện.

Inuarashi hiện đang là một trong những con át chủ bài khi mới đây một số hình ảnh chapter 987 cho thấy tộc Mink đang hóa Sulong để chiến đấu với Kaido. Với dạng biến hình này sức mạnh của ông được tăng gấp nhiều lần với sức mạnh cực khủng có thể đối đầu với bất kỳ đối thủ khó nhằn nào.

4. Nekomamushi

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 5.

Giống như Inuarashi thì Nekomamushi là một chiến binh mạnh mẽ của tộc Mink và cũng là một thành viên trong nhóm Cửu Hồng Bao.

Là một người vô cùng mạnh mẽ, ông có thể dùng kiếm kết hợp với điện và hóa thành Sulong hay có sức chịu đựng dẻo dai để chiến đấu nhiều ngày.

Có điều, Nekomamushi đã bị mất 1 tay sau khi bị tra tấn bởi quân của Jack. Tuy nhiên hiện tại ông đã thay thế bàn tay của mình bằng một khẩu súng lục, tăng khả năng tấn công.

5. Kikunojo

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 6.

Kikunojo là một samurai huyền thoại của Wano quốc và cũng là một thành viên của nhóm Cửu Hồng Bao. Cùng với Raizo, Kanjuro và Kinemon thì Kiku cũng là người đã được phu nhân Toki gửi đi du hành thời gian trong suốt 20 năm.

Kikunojo được biết đến là một kiếm sĩ cừ khôi, chúng ta đã thấy điều này khi anh đấu tay đôi với Kanjuro và chiến thắng một cách dễ dàng mà không gặp chút tổn thường nào.

6. Shutenmaru (Ashura Douji)

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 7.

Ashura Doji hay còn được gọi là Shutenmarulà một trong những thành viên mạnh nhất của nhóm Cửu Hồng Bao.

Khả năng của Shutenmaru vẫn chưa được thể hiện nhiều và chúng ta mới chỉ biết rằng anh ta là một trong những kiếm sĩ mạnh nhất ở Wano. Cuộc đấu tay đôi đầu tiên của Shutenmaru được thể hiện là khi chống lại Jack hạn hán. Khi đó, Shutenmaru có thể làm tổn thương Jack trước và mặc dù có thân hình đồ sộ nhưng anh ta lại có thể di chuyển rất nhanh.

7. Kawamatsu

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 8.

Kawamatsu là một người Cá và cũng là một trong những chiến binh mạnh nhất của nhóm Cửu Hồng Bao và được Kinemon coi là mạnh tương đương 100 chiến binh.

Sức mạnh của ông thì không phải bàn cãi nhiều cũng thấy rằng ông là người vô cùng mạnh mẽ. Ngay cả khi vẫn bị còng, Kawamatsu đã có thể hạ gục đám quân của Kaido chỉ bằng những chiếc xương cá. Đặc biệt, ông còn có thể sống sót sau 13 năm dù ngày nào cũng bị cho ăn 1 con cá độc. Quả thật là một sức mạnh phi thường.

Bên cạnh đó Kawamatsu đã chứng tỏ mình có khả năng dùng kiếm siêu hạng khi hạ gục kẻ thù trong nháy mắt. Ông còn có thể kết hợp tuyệt vời sức mạnh của Người cá với kỹ thuật kiếm và sumo theo phong cách Wano trở thành mối đe dọa của bất cứ ai.

8. Denjiro

One Piecee: Sức mạnh nổi bật của các Cửu Hồng Bao- những kẻ liều lĩnh dám đánh hội đồng Tứ Hoàng Kaido - Ảnh 9.

Denjiro là một kiếm sĩ vĩ đại, sức mạnh của ông cũng không hề tầm thường, nó cũng được biết đến ngang ngửa với 100 người.

Ngoài sức mạnh thì điều nguy hiểm nhất ở Denjiro là khả năng "nằm vùng", trong suốt 20 năm anh ta đã cải trang thành Kyoshiro ở bên cạnh kẻ thù Orochi mà không bị phát hiện. Điều này cho thấy trí thông minh và sự tính toán của anh vượt xa tầm một người tầm thường.