One Punch Man 183: Liên minh của mấy anh cơ bắp

MANGA_ Chap 183 mang mạch truyện chính của One Punch Man trở lại sau nhiều tuần remake các chap cũ. 

Chap 183 mang mạch truyện chính của One Punch Man trở lại sau nhiều tuần remake các chap cũ. 

One Punch Man 183: Liên minh của mấy anh cơ bắp

mlem

Cú “sang chấn tâm lí” ở chap trước vẫn ám ảnh vị anh hùng cấp S – Hợp Kim Đen Bóng. Thật hiển nhiên khi hầu hết các anh hùng cấp S còn lại cũng tỏ ra bất ngờ với tình trạng của Hợp Kim Đen Bóng hiện tại – một anh hùng bất bại về thể chất đang vô cùng sợ hãi sau khi đấu tay đôi thua.

Mà thật ra, có điều này tôi phải nói. Không còn xa lạ khi Yusuke Murata thường minh họa hình thể các nhân vật của ông theo phong cách xôi thịt nhất có thể. Bạn có thể thấy qua tạo hình của Fubiki, Tatsumaki hay Psycho,.. (hầu hết là nhân vật nữ), nhưng chap 183 One Punch Man khá kì quặc. Cụ thể, chúng ta có một nhóm anh hùng cấp S tụ tập bên dưới trận chiến của Psycho và Tatsumaki để bàn chiến thuật cũng như động viên Hợp KIm Đen Bóng, và họ hoàn toàn khỏa thân. Ba anh trai cao to lực lưỡng khỏa thân động viên nhau, quả thực tôi chẳng còn lời nào để mô tả độ bựa của truyện.

Mà chuyện gì đến rồi cũng đến, Hợp Kim Đen Bóng cũng dần khôi phục lại ý chí của người đàn ông “cứng” nhất thế giới. Thêm nữa, Samurai Nguyên Tử tự tôn nay bỗng hạ mình đề nghị tất cả cùng hợp tác chiến đấu. Có lẽ sức mạnh của Tinh Trùng Đen đã khiến ông nhận ra Hiệp Hội Quái Vật nguy hiểm hơn dự tính?

Cuối cùng Tank Top Master đến củng cố đội hình xôi thịt của Hiệp Hội Anh Hùng. Và như nhiều anime, manga khác, luôn có một góc nhìn từ xa kiểu xúc động tột độ trước khung cảnh trước mắt.

One Punch Man 183: Liên minh của mấy anh cơ bắp

Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là đám “trai đẹp” này có đủ mạnh để đối phó với Garou khi mà hắn ta càng đánh càng mạnh? Tôi không nghĩ họ sẽ có ích với trận không chiến đang xảy ra trên đầu.

(nguồn ảnh: truyentranhtuan)

One Punch Man 179: Tatsumaki bẻ cong không gian, đánh nghiêm túc

tại đây.