One Punch Man: 2 giả thuyết đậm chất "hư cấu" về siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - Blast

Anh hùng hạng 1 trong class S Blast luôn khiến nhiều người tò mò về xuất thân cũng như sức mạnh của anh ta.

Blast là siêu anh hùng hạng 1 trong class S. Trong số rất nhiều siêu anh hùng trong One-Punch Man, anh được Hiệp hội anh hùng công nhận là người giỏi nhất và mạnh nhất. Hiện tại danh tính của anh ta vẫn chưa được tiết lộ và nó làm chúng ta phải suy đoán nhiều điều.

Dưới đây là 2 giả thuyết về anh hùng Blast từ lâu lắm rồi, giờ xem lại mới thấy bất hợp lý thật luôn. Mời các bạn xem lại cùng chúng tôi nhé! Tất nhiên là chỉ mang tính tham khảo và tám chuyện cho vui thôi.

1. Giả thuyết 1

One Punch Man: 2 giả thuyết đậm chất hư cấu về siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - Blast - Ảnh 1.

Blast là nhân vật được Hiệp Hội Anh Hùng dựng lên để không ai có thể vượt được S - Class top 1 (có thể Tasumaki đã quá thần tượng Blast và sức mạnh của anh ta khi còn trẻ). Blast chỉ là một anh hùng trên lý thuyết, mà hiệp hội anh hùng sẽ sử dụng để làm thước đo thành tích và lý giải cho những điều đã xảy ra mà họ không thể giải thích (Ví dụ các vụ diệt quái bất ngờ của Saitama mà không ai hay biết, từ trước khi anh trọc tham gia hiệp hội anh hùng).

One Punch Man: 2 giả thuyết đậm chất hư cấu về siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - Blast - Ảnh 2.

Qua những diễn biến theo từng mốc thời gian cho ta thấy:

- 18 năm trước Blast đã cứu Tasumaki.

- 15 năm trước Blast có kèo solo với người sáng lập làng ninja.

- 2 năm trưóc đánh Rết Trưởng Lão gần chết (khiến gã quái vật vẫn còn căm đến bây giờ nên mới ra nhập hiệp hội quái vật để trả thù rửa hận).

2. Giả thuyết 2

One Punch Man: 2 giả thuyết đậm chất hư cấu về siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - Blast - Ảnh 3.

Blast đã chán với sức mạnh bá đạo không đối của mình và công việc làm anh hùng nên đã tìm một công việc cụ thể nào đó kiếm sống qua ngày. Có thể Blast đã thấy Saitama tập luyện cả ngày chỉ để trở thành một anh hùng chẳng hạn và nhìn thấy mình trong quá khứ từ Saitama (một người làm anh hùng chỉ để cho vui).

Đó là lý do tại sao Blast đã trao sức mạnh cho Saitama để người mới thay thế vị trí của mình và an tâm "về quê ở ẩn xa lánh sự đời".

One Punch Man: 2 giả thuyết đậm chất hư cấu về siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất - Blast - Ảnh 4.

Thậm chí, còn có người còn suy đoán rằng Blast có thể là cha của Saitama. Vì Blast trong một cảnh hồi tưởng trông giống như một chàng trai trẻ, mà Saitama bây giờ 25 tuổi, cái thời điểm hồi tưởng là từ 18 năm trước, lúc đó Saitama mới chỉ là một đứa trẻ bảy tuổi mà thôi. Do đó, Blast không thể là Saitama mà là bố của Saitama thì hợp lý hơn. Phải chăng cha nào con lấy nên cả 2 mới có sức mạnh kinh khủng và gu làm anh hùng giống nhau.

Cre: One Punch Man Việt Nam