One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với "cú đấm phát chết luôn" của Saitama

Đấm phát chết luôn là tuyệt chiêu đã trở thành thương hiệu của "thánh phồng tôm" Saitama. Tuy nhiên bạn vẫn có cách để tránh nó đấy!

Với cú đấm lợi hại xưa nay chưa từng có, Saitama đang được mệnh danh là siêu anh hùng có sức mạnh lớn nhất trong thế giới manga/anime, thậm chí anh còn được so sánh với nhiều siêu anh hùng lừng lẫy trong thế giới comic của Mỹ. Khả năng lợi hại của anh là cú đấm siêu khủng đến rung chuyển đất trời, mà nhiều người tin rằng hiếm nhân vật nào đủ sức chống lại anh ta.

Thế nhưng vẫn có cách để tránh cú đấm lợi hại này, chỉ cần bạn có 5 kỹ năng sau:

1. Thành thạo các kỹ thuật võ thuật

One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với cú đấm phát chết luôn của Saitama - Ảnh 1.

Sức mạnh chủ yếu của Saitama đến từ cú đấm "một phát chết luôn" của mình, nhờ kỹ thuật này thánh phồng thường dễ dàng hạ hàng loạt đối thủ mà không cần sử dụng đến các chiêu thức khác.

Còn thực chất Saitama không biết gì về võ thuật cả, anh chỉ biết chiến đấu bằng sức mạnh trâu bò và tốc độ siêu phàm. Giả sử có một đối thủ có sức mạnh ngang hàng hoặc gần bằng với Saitama thôi, nhưng kẻ đó lại sở hữu các tuyệt kỹ võ thuật thì thánh phồng nhà chúng ta bị hạ đo ván là điều dễ hiểu.

Hay ngay cả khi bạn không có sức mạnh khủng thì việc thành thạo các kỹ thuật võ thuật vẫn mang đến nhiều lợi thế. Như Garou trong hình dạng quái vật đã khiến Saitama tò mò. Bạn thấy đấy, Garou trong hình dạng quái vật của mình có tốc độ và kỹ thuật để theo kịp Saitama, và có thể đọc các đòn tấn công của thánh phồng thậm chí phản công.

2. Đủ độ dẻo dai và độ bền

One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với cú đấm phát chết luôn của Saitama - Ảnh 2.

Chúng ta cũng biết việc có thể lường trước được đòn tấn công của Saitama là vô nghĩa vì bạn có thể bị nghiền nát ngay lập tức khi trúng 1 đòn duy nhất. Vì thế để đối phó với cú đấm này điều quan trọng thiết yếu là đủ độ dẻo dai và độ bên để có thể sống sót.

Ví dụ như bản thân Garou đã nhận một đòn tấn công nghiêm trọng từ Saitama nhưng vẫn có thể tiếp tục chiến đấu. Anh ta thậm chí còn sống sau khi trận đấu kết thúc.

3. Có thể tái sinh

One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với cú đấm phát chết luôn của Saitama - Ảnh 3.

Cú đấm của Saitama thật sự vô cùng mạnh mẽ và không phải là trò đùa. Bất kể một sinh vật mạnh đến đâu, chúng có thể bị nghiền nát bởi cú đánh nghiêm trọng.

Nhưng nếu một con quái vật có khả năng tái sinh cộng với độ dẻo dai thì nó sẽ giúp chúng tồn tại lâu hơn.

4. Sức công phá cực cao

One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với cú đấm phát chết luôn của Saitama - Ảnh 4.

Để đối đầu với Saitama thì đối thủ cũng phải có ít nhất đủ sức mạnh hủy diệt để đánh bại anh. Đây là một khó khăn, bởi vì cho đến nay chưa có ai có thể làm được điều đó.

Garou, người có sức dẻo dai và võ nghệ nên có thể tồn tại lâu hơn Saitama nhưng rõ ràng không thể làm Saitama bị thương nặng. Vì vậy, phải có một con quái vật thậm chí còn mạnh hơn Garou, có sức công phá cực cao thì mới có thể chống đỡ được cú đấm của thánh phồng.

5. Đạt đến sức mạnh của một quái vật cấp độ Rồng và có trí tuệ

One Punch Man: 5 kỹ năng cần thiết để có thể đối phó với cú đấm phát chết luôn của Saitama - Ảnh 5.

Trong trận chiến chống lại Saitama, con quái vật Garou đã thực sự đạt đến mức sức mạnh đáng sợ. Nhưng Saitama thực sự có thể chiến đấu với anh ta dễ dàng hơn, bởi vì ở dạng quái vật hoàn hảo này kỹ thuật của Garou đã đoán trước được đòn tấn công của Saitama có thể dễ dàng đối phó hơn với anh.

Liệu rằng, có một con quái vật như Garou nhưng đã hoàn toàn mất nhân tính nhưng không mất đi kỹ thuật và trí tuệ của con người thì sẽ gây khó khăn cho Saitama? Bởi vì chúng ta biết rằng bản chất trí thông minh của Saitama cũng không quá cao nếu không muốn nói là kém thông minh. Chỉ cần một kế hoạch đơn giản cũng có thể đánh lừa được Saitama.