Xa "chị Nguyệt" IU, Yeo Jin Goo có màn cameo đi vào lòng đất ở Start Up: Làm trợ thủ đắc lực, được tâm sự với nam phụ tối ngày sướng ghê!

Nam chính ở Khách Sạn Ma Quái là Yeo Jin Goo đã góp vui trong Start Up của Suzy với vai diễn chiếc loa thông minh cùng chất giọng ấn tượng.

Không chỉ thu hút bởi nội dung hấp dẫn, Start Up (Khởi Nghiệp) do SuzyNam Joo Hyuk đóng chính còn chiếm spotlight nhờ dàn cast chất lượng. Từ cặp đôi chính cho tới diễn viên phụ, tất cả đều sở hữu visual cực phẩm như Kim Seon Ho, Kang Han Na, Kim Do Wan, Stephanie Lee, Yoo Su Bin. Thậm chí, đến vai diễn chiếc loa thông minh của nam phụ Ji Pyeong (Kim Seon Ho) còn được đạo diễn Oh Choong Hwan chăm sóc tỉ mỉ và giao cho Yeo Jin Goo đảm nhiệm.

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 1.

Yeo Jin Goo góp giọng trong Start Up

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 2.

Nam diễn viên Yeo Jin Goo

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 3.

Và đây là màn cameo trong Start Up

Không lên hình dù chỉ một giây nhưng tập nào Yeo Jin Goo cũng có cơ hội khoe giọng nói ngọt ngào của mình nhờ tính năng trò chuyện cùng chủ nhân từ chiếc loa này. Cơ hội tỏa sáng của Yeo Jin Goo cũng chẳng hề thua kém dàn nam thần trong Start Up bởi đạo diễn đã dành cho anh chàng khá nhiều "đất diễn". Chiếc loa cứ kè kè bên Ji Pyeong như hình với bóng và nói không ngừng nghỉ thế cơ mà!

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 4.
Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 5.

Chiếc loa siêu xịn xuất hiện chung khung hình với nam phụ mọi lúc mọi nơi

Yeo Jin Goo từng góp mặt ở vai trò nam chính trong bộ phimKhách Sạn Ma Quái (Hotel Del Luna) của đạo diễn Oh Choong Hwan. Nhân duyên đã đưa anh đến Start Up, nhưng lần này vị đạo diễn vui tính đã quyết định trao cho Yeo Jin Goo một màn cameo "đi vào lòng người" cốt là để khoe giọng nói ấn tượng của anh.

Yeo Jin Goo trong bộ phim Khách Sạn Ma Quái

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn trước đây, Yeo Jin Goo từng chia sẻ mình mơ ước được đóng phim tình cảm với Suzy và cuối cùng điều đó cũng trở thành sự thật. Yeo Jin Goo đóng phim của Suzy thật, chỉ có điều, màn cameo trong Start Up đúng là nước đi không thể ngờ tới. Khán giả khi phát hiện ra vai diễn của Yeo Jin Goo trong Start Up cũng không thể nhịn cười, đây đích thị là pha cameo ấn tượng nhất nhì màn ảnh Hàn khi "chẳng thấy mặt người mà chỉ nghe tiếng nói".

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 7.

Start Up hiện đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Xa chị Nguyệt IU, Yeo Jin Goo có màn cameo cực chất ở Start Up: Trợ thủ đắc lực, tâm sự mỏng với nam phụ tối ngày - Ảnh 8.

Nguồn tin và ảnh: Khởi Nghiệp (Start-Up 2020) - Vũ Trụ Fan Cứng